Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. pitbull.yo

    pitbull.yo Bằng A4

    Tham gia:
    6/11/11
    Bài viết:
    873
    Được thích:
    293
    Các bác cho em hỏi . Si mình chế nguyên bộ đầu luvias vô chế cháo gì nhiều không ạ ? Ai làm rồi chỉ e với . Tks trước
     
  2. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Xe bạn yếu điện rùi, đem đi sạc đi bạn, sạc mà không cải thiện thì bình hư rùi, không tích được điện nữa. Trung bình tuổi thọ bình zin và các loại bình khác là dưới 2 năm. Nếu bình của bạn khoảng 1,5 năm hoặc 2 năm rồi thì có thể mua bình mới là được rùi. Có Koso thì đo thường xuyên, khi mở khóa lên mà báo trên 12,6V là tốt, dưới 12,6V thì phải đem đi sạc. Sạc xong 1 2 bữa vẫn hết bình thì mua bình mới ^^
     
  3. ken_nt3928

    ken_nt3928 Tập Lái

    Tham gia:
    29/8/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    máy bác cho em hỏi si zin mới mua thay ic Ju có bốc thêm không mới đi 2k km ak...thay ic thế có hại gì không máy bác..***
     
  4. hunglau

    hunglau Tập Lái

    Tham gia:
    4/2/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    2
    thank bạn nhá, mà gắn vào nó hơi thừa tí xíu.
     
  5. mr.si

    mr.si Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/12
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    30
    mới thay bình khô 1 tháng, có khi nào do sạc không ??
     
  6. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    bạn đi sạc zin thì rất ít khi hư, hầu như chả bao giờ hư @@ có thể khi bạn mua cái bình khô của bạn chưa được sạc đầy điện, bạn đi sạc đầy 1 lần xem sao
     
  7. vinh_lai2001

    vinh_lai2001 Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,408
    Haizzzz!
    Cầm cái bìn và cái phiếu bảo hành ra chỗ mua bình và nói:

    CHỖ ĐỔI CÁI KHÁC, CÁI NÀY KO CẦM ĐIỆN.

    Còn bảo hành mà, tranh thủ đổi bình khác đi bạn.
     
  8. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    AE giúp mình vấn đề này với , dang nhức đầu với nó đây .
    - Xe N vào số là 2 , mà 2 vào số là 4 . Số 4 về N nó nhảy qua số 1 . Giống như đi số kép vậy . Thay bộ số rồi vẫn vậy .
    - Lúc trước xe chưa hạ phuộc vào ổ gà chả sao , giờ hạ rồi qua dốc nào hơi chênh tí nó kêu cái cụp như lấy búa gỏ mạnh vào đầu đèn vậy .
    - Xe đi bt nhưng có lúc nó xịt xịt như hết xăng rồi , tắt máy tí đạp lại lên . Xe xuống xăng đầy đủ , co air chắc không hở
     
  9. mr.si

    mr.si Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/12
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    30
    tks sự chỉ bảo của 2 bác, mới đem ra tiệm coi thì đứt cái cầu chì, zin theo xe có 1 cái cầu chì sơ cua lấy ra thay thì bt rồi ^^!
     
  10. 1509

    1509 Tập Lái

    Tham gia:
    23/1/08
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    25
    Trường hợp gắn đèn nền đồng hồ táp lô sau đó kim xăng lúc nào cũng báo full, mình đã tìm ra 1 cách khắc phục! Các bạn rút kim xăng ra rồi mở yên xe rút cái dây điên ngay trên bình xăng ra, tiếp đó bật công tắc chờ 1 chút cho đồng hồ xăng chạy đúng mức báo xăng thấp nhất rồi gắn kim đồng hồ vào, nhớ gắn vào vị trí kim chỉ thấp nhất. Sau đó gắn lại sợi dây điện trên bình xăng lại, nhìn lại đồng hồ sẽ kim xăng lên đúng mức xăng!
    Mình mới có được kinh nghiệm gắn lại kim đồng hồ xăng cho sirius của mình, dù mấy thợ biết rồi nhưng ko thấy chia sẻ, có gì mong ae bỏ qua!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...