là sao e vẫn không hiểu lắm!? vậy ai chỉ e chổ mua loại không hảm tua đi, chiếc si e mới mua sao máy móc yếu quá đc 1 tháng chạy 1k2 km rồi mà không vọt, máy có vẻ yếu
trc kia bạn chạy xe gì? yếu là yếu ra sao? có biểu hiện gì k? xe zin 1k2, k có lỗi hay triệu chứng mà bạn thấy yếu thì chỉ có cách mua xe khác cc cao hơn thoi xe zin, máy zin, lửa zin hết thì cục ic k hãm tua k có tác dụng gì cả. vậy thì với số tiền đó mình đi lòng zin xoáy với trái wave cos 4 zin bền chả kém gì mà rẻ gần gấp đôi =)) đầu bò riêng. bữa trên face của ông Key 26 gặp 1 mem đi 54 dên zin bình ex, 2 năm vẫn êm ái, k chỉnh cam cò, nhớt 1 tháng 1 bình, mới xoáy supap, nếu mà đc vậy thì quá ngon r vấn đề là tới xe mình k biết nó ra sao =))
trước mình chạy xe đạp :107:!! đùa vậy chứ mình đã chạy qua các dòng xe của ya nhưng chạy nhiều nhất là si, mình so sánh dựa trên cảm giác khi đề ba của các chiếc khác mình đã chạy, mình thấy mấy chiếc của mấy ông anh bốc hơn xe mình dù họ chưa đựng tới máy móc gì dù xe mua đã lâu
vây ak Minh ...hj..z mà mình cứ tưởng bô mình bị bể vắt...mà thui để z đi lun...lúc trước qua Gò Dầu làm cổ pô có 1 mem si đang đi cổ 25 ...kêu nghe bí wa nen chuyển wa 27 đi cho thoáng..công nhận nghe tiếng pô ko đã bằng pô mình ^^
cũng phải tốn bao nhiêu tiền vào đó mới bền như vậy được đó ông ơi ... kakaka .... ai làm xe bên đó rùi xe hiểu, kg riêng gì 54, mấy xe Ju, SI 58 & 61 bên đó cũng bền cực kì có điều là càng thân quen thì xe càng ngon, chưa thân quen thì xe chưa ngon => xe chưa ngon thì phải đổ tiền vào làm tiếp => làm riết thành ra quen => khi quen thân rồi thì xe sẽ tự nhiên ngon =))
ý bạn là xe bạn mới mua đc 1 tháng, và ODO là 1200km ??? Nếu vậy mà bạn muốn nó vọt sớm thì về sau xe sẽ nhanh xuống máy sớm quá trình quan trọng nhất là Rodai, mình Rodai tới hơn 2000km mới bắt đầu dám kéo 3/4 tay ga tới max, xe mới, các chi tiết còn rất khít nhau, phải Rodai cho nó mòn bớt, khi đó xe mới nhẹ nhàng êm ái. Mới mua mà kéo ga ầm ầm, chẳng thèm Rodai thì xác định là máy xuống rất nhanh. Bạn tự làm nó yếu rồi Còn về IC, thì IC hàng phụ tùng của Yamaha bán ra đều là IC hãm tua, còn IC JuR mà không hãm tua thì phải là IC JuR tháo từ chính chiếc xe JuR ra, Ok chưa bạn ?? Mua kg hãm tua thì tìm mua IC JuR tháo xe, cẩn thận bị thuốc. Chỉ thì mình chiụ, nó thuộc hàng hiếm rồi.
nghe sao ớn vậy ta, tính qua tết mần 1 vố, chỉ thân với 26 bên Cần Thơ mà h bên đó dẹp r. tui thì tính làm kỉu nào mà tốn tiền 1 lượt, xong r bền để khỏi phải đi canh chỉnh hoài, nói chứ chạy đi về 400km cũng làm biếng lắm chứ bộ =)). sợ nhất là cam cò nó gõ mà k biết đường canh, chạy ít tháng thì... ra khói, hở bạc xước lòng này nọ =)) cái cảnh xa lò độ thì bạn tui nhìu thằng te tua lắm r, về zin gần hết =)). p.s: xe bây h cũng khá ngọt, gia tốc bình thường, nồi mới làm, zin toàn tập trừ cục ic + bình zin móc (lúc trc đi full 110 nhưng h xuống zin nên giữ lại) nhưng lên 70 là rần + gào thét, tới 90 là hết (1 mình), chở 2 thì tệ hơn, mới tính tới 54 dên zin => mục đích chính là đi tour, xe trc h toàn để dành tour k hà nên mau xuống. ông có ý kiến gì hông :-?. Lưu ý: cóc + dây côngtomet lô hết :v
mấy bạn cho mình hỏi. mình đi bô exc 2k11 cắt ngắn móc rồi. giờ đi thêm cổ inox con sâu 25 có bị hụt hơi hay hụp xăng j hôk. mình nghĩ cây bô móc đã thoáng rồi mà đi thêm cổ 25 nữa chắc xe chạy ko nỗi quá. vì xe mình zin. mà đi bô exc 2k11 muốn nổ tiếng to để đi dạo chơi. ae nào rành giúp đi. nên đi cổ zin hay cổ inox họng 25 . mình thấy cổ này mua chắc cũng gần bằng cổ exc 2k11. mà ko bik gắn vào chạy nỗi ko nữa Cho mình hỏi ổ bi sau bị bễ rồi thay mới luôn hay sao. vào 3s mua hay mua ở ngoài và loại gì. giá bao nhiêu . ai rảnh giúp mình nghen. thankis ae đọc tin