e mới gọi qua bên đó mà bên đó nghĩ tết rồi đang muốn mở cổ pô để về tết thử, cho e hỏi bên thái ròm gì đó thì thế nào a e nào làm bên đó rồi cho e ý kiến với
Thái Ròm hoặc Phước Râu đều OK, nhưng phải bắt họ chắc chắn + bảo đảm cho mình đó là inox304, chứ họ gắn inox201 mà lại bảo là inox304 thì đi vài bữa nó sẽ cháy đen chứ không vàng bóng lên ^^ Giá cũng tầm dưới 300k đó. Muốn vi vu kg sợ hết bình thì lên bình 6Ah hoặc 7Ah là OK thôi bạn, chứ giữ bình zin 5Ah Xenon nó hút dữ lắm, đi sạc thôi thì chưa đủ :152: sạc atila + bình zin cũng hết bình hoài, đạp cho lòi mắt lun đó. kakaka
sạc Ati lô 100k đến 150k 1 cục, Sạc Zin 300 tới 350k đó. Sạc Zin loại mới có chữ STC đúc nổi trên sạc Cách câu sạc Ati thì ghi ra dài dòng lắm, bạn chịu khó Google nhe BÌnh 6Ah thì bữa mình mua bình 6Ah của Yuasa là 450k ^^ dài hơn bình zin, gắn cho Si thì khoét 1 ít ở hộc đựng ắc-quy
Lên IC Banjing có cần thay lò xo đầu không anh em,lúc đầu kéo thấy hơi khó chịu bây giờ thì thấy ổn hơn rồi
Xe mình mở cổ pô 9 tháng rùi, inox304 nên kg rỉ sét, càng đi nhiều màu vàng óng lên càng đẹp, bạn nhìn hình ở chữ kí mình là thấy ^^ . Ngay cả chỗ nối với cục máy cũng không bị ố đen hay rỉ gì hết. Mình đang đi cổ 25, giá 250k đó bạn @levanphuc
Sao không thấy lỗi không có bộ phận hãm thanh với rú ga liên tục trong độ thị vậy bác ? Mà cái này 1-1-2014 mới áp dụng phải không ? mới bị bắt lúc tối không biết mai 27 tết còn làm việc không nữa