mình cũng vậy cái balo laptop nè, nặng 3kg mấy 4kg, để treo lên, nó giữ cho đầu xe thẳng, đầm hơn chút, chạy rất sướng... nghe đồn gắng cái trợ lực vào cũng giống vậy.. nhưng chắc ko đầm xe mà chỉ giữ cho đầu xe thẳng, không lắc khi chạy thôi., mún đầm phải treo thêm cục tạ cỡ 4 kg lên đầu xe nữa :87:
si mình có ai gắn bình ex2010 chưa vậy?. Tính chuyển qua xài 2010 mà ko biết chạy ngon hơn 2011 ko?. Ai gắn rồi cho mình tý cảm nhận nha .
Có ai làm trái 54 full bài bên 26 team chưa??? bình ex 11 nha.. cho mình hỏi chất lượng vs giá cả ntn v ạ
cái này là đoán hay là nghiên cứu ra z =)) dàn mủ trước của si nó không kín hoàn toàn, khi chạy tiếng máy nó dội thẳng lên, để ba lô hoặc 1 vật to lên sẽ che bớt âm thanh đó, nên cảm giác êm hơn, ba lô thường là nhiểu vải vóc, vật linh tinh, la thứ làm giảm âm hoặc phân tán âm thanh tốt. thế thôi. không tin bạn kiếm 1 cục tạ tròn bằng sắt, tầm 10kg để lên baga coi nó có đầm hơn k =)) mình hứa luôn là k có đầm đâu người lái chênh nhau ~10kg cũng thế, chả khác gì. còn về hạ phuộc 2cm thì chủ yếu cảm giác đầm ở tay lái, là 2 cánh tay của người lái đó, chứ k có êm hơn, nếu k muốn nói là qua chỗ dằn sẽ xóc hơn zin 1 tí. cái lợi là khi đi tốc độ cao k có cảm giác "bồng bềnh" hay "quơ nhẹ nhẹ"
Chuẩn luôn nè, xe em ráp cái rổ giữa, để cái áo khoác vào là cảm giác khác hẳn do không còn nghe tiếng máy. Còn chở 1 thùng bia thì lại như bình thường, chả có cảm giác êm hơn tí nào =))
Cũng có thể, làm nhiều lúc mình đi làm về để ba lô trước baga, rồi đi chơi cũng để đó lun, k mún tháo ra )...Như bọn nói chắc đúng, có lẽ là do cảm giác or là mình để ý quá...=]]
cho mình hỏi ,xe mình mới mà sao chạy có cảm giác, cổ xe hơi lệch về phải,phần ghi đông, càng xe đó, lúc bẻ bo cua qua trái thấy hơi sượng sượng ,xe đơ đơ sao y', bo phải thì ngon lành nhẹ nhàng, xe mình mơi đi dc 1000km r, k té đụng ,sập ổ voi gì cả.
xe mình lúc trước cũng bị vậy, mà nghiêng bên trái, phang ổ gà riết nó hết bị luôn r =)) đừng có làm theo nghe trời có cách này kiểm tra nhưng mà mình k chịu trách nhiệm cho hàm răng của bạn kiếm đường thật phẳng, thật vắng, chạy 40 km/h, xong dậm mo, buông 2 tay, coi cổ xe nó có "tự bẻ lái" về bên nào k, có thì chỉnh còn bẻ lái sượng thì có thể nới lỏng bớt chén cổ. bạn đem ra tiệm tháo dàn mủ ra, kiểm tra chén cổ, coi có bể bi, hoặc lún bạc đạn chén cổ k, xe k đụng hay sụp ổ gà k có nghĩa là nó ổn, biết đâu lỗi sx, cách chạy k đúng..... cứ kiểm tra trc đã, mà cũng phải cẩn thận kẻo lợn lành chữa thành lợn què :v
Xe em có hiện tượng là khi chạy nóng thì phần máy xuất hiện tiếng như tiếng cò gõ, còn khi máy nguội hay sáng sớm nổ máy thì không nghe. Vậy cho e hỏi hiện tượng đó là hiện tượng gì có cách nào khắc phục không, nếu để lâu có ảnh hưởng gì không?
Nhớt loãng quá khi nguội nhớt sẽ đặc, kim loại chưa nỡ nên máy êm, khi nóng máy nhớt loãng ra độ nhớt kém, kim loại nỡ ra thì nó kêu thôi, xe mình cũng vậy nhưng tiếng nhỏ, êm nhất thì mua nhớt đặc nhưng máy hơi nóng so với nhớt loãng bù lại máy êm hơn, hồi đó có chai nhớt hãng Yamalube màu đen. Bình đó máy khá êm, chạy liên tục 200km vẫn êm nhưng độ nhớt nó hơi mau loãng sau 1000km mà tới đó thay là vừa. Mình vẫn dùng nhớt hãng