tuỳ chổ làm bỏ lò làm khác mình đi bỏ lò làm về mình ráp giá rẻ hơn rất nhiều.dên dôn của hàng honda bên chổ mình làm co 500k đổ xuống ak đôn 3ly5 thôi nhé trên nữa giá khác :91:
Chổ mình làm nó bảo vừa chích , đôn luôn là sao hả bác ? Mình bảo nó quất 12ly luôn có phải là 1 bên 6ly không ? CÒn mình đi cổ con sâu với bài xố trái dên đôn có cần móc bô không ? mình không thích hầm hố quá
Mấy bạn cho mình hỏi phuộc sau nên lên phuộc nào? YSS, RCB, G@zi? Xe zin đi làm ( có mỗi cái côn tay thôi ), lâu lâu đi phượt xa 1 tí, mà đi phuộc zin yếu quá, đi 2 người qua ổ gà là người sau muốn gãy lưng. Đang tính làm con YSS hybrid.
dên honda khỏi đôn chich tốt hơn.làm vừa vừa 3ly5 chạy được rồi cần gì 12ly dên chích thì dời lỗ ắc xa ra không có chuyện 1 bên 6ly nói chung mỏi lò có 1 cách đôn khác nhau nói trên đây khó nói lắm.muốn bền thì kiếm 1 chiếc xe nhật làm bài lớn chạy tốt hơn xe trung hoa dễ nằm đường lắm.cứ dên chích hay đôn bô càng thoát chạy càng nhẹ thôi.
Mấy anh cho em hỏi giờ em muốn thay vỏ xe cho con Si em thì có loại nào bình dân không ruột mà ok không, em nghe nói maxxis kim cương gì đó không biết xài đc không.Và cái khoản hạ phuộc trưỡc có nên không, em thấy bên EX làm nhiều , vậy Si có nên hạ không. Cảm ơn mấy anh!
trái lớn dên zin thì bạn nạp bao nhiêu cũng được.không đụng dên thì đã gọi là bài bền rồi mà.nồi bạn làm 3 lần rồi thì mình nghĩ cái chuông nó cũng mỏng lắm rồi đó.lần sau làm nồi thì bạn thay cái chuông mới luôn đi là vừa.
cái đó là rõ ràng mà bạn.điều quan trọng ở đây là mục đích làm xe của bạn là gì.để nhẹ xe có tốc độ đi phượt thì xổ cái trái thôi là ok rồi.còn cứ muốn có tốc độ rõ rệt thì hãy nghĩ đến việc làm việc cây dên nhè nhẹ thì chích ắc.muốn ăn đưt người ta thì tự do trái lớn.và tốc độ càng lớn thì độ bền càng giảm mà.xổ mình cái trái thì nó chỉ cải thiện về vận tốc chứ gia tốc đâu có thay đổi đâu bạn.
vừa túi tiền thì bạn cứ làm 1 cặp rcb.nhiều ae biker đều tin dùng và mình cũng đang xài 1 cặp thấy cũng ok lắm.còn kinh tế hơn thì bạn có thể làm 1 cặp gazi <3tr.bạn có thể tham khảo ở đây nhé. http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/206555-PHU%E1%BB%98C-G-ZI-THAILAND-TR%C6%AF%E1%BB%9AC-SAU-C%C3%81C-LO%E1%BA%A0I-(-H%C3%80NG-V%E1%BB%80-CH%C3%80O-N%C4%82M-M%E1%BB%9AI-2014-)
ae cho mình hỏi xíu, đi catte x1r cho si có chế cháo gì thêm hok? hay là gắn vô thôi. với lại cách bảo dưỡng nhông,sên, dĩa khi đi catte trần với. tks nhìu