http://www.upsieutoc.com/images/2014/02/18/16192155366988164375681315112666n17Aen.jpgmáy bác cho em hỏi em đi si zin cần những món đồ gì cho đẹp xe ...nhớt thay loại nào xe em đi tầm 2k km rồi, ps:[/URL][/IMG]
https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1897874_655359254509969_837017768_n.jpghttps://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1897874_655359254509969_837017768_n.jpg
ae cho hỏi hùi trước có gắn xenong ak bây giờ muốn về rin thì làm như thế nào ( đồ rin thì mất hết rùi giờ cần những gì ) và xài bóng rin có di sac ati dc không
Tháo bóng xenon + ballast ra, mua bóng zin + chuôi đèn + cao su chụp đuôi đèn, gắn vào :81: Bóng zin đi sạc Ati vô tư, điện ổn định thậm chí còn giúp bóng bền hơn ấy chứ (sạc xịn thôi nha, sạc dỏm làm phù bình, áp cao các kiểu thì kg nói nha . kakaka ) tem chế :75:, đa số giá dưới 200k Hạ chỗ quen, hi, hạ dưới 4cm thôi thì tiệm nào cũng làm được, chỗ mình làm thì chỉ hạ phuộc thôi chỉ 40k, còn hạ quá nhiều cần phải canh lại dầu nhún + lò xo thì 100k ^^ hạ phuộc thì tay lái cảm giác nặng hơn, đầm hơn + chạy tốc độ cao đầu xe kg bị cảm giác "bồng bềnh" .. hehee Xe mình hạ thấp hết cỡ đối với xe mình thui, tức là vừa đủ nhún vỏ xe không đụng dè chứ không phải là thấp hết cỡ có thể đâu nhe.. ^^ Mình cũng chưa đo, nhưng mà chắc chắn >6cm ^^ Do mình đi vỏ Size to, vỏ nhỏ thì còn hạ thấp được nhiều nữa
xe bạn có khoét dè k mà hạ đc giữ vậy, luc trước mình cũng đi hạ phuộc 2cm vào tiệm nhờ ngta làm để ngta cắt lò xo ( lúc đó còn gà quá) nên nhún k đc êm như zin. k biết đôi ty phuộc có bị căt luôn chưa nữa, bây giờ mình khoét vè mài ngàm hạ tầm 3 cm nữa đc k ta.mà hạ thấp quá thì đi đêm cái bóng đèn nó chúi xuống đất sao chiếu xa đc nhỉ.
Mua cái nẹp của ex 2010 trở về trước ( ex10 GP ) Cái này là chuyện bình thường mà, có tải thì cuộn mobin hoạt động hiều hơn thui ( 25W chứ ít ỏi gì đâu) Không sao đâu xe nào xài điện máy cũng vật ak. Cái ống đó ko xài cũng ko sao đâu bạn. Mình xài pô 2006 từ lúc 2000km và bỏ nó từ dạo ấy. Chuyện nối tuột hay ko còn do cách sử dụng và vận hành của mỗi người. 15k Km chưa thể phán tuột nồi được bàn ah nếu vô số hợp lý. Còn dụ nhớt vô lọc gió bằng đường nào ??? Mình xin thưa rằng bằng đường thông hơi của máy chứ ko phải chỗ CO XĂNG Bạn tháo bửng bên phải ( bên bugi) nhìn chỗ mobin sườn chỗ lốc máy có 1 ống nhô lên và nối với bô e. Khi nhớt trong máy bạn quá nhiều thì nhớt sẽ văng lên pooe bớt. Cho dù nhớt ko nhìu thì khi máy nóng, hơi nóng của máy cũng thoát hơi bằng đường đó, vì thế pô e lúc nào cũng có hơi nhớt và nhớt đọng. Yên tâm Pô e có chỗ thoát nhớt nên ko ảnh hường gì đâu Chỉ sợ nhớt nhiều tạo ra lực va chạm trong máy Lớn, dễ làm hư phốt thôi và Nặng máy nữa. Lâu lâu vài nhà cũ, góp vài lời chia sẽ với AE.
Theo mình biết thì : - Phuộc ZIN mài ngàm or ko mài ngàm : hạ từ 20mm - 40mm tùy bạn lựa chọn và chắc chắn là phải khoét lỗ để lú 2 cái sừng rồi - Phuộc ZIN cắt : cảm thấy nhún ko bằng ZIN, độn ổn định nhún phụ thuộc tay nghề của thợ ==> Tốt nhất phuộc ZIN ko cắt, hạy xuống là OK. Chi phí thấp, độ ổn định cao hơn Xe mình lúc trước hạ 30mm ko mài ngàm chạy OK. Bạn nào muốn đằm hơn nữa thì thay vỏ trước bằng vỏ trước của ex đời nào cũng được ko ruột hay có ruột. sẽ đằm hơn khi đi võ ZIN
h mới biết, trc h toàn nghĩ do lọc gió bị nhớt sẵn :v coi kĩ lại thì thấy cái ống thông hơi từ máy lên poe đó. :v vậy thì chắc ông phải nhận 1 lạy của t r, t k hỉu sao ông vẫn nghĩ là nhớt nó qua co xăng cho mà đc à :v ông có từng tháo cai co xăng ra coi chưa? nhớt nó qua co theo cơ chế nào???? đúng như ông nói, tui k cần biết xe ông ra sao? t chỉ biết tất cả xe máy xài bxc trừ xe ông ra, k có chiếc nào mà nhớt lên poe qua co xăng đc trừ khi xe ông nhớt bơm đầy buồng đốt D) + cái lỗ phun to chà bá + có máy bơm điện bơm nhớt thẳng qua bxc (trc đó nhớt phải vượt qua lượng hòa khí dồn dập từ bxc vào co xăng) thì may ra, đó, cơ bản đó . vụ ống thông hơi từ máy lên poe thì tui mới đc biết đây, chứ cá nhân t thì k bao h dám tự nhận "cơ bản biết hết, biết rõ" bằng ông đc ^^ tất cả là do bản thân cái vụ nhớt qua co xăng nghe k có hợp lý thêm 1 lần nữa là t cũng k ủng hộ châm nhớt dư