Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Bên 55 Bình Thới và ĐỊnh FI lên máy nước khá chuẩn :D nhớt riêng đường nhớt, nước riêng đường nước, đi cả két nước cả két nhớt cũng được, không sao hết ^^ mà két nước mới hiệu quả, két nhớt giải nhiệt cho máy không có thật sự nhiều khác biệt là mấy :D

    Bạn có tầm 10 triệu đổ lên thì có thể lên máy nước rồi, đầu lòng Ex hay NoLX tùy bạn chọn :D
     
  2. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    bởi vậy mình mới nói là thà làm từ cục máy zin lên, đồ tốt canh chuẩn nó vừa bền, mạnh, rẻ, ít rủi ro hơn kỉu full đầu LX hoặc EX
    cái khoản giải nhiệt mình chưa đồng ý, vấn đề tản nhiệt thì nhớt máy đóng góp ~70% r, như thằng raider, fx... k ai dám phủ nhận độ hiệu quả của két nhớt cả. Về phần thằng sirius thì lăn tăn ở chỗ lực bơm nhớt thôi, tại nó k đc nghiên cứu + thiết kế chuyên biệt.
    Cá nhân mình thấy đv máy nằm, cc nhỏ như si thì thà tản nhiệt gió + nhớt hay hơn là làm 1 bộ đầu LX r trông chờ vào két nước @@.
    Theo cảm tính thì bản thân tản nhiệt gió đã là bước tiến về công nghệ vật liệu và chế tạo, thêm 1 phượng pháp két nhớt nữa có phải là an tâm hơn k, 1 chút ngu kiến của mình, mời a e tiếp tục nghiên cứu :v
     
    #1122 khaihuyenthu, 5/1/14
    Sửa lần cuối: 5/1/14
  3. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Vì bạn ý đang đi Sirius, nên mình mới nói là giải nhiệt nhớt không hiệu quả lắm thui ... hihi ... Vì chẳng có bộ phận nào được thiết kế để đẩy nhớt đi lên két + đường hồi lại máy... còn FX RAIDER thì được thiết kế sẵn mà ... hihi ... mình cũng như bạn, không VOTE cho việc lên trái nhỏ máy nước :D
     
  4. minhtricuipap

    minhtricuipap Bằng A2

    Tham gia:
    11/8/13
    Bài viết:
    117
    Được thích:
    11

    Găng thế ak bác..em cũng đang đi con ic Mod ma chưa thấy hiện tượng j lạ cả....
    có cách nào text để thấy hiện tượng lạ ko...bác...
    cho em ? giá ic zin trong hãng la nhiu z
    ??
     
  5. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    cục ic zin trong hãng tầm 500k, còn chính xác 100% thì chỉ có hãng hỏi hoặc ai mới mua thôi
    thứ 1: do bạn kia hỏi tại sao có hiện tượng đó, cho nên mình mới giải thích theo phần mình cho là logic nhất.
    thứ 2: k phải ic mod nào cũng dỏm, tùy vào tay nghề, tên tuổi, như ic mod của 26 team cũng đâu có tệ. với lại chính vì bạn kia nêu có hiện tượng đó cho nên mình khẳng định cục ic đó chưa tốt, vì bình thường k gắn ic đó thì đâu có bị hiện tượng như trên.
    thứ 3: ic do mấy lò làm, mod... tùy lò tùy cách mod nên chất lượng khác nhau, có bền có k nhưng k có chuyện = ic zin như JuR hoặc các ic của hãng độ có tiếng khác, nên mình dám nói ic mod dễ chết sảng, đó là mặt bằng chung.
    còn vấn đề test, nếu bạn thử như bạn ở trên mà k có hiện tượng lạ thì coi như ic tương đối tốt, tùy cục ic mod mà chất lượng khác nhau chứ đâu có đồng đều đc.
    trong phạm vi quen biết cá nhân mình chưa thấy ai đi ic mod đường xa mà k thủ theo 1 cục ic zin cả
     
    #1125 khaihuyenthu, 6/1/14
    Sửa lần cuối: 6/1/14
  6. Gucci Black

    Gucci Black Bằng A1

    Tham gia:
    22/11/13
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    9
    các bạn em mới thay nhớt Shell X5 chai đỏ ngoài tiệm bán 60k có được không vậy,cứ 1.000 KM là mình thay,thank quan tâm ạ,chúc vui
     
  7. Jaydaika

    Jaydaika Bằng A1

    Tham gia:
    19/12/12
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    6
    Từ lúc mình làm máy đến giờ mình toàn đi nhớt đó. Và mấy con chạy tiền lò mình cũng đi nhớt đó. Mình thấy ổn :)
     
  8. minhtricuipap

    minhtricuipap Bằng A2

    Tham gia:
    11/8/13
    Bài viết:
    117
    Được thích:
    11
    Hình như con IC made by hand j đó e có 1 con..lúc trươc còn mơ hồ về xe...wa Tân thành bị nó dụ...mua hết 400k...găn zô chạy cũng phê...nhưng đi dc 120k thì máy điên lun.....mượn koso cua thang bạn text thì dc 12000....thua con zin mod của nó(13500)..ức chế đem con zin đi mod...h chạy thấy ok lắm...lúc wa bên chỗ mod ic...đem con fake đi cho nó kiểm tra...thì lên dc 12000 thì lửa loạn xi ngàu rùi tuột xuống 9000 rui lên lại..cứ thế lập đi lập lại...
    Con zin thì êm...nó text bàng máy của nó thì lên 18000...^^..chuyện là thế đó..
    tk bạn nak..ic minh đi dc 14k rùi..mà chưa thấy hiện tượng j cả..hj....^^
     
    #1128 minhtricuipap, 6/1/14
    Sửa lần cuối: 7/1/14
  9. Gucci Black

    Gucci Black Bằng A1

    Tham gia:
    22/11/13
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    9
    thanks bạn nhé,hì...
     
  10. minhtricuipap

    minhtricuipap Bằng A2

    Tham gia:
    11/8/13
    Bài viết:
    117
    Được thích:
    11
    ko pit bác sao...t thì thấy motur 3100 siniver ngon hơn nhiu...giá thì 70k...
    lúc trước chạy....nhớt hãng máy nó rạo wa..chuyển sang motur ..chay thấy êm hơn nhiu..đặc pit là mát máy...
    thấy trên biker bàn tán xôn sao wa nên chuyển sang shell đi thử ...thấy ko ngon bằng motur nên de nó lun....bay h chỉ motur ....em máy mát xe...^^
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...