của bền tại người mà, đi đồ xịn thì sẽ bền hơn, cách chạy cũng quyết định độ bền nữa Bình Zin móc mà có móc lỗ hút xả lại hum ông?? Đi bình móc thì móc lỗ hút xả luôn cho ngọt ngào Có thể do dư xăng ở tua máy trong dải tốc độ 70km trở lên nên bị rần, lên tua máy cao hơn thì nó hết ... cái này kg dám chắc à nha, nghĩ thế thui Đi tour thì làm luôn 58 Tour cho khỏe ... kakaka Còn tui thì không tin lắm vào Công-tơ-mét, mặc dù đang đi Koso nhưng thấy chả đúng lắm, chỉ có nhờ mấy anh áo vàng bắn cho mấy phát thì cái đó mới chuẩn được ... kakaka. ... Nói chớ Tour thì tour, xe Zin bào tua vẫn phà phà, cần gì 54 58 tui ở Bảo Lộc, đi đi về về SG 1 vòng là hơn 500km, trong đó leo đèo là hơn 30km rùi, mà vẫn bào phà phà hà giữ cục máy Zin cho kĩ thì vẫn hơn cục máy độ ở cái khoản an tâm khi đi xa chứ ^^ Làm 54 bên 26 cũng OK đấy, ông chịu khó ăn ngủ bên đó luôn thì xe sẽ ngon ... kakaka ) đùa thui chứ thích thì nhích, đụng tới đâu làm tới đó Như tui mà làm bên 26, thì tui sẽ kg đi cam + lò xo nồi của 26, các thứ khác thì OK đó là bản thân tui thui nha, ông & các bạn khác sao thì tùy mỗi người
đã cắt ngắn lại còn móc, bạn đi cổ Zin còn thiếu hơi chứ nói gì đến 25 ... Đi Cổ Size 21 đi bạn ơi Thay mới nguyên cụm bạc đạn bánh sau ở 3S gần 200k đó bạn, cái nào xài được thì xài lại, đỡ tốn hơn, còn kg thì thay nguyên bộ cho lành
Bạc đạn bánh sau có 3 cái: 2 cái trong mâm mã: 6301 1 cái ở cùi đĩa mã : 6202 Tốt mà giá hợp lý thì sự dụng Nachi Quest........6301-->40k/cái, 6202--->khoảng 50k/cái. Đem ra tiệm sửa xe thay thì hết tầm 150k hoặc hơn chút. Nhưng cái nào rơ hay bể thì thay. Thường thì chỉ bị bể hai cái trong mâm nên tốn chừng 100k là hết. Xe chạy hơn 4 năm rồi. Odo cũng gần 70k km rồi mới thay hai cái ở trong mâm. Cái trên cùi kt vẫn con gà đen. Tự mua về thay 80k/2cái thì rẻ bèo. Mắc chi đem vào hãng thay cả bộ. Chạy thì ghiền. Lên thì không muốn xuống. Lạ. Mà đã lên thì lên full, lên 1/2 chạy chán. Còn mua thì đặt hàng Thái về rồi lắp. Liên lạc chủ sạp 55 Bình Thới hoặc Mas Shop xem còn nhận đặt hàng không. Không thì đặt nguyên cục máy giá cách đây vài tháng là 7tr......
thank a vụ IC nha!!! Xe e thì rodai 500km đầu với lại thật ra e ít chạy nhanh quá 55km lắm chỉ 1,2 lần thử xe thôi lúc đó thì cũng hơn 500km rồi, vì đa số e đi trong tp là nhiều. chỉ sợ mua trúng con xe máy yếu thôi!!! giờ 1k2 km nhưng vẫn chạy không quá tốc độ 55km,
vậy thì cứ chạy cho kĩ đi đã rùi hãy test thử lực xe sau, xe mới mua, do cách rodai của mỗi người nên kg xe nào giống xe nào đâu, mới 1k2 thì cũng chưa xác định đc xe bị ì hay chưa thay nhớt với căn chỉnh xăng gió đều đều là được rùi .. đợi 2k 3k km rồi test hết ga hết số lần nữa xem thế nào
ok thank anh nhiều!!! mà nhớt anh thường thay nhớt gì? còn căn chỉnh xăng gió ở đâu anh thấy tốt? cản xe anh là mio hay ex10 thế anh? e định thay cản cho e xe của e
nhớt thì thay lung tung hết, thay thử cho biết chứ không trung thành với nhớt nào cả, đi Motul thì chạy đc khoảng 300 400km mới thấy êm, hơn 1k là muốn thay rùi, Shell Vàng thì cũng ổn, Castrol thì nhiều hàng nhái quá nên chả dám thay, xứ xoay vòng 2, 3 chai motul lại thay 2, 3 chai Shell hiện tại thì đang đi Top1, theo như giới thiệu thì là 4k km mới phải thay nhớt, hiện tại đang đi được 1k5 rồi vẫn thấy OK, để đi qua mốc 2k coi thế nào ^^ Chỉnh xăng thì chả dám nói ở đâu tốt, vì thiệt sự là có mỗi tiệm ở quê là mình hài lòng thui, ở SG giờ có vài tiệm nổi nhất trên Biker là Khải Long- 10 Lộc- Quốc THái và JetTunning .. ... Khải Long & JetTunning thì chuyên về căn chỉnh cho xe độ, xe Zin thì chỗ nào cũng như nhau thui.. 10 Lộc thì phải ghé lại 2, 3 lần sau khi căn chỉnh mình mới vừa ý (được cái ghé chỉnh lại thì free, dù tiền chỉnh lần đầu chỉ có 15k) , Quốc THái thì mình thấy canh bằng máy (giá 35k), nó chớp chớp đèn rồi chỉnh chỉnh sao sao đó .. màu mè thôi chứ mình thì mình chẳng hài lòng ^^ ý kiến cá nhân của mình, bạn thử tới chỉnh các tiệm đấy coi, có khi xe bạn chỉnh lại hợp hơn xe mình Cản Mio 2005 đó bạn, 101k
ok thank anh nhiều nha!! cản mio về chế lại có khó không anh?? mua về muốn sơn lại trắng nhám tại thấy sơn bóng nó mau tróc quá!!!
chỉ dớt nhẹ cái họng xăng với cái co xăng thôi, mới đi vs BXC về cái độp =)) ông chú quen ổng nói m móc cũng như k móc, mà sự thật là từ khi móc k có hao hơn bao nhiêu trc h xe máy zin có, có lúc full 110 có. thì hết 80% là bào tour r, nghĩa là odo hiện tại 24k km thì hết gần 20k là loại tour "trên 400 km đi về", nhìu nhất 2 lần leo đèo, đi về trên dưới 2k. mà t đi tour đâu có hiền đâu =)). thử qua k biết bao nhiêu loại nhớt từ khoáng cho tới bán tổng hợp cho tới full tổng hợp. từng ra khói do ra đi 1 cặp phốt gíc supap (sau vụ đó làm nồi, xong về cam zin luôn, trc đi cam 5,5 của 26), mừng hết lớn là k bị bạc piston. => đủ hiểu mức độ cày bừa, cống hiến và "tả" của chiếc xe + cục máy r đó =)) đó là lý do nghĩ tới 54 dên zin, nói thiệt tui mà ở Sài Gòn thì nhìu khi lên bài lớn hơn từ lâu r k chừng.
hihi ... tui cũng thế, do nhiều khi về quê tới 1 tháng, hè thì về 3 tháng, mùa cà phê về cũng cả tháng, thành ra không muốn làm máy, làm đâu canh ở đó thì OK, chứ làm lò này canh lò kia có vẻ không an tâm lắm, thế là tui ráng giữ cục máy Zin trong tình trạng tốt nhất thui, chứ kg mê làm máy lắm ^^ ông móc lỗ hút xả luôn đi, đảm bảo là chạy khác liền luôn đó kg khó, mua cái cưa lá 2k về rùi cưa thui cưa tầm 15p là xong ^^ mình tự ướm tự cưa sẽ đẹp hơn đem ra tiệm muốn kg tróc sơn thì lấy giấy nhám 400 chà, nhúng nước rồi chà, là nó sẽ lộ ra màu nhôm mờ, cực đẹp