Lỡ hỏi thì hỏi luôn, hy vọng k làm phiền mí bác. Xe e đi có trớn thì cũng ổn ( N-1-2-3-4)...Nhưng mà chẳng may trên dg` phải thắng lại phải về số, mất trớn thì đi rất là đuối, lúc đó phải về hẳn số 1(hoặc 2) thì mới ổn dc. Cho e hỏi có cách gì khắc phục dc k ạ?, tất nhiên là cũng phải về số nhưng mà về nhiều số quá mệt lắm. E định tự sơn lại cái gấp vs cặp lốc máy thì nên mua loại sơn gì ngon mấy bác ?
xe bạn mua lâu chưa, đuối do nhiều nguyên nhân lắm bạn: bạn thử kiểm tra lại nhông-sên-đĩa, nồi, bánh xe mềm,...
Mình đang phân vân, đem mổ con IC zin hay mua IC không hãm tua, bác nào rành cho mình ý kiến với, bạn mình nó bảo mua IC Ju Mx, còn loại IC nào không các bác?
Mấy bác cho mình hỏi, sáng nay ra Yamaha thay con bugi.. thay xong lấy con bugi cũ về, về nhà thì thấy ghi NGK mã C6HSA. Bugi zin của sirius là NGK hả mọi người
mọi người ơi mình hỏi xíu..tư dung đồng hồ đo congtermet của minh k chạy nữa..mặt báo km/h k chạy.đồng hồ báo quãng đường đã đi cũng k chạy dây côngtermet vẫn ok.k đứt gì cả nâu mơi vô diễn đàn...hii k bjt còn nhơ mjk k ta
XIn hỏi ae. xe mình đi đc 17k km rồi.giờ có nên làm lại nồi ko. có ông thợ nói là muốn ngon thì dán 3 càng + thay lo xo nồi + bố nồi độ luôn . xin hỏi ae với Km như thế thì làm lại nồi đc chưa. và làm như thế có đúng sách vở như ae đã làm ko. thanks
thay cóc côngtermet. Zin khoảng 250k,lô 80k. Lô mình chạy cả năm rồi vẫn ok 17k làm thì cũng vừa rồi bạn. 3 càg,lò xo,bố nồi là đúng rồi...nhưng chạy ra sao thì do thằng thợ quyết định.