kéo max tua nó giật giật là bị lỗi chứ nó ko chết IC đâu vấn đề này mình bị y chang lúc sử dụng IC mod tua và đổi cục khác thì không bị nữa.IC mod tua mình mua lúc đầu chạy thì ok nhưng 6 tháng bị lỗi nên đỗi cục khác bị 2 lần rồi may mà có bảo hành 2 năm.Còn IC Banjing tốt nhất kiếm chỗ nào bao test rồi bạn chạy kéo tẹt ga xem có bị giật giật ko thì ok.Xe mình giờ lên version khác rùi hj
mình đang tính lên cây bô ex 2010 xe mới làm c-x-n bx ex 2011 ic banjing lên cây bô như bạn đi cổ bn, lúc gắn có cắt ống tiêu k.mình tính vài bữa lên trái 54 đi bô này mở cổ lớn chạy oke k ta. p/s ae ai đang đi trái 54 thì đi cam 5,5 đi hậu oke k, đi cam 6.2 nge bảo tốn xăng hơn mà k bền bằng 5.5...supap mình thấy có ae đi magic k biết còn loại khác k, và 54 thì đi cam 5.5 đi xupap size bao nhiêu thì vừa.
ic banjing mình mua lại của 1 bạn trên bk, phía sau còn ghi hạn bảo hành mà có 2 tháng ah.kéo tẹt ga là mình dựng chống đứng rồi kéo pk.
Theo ý kiến riêng của mình nên ngồi lên xe và kéo max tua,theo mình test thì số 2 70 số 3 90 còn số 4 hơn 100 hay không là tuỳ tình trạng xe mỗi người.Chính xác là mình bị hãm tua và bị giật giật khi kéo max tua ở các số 2 3 4(max số 4 90km/h trong khi IC zin vẫn lên được 100 km/h) là bị 3 lần,2 lần IC mod tua và 1 lần IC Banjing.
Mình đang đi 54 nè. Cam 7.6 li, xupap zin. Vì mình đi bài bền, xe mình dùng để đi làm và đi chơi. Mún bền thì bạn đi xupap zin la dc rồi. Xe độ tốn xăng là ch bt. Dẹp cái tư tưởng đi xe độ mà sợ tốn xăng đi bạn. Đi ic banjing thì lửa ok rồi, chỉ cần thay bugi mới để đánh lửa đều và tỉ lệ đánh lửa nhìu hơn bugi cũ thì mình nghĩ ko có ch hao xăng đâu.
đi bài như bạn thì khoảng bn km/l, xupap zin đi hậu nổi k trong khi đó quất cây cam chà bá lửa mà bền sao đc??? mình k sợ tốn xăng chỉ sợ lên xong k êm k bền thôi... p/s: từ khi lên ic vs bx mình coi bugi đúng mà đỏ gạch luôn ( bugi bạch kim) thấy rất lợi xăng p/s 2: bạn xổ trái đi bô mác hay pô ex, bô móc miệng zin mình sợ nổ hơi to...
xupap zin ko bền sao dc, đồ zin lúc nào cũng ngon bền hết. Mình chẳg để ý xăng bnhiu nữa, hết thì đổ thôi. Trái 54 thì đi xupap zin dc rồi, hơn trái zin có 3mm. Trừ khi đi trái 58 trở lên thì bạn mới nên lên xpap lớn. Mình đi bô Si móc nỉ cổ 25 (dên đôn). Xe bạn chỉ xổ trái thi đi bô rút ruột họng bô zin thay cổ 25 là dc rồi. Bao êm bao vặn.!
Em có chiếc si 50cc định đi full cam xăng nồi... hỏi chổ qen là khoảng 4tr5 bình xăng malay nữa là 4tr8 và tương lai học hết 12 e sẽ đổi xe khác nhưng giờ cũng muốn đua đòi với chúng bạn ) . .Vì thế cho e hỏi các bác thấy giá như vậy có hợp lí không và có nên làm hay không? Em chân thành cảm ơn trước
cái lỗi xinhan là lỗi kím tiền ăn hủ tíu + uống cf r bác ơi, móc 100k đưa + năn nỉ, em sv hết tiền, ok liền =)) sao mà đắt xác ra miếng thế ? xe 110 lên đồ tốt, có bảo hành bên 26 team, tầm 1tr5 chứ gì. theo tui thì để đó làm chân đi lại đi, tốt nghiệp sắm z1k chạy :71: