tks bạn. đi 1/2 set thì số N1234 hay 1N234 vậy bạn. 1/2 set thì có những j` thua vs full set.. Mà bây giờ mình đang đi cam độ 5.5 máy móc zin hết thì đi full hoặc 1/2 set thì có sao ko?? tiện cho hỏi luôn gắp nhôm của si thì nên xài loại nào vs giá cả ra sao???
Mình đi cổ 27 hà. Nếu bạn làm 55 thì cổ 32 đi...cổ 27 vẫn còn ém quá(đang chạy đều ga mà bớt ga đột ngột là cái bô nó kêu lụp bụp ) Snd thì bạn cứ để zin mà chạy cho nó nhẹ nhàg...or 15-34 thôi.
Cho mình hỏi cách bẻ cong kính chiếu hậu Ex , mình đã có kínk định cắt ngắn , mà ko muốn thổi gió đá , mất sơn zin , thấy kẹp êtô sợ bể ko nổi
Kẹp bằng êto rồi dùng phần đuôi của Mỏ Lếch lớn để bẽ...nhẹ nhàng thôi. Nhưng vẩn tróc sơn hà...tiếc chi mấy sơn zin bạn
Cho mình hỏi xe mình cái dè trước phần đằng trước nó thẳng so với bánh xe còn phần nhựa đen đằng sau thì hơi méo so với bánh xe, cho mình hỏi như vậy có phải bị cong chảng 3 không ạ, xe mình chạy thả tay ra thì nó lạng từ từ về phía bên phải. Tks ACE nhiều ạ !!
Hạ phuộc có nhiều cách lắm bạn, mà mình thấy hiếm ai hạ bằng cách cắt lò xo. Thường thì 1 là cắt ty phuộc + canh lại dầu nhún - cách này muốn về zin phải mua cặp ty phuộc mới. 2 là hạ ty, khi gắn ty vào chảng 3 thì cho nó thụt lên, giữ zin cho cây phuộc, về zin dễ dàng.