mà mấy bác cho em hỏi tại sao lên bộ 1/2 set lại bị ỳ máy, mà cái đó chỉ khóa nồi trước với thay nồi sau thôi mà
bưc mình gì đâu xe mình 56 dên đôn chạy 2 năm nay không sao đưa người bạn chạy 1 tháng nó không thay nhớt cuối cùng hết nhớt lupbe bun bùn bây giờ làm trái xong hết rồi còn cái vụ dên đôn hơi bị kêu anh em nào ở sài gòn biết chổ nào làm dên tốt không chỉ mình với máy fen.chổ tiệm tiện nha không nói tới lò làm xe nhé
mình lên bữa trước tết mấy ngày thì cũng hơi ì máy đặc biệt đi cam độ là phải sốc ga mới đi, hiện tại thì lên 54 bên đó được hơn tuần rồi chạy khác hẳn
Heê. Lên 55 đi bồ, cho giống xe trường bên Thái. Nếu canh đạt thì 55 chạy cũng ok, đi 55 thì lên thêm được 55,5 ; 56 khỏi đóng lòng. Bạn chơi đến lúc lên cos 2 lần là lúc đó chán si rui, đổi qua tình yêu mới. Hiiii Còn bạn muốn bền và nhẹ nhàng và ít hư hao thì axelo 125 cũng ~ si 55. Nhưng có tích hợp luôn côn tay.
anh em nào lên đĩa sau ở garage phương rồi thì cho mình ý kiến chất lượng thế nào ,tại thấy giá rẻ hơn mấy chỗ khác nên hơi ợ ,hk biết phải heo zin hk Tks
cò gõ bạn xem thử cặp cò của bạn còn tốt không hay là bị mài mấy lần rồi nên nó mới vậy.mình bữa trước cũng bị thay cặp cò mới luôn êm re. như bạn đang nói thay heo số, càng cua, bông mai số vậy là 1 tới 3 lùi luôn rồi phải không bạn.vậy bạn tính như bạn vừa nói xong xuôi những món cần thiết hết khoảng nhiêu vậy.không tính công chẽ máy nha.
Mấy bác ơi cho em hỏi tí , em có con si hồi giờ đi bt mà giờ ko đề được nữa , bình thì vẫn còn , lúc đầu nhìn vô cứ tưởng là hết than đề , mang ra hãng thì nó bảo là cháy cái cục gì ở trong cục đề , nó kêu là cục này ko bán lẻ , thay là phải thay hết trong cục đề luôn hết 720k , mấy bác cho em lời khuyên đi , Chứ em sợ cái cảnh mới sáng ra phải đạp lắm rồi T_T
mang ra mấy tiệm honda bình thường người ta xem cho bạn.mình cũng chẳng dám phán là xe bạn bị gì nữa.đừng có đụng cái gì cũng mang vô hãng.bạn nên nhơ trong đó chỉ thay thế chứ không sữa chữa.