Bạn vào hãng hoặc cửa hàng phụ tùng hỏi mua con ốc dầu mới + 2 vòng đệm ốc dầu. Của bạn bị rò rỉ dầu chỗ đó là do 2 cái đệm ốc dầu nó không còn kín nữa. Thay luôn cả con ốc mới cho ngon. Thiệt hại khoảng 30k nếu mua cả ốc mới, còn chỉ mua 2 vòng đệm thôi thì chưa tới 10k. THay vào là được. Có điều kiện thì DID - gần 2tr 1 cặp, khá khá thì RCB- khoảng 1tr 1 cặp, bình dân thì SIAM GOSHI mờ 450k 1 cặp- là niềng sắt nhưng đẹp không kém gì niềng nhôm. Đừng đi niềng nhôm Dmax loại 3 400k 1 cặp là được. Căm phải mua riêng, đùm phải mua riêng. Căm dẹp hoặc căm mạ crom cho sáng.
các pro nào rành về diện si cho mình hỏi tí: mình có con si đời 2k6 bật đèn tí là sao mà sờ choá đèn là nóng lắm:107:!đi đêm là lâu lâu mih fai tắt 1,2p rui mới bật lên mình lên đầu lớn rùi vẫn nòng như lúc chưa lên!có khi nào do cục sạc k?vì lúc trước mih bị 5s dụ thay lun cục zin rùi:61:, và kiểm tra nó thì kt như thế nào?thanks !:71:
Gác chân trước Jupiter gắn vừa cho Si nhé bạn. Tổng thiệt hại chỉ khoảng 380k > 400k tùy hãng nhé bạn.
vì là bóng cháy bằng dây tóc nên đương nhiên rất nóng rồi bạn, chẳng có xe nào mở đèn mà sờ vào choá không nóng (trừ các xe đời mới PKL như DUcati hay 4 bánh như Audi xài đèn pha LED) Ngay cả bóng xi nhan, bạn thử để nó chớp 1 lúc rồi sờ vào ngoài chóa xem có nóng hay kg?? Rất nóng nhé, vậy nên đèn pha sáng liên tục sao mà mát mẻ được. Đầu lớn đầu nhỏ gì cũng nóng như nhau hết bạn à. Đầu lớn thậm chí còn nóng hơn, vì bóng là 35W, còn đầu đèn nhỏ bóng chỉ 25W thôi. Cục sạc kg liên quan gì tới bóng đèn nóng hay không nhe :75: đèn sáng ổn định, ắc-quy còn được sạc nạp điện khỏe thì cứ yên tâm mà xài nhé.
tự nhiên gần tới tết lại muốn lên hàng cho em nó về chơi tết mà sao kiếm cây pô ex 2k10 hiếm thế không biết. ai có để lại cho em giá sinh viên không ạ.hehe
giúp mình với, tình hình là con si của mình lúc mới mua về nó hay bị dính số( từ số 3 sang 4), lúc đó tức quá nên mình đạp thật mạnh, bi giờ tự nhiên ngay chỗ lốc máy nó cứ kêu kêu thế nào ý, đi chậm thì ko sao nhưng mà đi nhanh thì nó cứ hú hú, rên rên ak. mấy pro cho mình biết là nó có bị hư gì hok?? tks mọi người nhiều nha
ra hãng hoặc mấy tiệm sửa xe kêu người ta chỉnh lại ốc nồi cho đi bạn. Tự chỉnh cũng được. SI thì là vặn vào hết cỡ, sau đó vặn ra 1+1/8 vòng.
cái mà mình bị thì có ảnh hưởng gì tới máy móc ko bạn????? chỉnh con ốc đó là hết kêu hả bạn, tks bạn đã tư vấn
đạp bị dính số hại máy chứ, dính lần nào là bạn nghe cục máy lọc cọc đủ thứ nó kêu trong đó, kg hại sao đc ^^ bị dính số chỉnh ốc nồi là hết thui bạn
đạp dính số là cứng khi vào số phải không mấy anh??? e cũng hay bị lắm. khi đang chạy trả hay vào số đều bị, với có khi chạy sang số 3->4 thì không ăn!!! là sao mấy anh???