Thấy ở đó cũng nhiều người đến làm nhưng mình k biết có nên tới đó làm k? Còn những lò khác thì mình k biết vì cũng mới chơi xe thôi. Mình q.trọng cái bền thôi chứ cũng k đua bơi gì hết Làm bài nào chạy cho nhẹ xe chút. hehe
xe zin gắn két nước chi z bạn? mình thấy bạn muốn có "cái két" thì gắn két nhớt hay hơn, tầm 1tr500 bên 26 có nhận bao đẹp. còn muốn độ máy thì mình thấy full 54 hoặc 58 coi bộ còn bền + đẹp + mạnh hơn cái ý tưỡng táo bạo của bạn à @@ nhắc tới đó là mình lạnh sống lưng r ^^! nó khó lắm chứ k có dễ đâu bồ ơi
đầu với lòng phải đi với nhau chứ bạn, thay mỗi cái lòng có đường nước thì sao mà được. Tầm hơn 10 triệu thì làm nguyên bộ đầu lòng Exciter hoặc của NouvoLX, đi dên zin theo xe vẫn được,chỉ phải thay dên nếu như ắc piston mới của bạn khác ắc piston zin. Về việc cam & lửa thì kg cần lo, thợ người ta lên được cho bạn thì người ta sẽ làm hoàn chỉnh hết được cho bạn! Thường đi máy nước chỉ cho các xe máy lớn, cọp beo, vì không thể về zin, phải khoét lốc, đắp lốc, hàn nhôm, mài lốc, dời đũa .... cho nên xe làm bình thường, trái nhỏ, làm để chạy cho nhẹ thì không nên lên. Bạn lên thì tùy sở thích của bạn Hãng sẽ không nhận làm kiểu độ chế này, chỉ bảo dưỡng & thay thế đồ zin cho xe bạn! với sở thích của bạn chỉ đi máy nước cho mát động cơ, không đua bơi cọp báo cáo chồn gì thì lên bộ đầu lòng của NouvoLX, xài toàn bộ đồ zin của NoLX (lòng, piston zin NoLX trái 54-đầu lồi- cho tỉ số nén cao hơn pison Ex, đầu bò (đầu qui-lát), cam, cò ....) Mua thêm cục bơm nước điện bơm cho khỏe, vậy là xong! 12 triệu có lẽ đủ phát sinh các thứ nữa, cho nên dư giả ra 1 chút, cầm 15 triệu làm cho thoải mái ( BÌnh xăng, pô, nồi, dàn lửa, dàn điện để đi bơm nước điện... cho phù hợp với máy xe)
nguyên bộ của LX vẫn k đủ, trái LX đầu lồi 54mm nhưng ắc 14, trong khi ắc dên si là 13, như vậy đã lên kỉu đó là phải làm dên, đã đụng dên thì công cán này nọ nhiu đó là thấy cả chục r đó. mà tui k biết là bộ lòng LX gắn vừa qua Si luôn đó, nếu k là phải dời đũa, mà cái này là căng lắm r. r nếu gắn đc bộ đầu lòng thì buộc phải thêm nguyên bộ nước hoặc két nhớt, chứ nó đâu tản nhiệt = gió nổi? ông check lại giùm t coi bộ đàu lòng LX gắn qua luôn khỏi dời đũa đc k nghen android, cái này t k biết nên hỏi, còn cái vụ làm dên thì chắc chắn phải làm nếu đi trái LX r.
ae cho mình hỏi?..mình có bộ gác chân của ex 2011 loại gập gù ak'..giờ muốn gắn si dc ko.nó có giống của jupiter ko?...thak ae
hình như nhông trước của ya đâu có nhông 14 đâu bạn.bữa trước mình cũng đi hỏi khắp luon rồi.còn mình vẫn để 15-34 thì có gầm máy quá không nhỉ.
Mình không nhớ trái LX ắc nhiêu, hihi, nhưng mình có nói là ắc piston khác zin thì phải thay dên rùi đó ... hehe. Còn không đụng dên thì có thể đi trái 54 dành cho dên Si là xong ^^ Còn vụ dời đũa, đắp lốc, hàn nhôm các kiểu thì phải làm rùi đó Còn phải gắn két giải nhiệt là đương nhiên rồi, mình cũng nói rõ rồi mà ^^ vì bộ đầu lòng đó không được thiết kế với mục đích làm mát bằng gió, cho nên đi két nước là cần thiết, mình cũng có nói là nên đi bơm nước điện, như vậy làm mát tốt hơn, mà cam đỡ phải chịu tải cả cho cánh quạt bơm nước, tốt hơn cho cây cam. Thêm nữa bạn ấy hỏi thì mình trả lời thế, mình cũng nói rõ lên máy nước thì cầm trong tay tầm 15 triệu ^^ chứ xưa giờ mình chưa thấy ai bỏ hơn chục triệu ra ch để cho xe có thêm cái két nước giải nhiệt chứ không hề lên máy tự do để làm cọp bạn ý có vẻ có điều kiện, cho nên có tiền thì cứ làm theo sở thích riêng của cá nhân thui ... hehee. Là mình thì mình chẳng bao giờ làm thế, trừ khi làm máy để thành cọp dữ mới nghĩ tới máy nước, chứ cọp thường cũng chả cần máy nước làm gì
Thank bạn nhiều chắc sổ trái+ két nhớt nửa ok hơn bạn há. Mà bạn cho mình hỏi lắp két nhớt có làm thiếu nhớt ko bạn tại vì bơm nhớt chỉ bơm nhớt lên đầu lòng thôi mà bây giờ phải qua két nhớt nữa. Và bạn biét chỏ nào làm uy tính ko gía cả thế nào. Thank bạn trứơc