Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Đi rồi a ơi, 900k hơn tí xíu 1 cặp, chất lượng 9/10 với Michelin :D :D
     
  2. Churu94

    Churu94 Bằng A1

    Tham gia:
    1/8/13
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    0
    tks bạn. đi 1/2 set thì số N1234 hay 1N234 vậy bạn. 1/2 set thì có những j` thua vs full set.. Mà bây giờ mình đang đi cam độ 5.5 máy móc zin hết thì đi full hoặc 1/2 set thì có sao ko??
    tiện cho hỏi luôn gắp nhôm của si thì nên xài loại nào vs giá cả ra sao???
     
    #1452 Churu94, 15/2/14
    Sửa lần cuối: 15/2/14
  3. be_dkny0311

    be_dkny0311 Bằng A2

    Tham gia:
    31/5/13
    Bài viết:
    202
    Được thích:
    22
    ae ai đi wa rồi cho mình hỏi chút, si đi bình xăng ex10 vs ex11 thì cái nào ok hơn. tks mọi ng!!!
     
  4. haunguyen

    haunguyen Bằng A3

    Tham gia:
    16/9/10
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    898
    Mình đi cổ 27 hà. Nếu bạn làm 55 thì cổ 32 đi...cổ 27 vẫn còn ém quá(đang chạy đều ga mà bớt ga đột ngột là cái bô nó kêu lụp bụp :))
    Snd thì bạn cứ để zin mà chạy cho nó nhẹ nhàg...or 15-34 thôi.
     
  5. lovekg_1234

    lovekg_1234 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    508
    Cho mình hỏi cách bẻ cong kính chiếu hậu Ex , mình đã có kínk định cắt ngắn , mà ko muốn thổi gió đá , mất sơn zin , thấy kẹp êtô sợ bể ko nổi
     
  6. haunguyen

    haunguyen Bằng A3

    Tham gia:
    16/9/10
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    898
    Kẹp bằng êto rồi dùng phần đuôi của Mỏ Lếch lớn để bẽ...nhẹ nhàng thôi. Nhưng vẩn tróc sơn hà...tiếc chi mấy sơn zin bạn
     
  7. StormSirius

    StormSirius Tập Lái

    Tham gia:
    19/7/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Cho mình hỏi xe mình cái dè trước phần đằng trước nó thẳng so với bánh xe còn phần nhựa đen đằng sau thì hơi méo so với bánh xe, cho mình hỏi như vậy có phải bị cong chảng 3 không ạ, xe mình chạy thả tay ra thì nó lạng từ từ về phía bên phải. Tks ACE nhiều ạ !! :)
     
  8. LamH

    LamH Tập Lái

    Tham gia:
    12/10/13
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Mấy bác cho e hỏi hạ ty phuộc trước có phải là mình cắt bớt cái lò xo trong phuộc ko vậy.
     
  9. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Hạ phuộc có nhiều cách lắm bạn, mà mình thấy hiếm ai hạ bằng cách cắt lò xo. Thường thì 1 là cắt ty phuộc + canh lại dầu nhún - cách này muốn về zin phải mua cặp ty phuộc mới.
    2 là hạ ty, khi gắn ty vào chảng 3 thì cho nó thụt lên, giữ zin cho cây phuộc, về zin dễ dàng.
     
  10. LamH

    LamH Tập Lái

    Tham gia:
    12/10/13
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    hix. Mình lỡ hạ bằng cách cắt lò xo rồi, như vậy có được ko, có tác dụng phụ ko bác?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...