Xe zin pô zin mở cổ 27 được rồi. Thoáng hơn. Nghe tiếng pô to hơn tý. Chứ móc chi. H người ta đi bình nhỏ pô êm rồi, đây xe zin mà còn la làng nữa thì thôi rồi.... Cổ si chạy một thời gian lỏng nên đi 1 tay nó lắc vậy đó. Đi xiết lại cổ thì nó đầm hơn.
vậy hả ta? e lạc hậu thế!!! :141: mà mở cổ pô khoảng hết nhiêu thế a? e gà lắm, địa chỉ nào làm ngon không anh? mà xe còn hạn bảo hành không biết lằm quá có khi nào ya ko cho bảo hành bảo trì định kỳ lun không mấy anh???b:61::61:
Xe a làm bấy bá rồi vào hãng nó vấy kt cho đấy. Mở cổ thì e đi lên chỗ Gò dầu ......http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/496740-Kevin-Racing-T%E1%BA%A1o-d%C3%A1ng-c%E1%BB%95-p%C3%B4-%C4%91%E1%BB%99-%C3%A2m-thanh-tr%E1%BA%A7m-%E1%BA%A5m-cho-exhaust-l%C3%A0m-%E1%BB%91ng-ti%C3%AAu-patch-inox-304-ph%E1%BB%A5c-h%E1%BB%93i-%C4%91%C3%A1nh-b%C3%B3ng-cho-exhaust-c%C5%A9 Chỗ này làm rất ok. Ace trong sbt toàn lên đây làm. Giá thì có niêm yết rồi đó. Trong topic.
thank anh nhiều!!! còn 1 số vấn đề là mở cổ tốn xăng hơn rồi mấy garanti, hụ t máy,.... những vấn đề đó có không anh?
Mở cổ thôi mà. Thoáng hơn một tý. Chỉnh lại xăng gió và đi thôi. Không ảnh hưởng gì nhiều. Có cái thắc mắc nữa thì trả lời luôn..........cái ống nhỏ nhỏ ngay cổ pô thì khi làm cổ inox muốn người ta làm lại cho cũng được. Thêm mấy chục còn không thì bỏ luôn cái ống đó cũng không sao. Khi bỏ thì lấy con ốc đút vào cái đầu ống cao su......
Ai rành cho mình hỏi. Giá dàn mủ bóng trong hãng khoảng bao nhiu ? Gồm : 2 ốp sườn. Bửng trong + ngoài. Đầu đèn trước. Mặt nạ. Dè trước. Họ sơn sẵn đủ màu ko. Bộ tem RL trong hãng có ko ? khoảng bao nhiu
các bÁC cho e hoải nhanh tý. con ben đạp trên là loại gì? rin hay lo? mấy bác trả lời nhanh giúp e với... thank!
ae cho mình hỏi nếu xe đi catte trần thì có nhanh hư (nhông, sên, dĩa) hơn catte zin hok?? tại mình đang muốn thay gấp nhôm vs catte x1r mà ko pjk có ảnh hưởng nhìu đến (nhông, sên, dĩa) hok? tks ae nhiều nha.