Đã test IC Banjing bị lỗi may mắn là đã đổi được cục khác.ĐÚng là công nghệ nghìn cái cũng bị lỗi 1 và mình là người bị.
có bác nào rành côn tay Sirius ko cho mình hỏi tí : trên mạng thì nhiều người quảng cáo mua bán về côn tay Si và nhìu hình ảnh về nó quá .... Si thì là côn tự động ... muốn lên con thì gắng bộ côn như 67 nằm bên lốc phải hay là gắng bên lốc trái ? https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc6/259949_526891910654487_1881547835_n.jpg http://cdn.tinhte.vn/attachments/5a-png.1306971/ 2 cái này mình cảm thấy phân vân quá ... mà lên côn tay gòy cảm giác nó ra sao ? có vi phạm luật GT ko ?
Cái trên là côn X1. Côn Thái. Còn cái dưới là cái côn MaLai. Nếu lên côn thì nên lên côn X1. Nếu lên côn X1 thì có hai sự lựa chọn...... Thứ nhất: Côn 1/2 set - cái này lúc lên thì chỉ bóp côn vô số nhưng chỉ đi bốn số như zin tức là N 1 2 3 4. Khóa nồi 3 càng. Cái này bạn liên lạc đây nhá.....http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/353602-B%E1%BB%99-c%C3%B4n-tay-x1-Th%C3%A1i-Lan Mình thấy đây làm ăn được chứ đừng làm bên Khánh Lencontay. Khuyên chân thành. Không thì liên hệ Max Shop để oder....... Thứ hai : Côn full set - chạy như ex 4 số. Số móc 1 N 2 3 4. Cái này hàng hiếm khó tìm. Nhưng chịu khó có thể lấy được hàng.
Thay Mặt BQT BikerViệtNam, Xin Gửi Tới Toàn Thể Biker Mọi Miền Nói Chung Và Anh Em Nhà Sirius Chúng Ta Nói Riêng 1 Lời Chúc Sức Khỏe, Thành Công Và Luôn An Toàn Trên Mọi Nẻo Đường Nhé, Chúc Niềm Đam Mê Của Anh Em Mãi Bay Cao, Bay Xa Thân !!! [video=youtube_share;sSZ7FALNtC8]http://youtu.be/sSZ7FALNtC8[/video] [video]http://www.nhaccuatui.com/playlist/tuyen-tap-nonstop-chuc-mung-nam-moi-nhaccuatui-2014-dj.3mNu5F9eJT28.html[/video]
Si 2008 đã đi hơn 90 000km , mình mới làm lại nồi và lên trái pistong cos 2 (0.50) , bình xăng , bô e sạch sẽ , bugi màu gạch đỏ , mà chã biết tại sao nó đi hơi tốn xăng khoảng 40km/l,anh em nào biết , hay cùng tình trạng với mình thì cho hỏi
Mấy anh có ai xài IC không hãm tua loại 550k bên anh Bắc, 148 TRần Quan Khải chưa cho e ý kiến với!!!! si e zin chưa đụng máy móc gì gắn IC thì có tác dụng nhiều không mấy anh?
nếu đảm bảo nồi bắt tốt, dàn hơi căng, thì coi lại dàn lửa, bugi đỏ gạch vì tỷ lệ hòa khí tốt chứ k phải là nó đánh lửa tốt, bugi niken (hãng) new, tỷ lệ đánh lửa là ~96%, có nghĩa là 100 lần đánh lửa thì miss 4 lần, bugi càng cũ thì tỷ lệ miss càng cao => càng hao xăng, con bugi hãng bây h đi tầm 20k thay là vừa (35~40k VND), tính ra k thay hao xăng còn hơn. Xong r kiểm tra mobin, tăng áp, cái này chắc vô hãng nó có máy đo :-? típ theo là cái bxc, sạch nhưng mà kim xăng mòn => hao, garanty k ổn định => 65k, thợ gọi nôm na là kim "đót" típ nữa là lọc gió, 15k thay 1 lần (do thấy bạn k nhắc tới nên mình đem vô) cúi cùng là xe cũng đã 90k r, máy móc bên trong k còn ngon lành trơn tru như mới nữa, mình khuyên bạn lần thay nhớt kế típ nên làm 1 chai mobil 1 racing, vừa là nhớt tổng hợp, vừa có khả năng tẩy rửa động cơ rất tốt. p.s: Happy New Year to all ^^
ic banjing mà cũng dính lỗi hả bạn,mình cũng đang gắn 1 cục mà chẳng bh kéo cứng ga nên k biết bị lỗi k. xe dưới chữ ký là của bạn hả, kết cây bô wa hehehe