Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. boom_phuc01

    boom_phuc01 Bằng A1

    Tham gia:
    9/4/11
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    3








    cái đó gọi là sự thật mất lòng đó bạn :D 2 triệu cho 1 bộ nồi mới là hơi lãng phí. trong 2 triệu đó thì 3 càng đã chiếm gần 2/3 số tiền rùi, trog khi đó đi dán 3 càng loại cước vàng (tốt nhất hiện nay) không thua gì zin hết nhe, mình làm 1 bộ nồi chỉ 500k, mình tự tin là giết được bộ nồi 2 triệu của hãng :D thêm nữa do bố nồi của hãng không bắt bằng bố ngoài, nên nó lâu mòn hơn cũng là đương nhiên, 1 cái ma sát lớn, xe bốc >< 1 cái ma sát vừa đủ, xe chạy vừa đủ, thì đương nhiên xe bốc hơn lá nồi và 3 càng sẽ nhanh mòn hơn. Xe chạy tới 70 80 ngàn KM rùi thay chuông mới cho tiết kiệm :D dán được cứ dán, không thua zin đâu, không phải lúc nào zin cũng là lựa chọn số 1[/QUOTE]

    Bạn ơi cho mình hỏi...lá bố nồi...mình ra ngoài tiệm mình mua mình phải kêu là loại gì hay chỉ kêu lấy lá bố nồi sirius vậy bạn...+ làm nồi thì mình zán bố 3 càng...rồi thây lá bố nồi...rồi có cần thay lá sắt khong bạn..nếu có thay lá sắt thì phải thay loại gióng zin hay là thay loại lá sắt độ dầy hơn zin ban....rồi lúc mình ráp vào có cần phải độ gì ko hay chỉ cần ráp vô rồi canh lại thui...mong bạn tư vấn nhiệt tình giùm mình tks bạn nhiều....
     
  2. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Bạn ơi cho mình hỏi...lá bố nồi...mình ra ngoài tiệm mình mua mình phải kêu là loại gì hay chỉ kêu lấy lá bố nồi sirius vậy bạn...+ làm nồi thì mình zán bố 3 càng...rồi thây lá bố nồi...rồi có cần thay lá sắt khong bạn..nếu có thay lá sắt thì phải thay loại gióng zin hay là thay loại lá sắt độ dầy hơn zin ban....rồi lúc mình ráp vào có cần phải độ gì ko hay chỉ cần ráp vô rồi canh lại thui...mong bạn tư vấn nhiệt tình giùm mình tks bạn nhiều....[/QUOTE]

    nếu mua bố zin thì vào hãng mua, còn mua bố hàng ngoài thì cứ nói bán cho 5 lá nồi gắn cho Si là người ta đưa cho bạn, tiệm phụ tùng nào cũng có.
    Dán 3 càng cứ nói "dán cho bộ 3 càng cước vàng", chất lượng 9/10 so với zin.
    Lá sắt không cần thiết phải thay. Làm nồi 3 4 lần rồi thay lá sắt vẫn được. Nên để lá sắt zin, có thay thì cũng thay lá sắt zin. Lá sắt độ phá lá nồi ghê lắm, xe chạy tiền hay ra dợt người ta mới xài, mình không nên xài. Ai xài lá sắt độ rồi sẽ hiểu, dợt xong 1 tối là hôm sau phải làm bộ nồi mới rồi.
    Ráp vào muốn tăng thêm độ bốc thì thay lò xo nồi độ. Còn không cứ giữ lò xo zin vẫn ổn
    Thay bình nhớt mới , chỉnh lại ốc nồi và cảm nhận thui :D
     
  3. a110116042

    a110116042 Bằng A2

    Tham gia:
    23/11/13
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    4
    cặp kính ex trong hãng giờ nhiêu vậy mấy anh???? mà thấy ae thấy loại cắt ngắn đẹp hay loại uốn cong xoắn đẹp thế???
     
  4. holic189

    holic189 Bằng A2

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    140
    lá sắt bạn cứ xài lá sắt zin, kiu ngta lấy cây dũa mài lại cho nhám nhám lá sắt là sẽ bắt hơn :) , còn thợ ko rành thì cứ để nguyên zin mà xài . k nên sài lá sắt độ
     
    Khoa22311 thích nội dung này.
  5. kangqhz

    kangqhz Bằng A1

    Tham gia:
    28/9/13
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    2
    có cái kính ex mà mình thấy bạn lân tăn mãi ,trong khi bạn chờ kết quả trên này sao ko chạy ra yamaha hỏi nhỉ ? hay gọi lên ya mà hỏi
    Sdt Lộc phát khang này gọi cho nhanh 086293 5928
     
  6. khanhblbp

    khanhblbp Tập Lái

    Tham gia:
    17/3/14
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    2
    Bạn ơi cho hỏi là làm sao để nhận biết xe mình ỳ do bộ nồi
    Muốn súc sạch máy thì làm ntn?
    Si nên đi bugi loại nào vừa bền mà tốt cho xe, hay là thay bugi trog hãng
    Bạn kiu làm nồi mất 1 chai nhớt có phải là khi mình tháo lốc làm nồi thì phải xả hết nhớt ra, rồi khi làm xog ráp vào mình đổ chai mới vào ko
     
  7. boom_phuc01

    boom_phuc01 Bằng A1

    Tham gia:
    9/4/11
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    3
    nếu mua bố zin thì vào hãng mua, còn mua bố hàng ngoài thì cứ nói bán cho 5 lá nồi gắn cho Si là người ta đưa cho bạn, tiệm phụ tùng nào cũng có.
    Dán 3 càng cứ nói "dán cho bộ 3 càng cước vàng", chất lượng 9/10 so với zin.
    Lá sắt không cần thiết phải thay. Làm nồi 3 4 lần rồi thay lá sắt vẫn được. Nên để lá sắt zin, có thay thì cũng thay lá sắt zin. Lá sắt độ phá lá nồi ghê lắm, xe chạy tiền hay ra dợt người ta mới xài, mình không nên xài. Ai xài lá sắt độ rồi sẽ hiểu, dợt xong 1 tối là hôm sau phải làm bộ nồi mới rồi.
    Ráp vào muốn tăng thêm độ bốc thì thay lò xo nồi độ. Còn không cứ giữ lò xo zin vẫn ổn
    Thay bình nhớt mới , chỉnh lại ốc nồi và cảm nhận thui :D
    [/QUOTE]

    Bạn ơi, như mình đi lò xo nồi mình chỉnh óc nồi 1/8 vòng có đúng khong bạn, hay la phải chỉnh trong phạm vi 1/8 đến 2/0 bạn...mình chỉnh hình như 1/8 hay 1/9 gì đó mà vô số nó nặng lắm
     
  8. kuteboy_06

    kuteboy_06 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/11
    Bài viết:
    407
    Được thích:
    232
     
  9. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    tùy theo cách chạy, tùy xe và điều kiện sử dụng, tuột nồi là hiện tượng bạn kéo mà xe k đi, hoặc đi ít, cơ bản nó giuống với đang chạy mà tuột sên (trường hợp này là bố 3 càng và các lá nồi k còn bám dính vào nhau, vì bố nồi mòn khiến tiêu hao công do lực ly tâm lớn) nhưng k hoàn toàn mất lực kéo như tuột sên, chạy để ý kĩ sẽ biết.
    trường hợp xe số mà xài nhớt xe ga, hoặc bố nồi dỏm.... thì nhìu trường hợp tuột tới mức để số 1 kéo mà k đi luôn, đó la tuột nồi rất nặng. cho nên làm nồi cơ bản là làm cho bố nồi bám dính trở lại, và việc nên sử dụng loại bố nồi 3 càng + 5 là nồi sau nào thì ở trên đã nói nhìu r, cá nhân thì mình dán 3 càng trc (+dớt chuông) ở chỗ quen, 5 lá sau thì mua trong hãng.
    máy muốn sạch thì rã ra lấy bàn chải ngồi chà chứ súc sao mà sạch hết nổi =)). nói đùa chứ bạn có thể dùng dung dịch súc máy, coi trên Trường Kì oil có đó, hoặc cá nhân mình thì sau quãng đường dài đi đc mình xài 1 chai mobil 1 racing, cứ như thay nhớt định kỳ thôi nhưng thằng này là nhớt tổng hợp + khả năng tẩy rửa rất good, có vẻ đỡ phí hơn là tốn vài trăm k súc máy r lại tốn thêm chai nhớt :v
    bugi thì xe zin xài bugi hãng, hết, khỏi nghĩ gì tới nó, 20k km thay 1 lần, giá 40k :v
    làm nồi xả ra nhớt dơ hầy còn muốn xài lại hả??????????
     
  10. khanhblbp

    khanhblbp Tập Lái

    Tham gia:
    17/3/14
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    2
    Xe mình số 1 2 thì đi bt, nhưng số 3, 4 thì ỳ ỳ, chạy qua chiéc si khác là thấy rỏ,

    Bán biết chai súc máy đó giá bao nhiu ko bạn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...