tiếng kêu đều đều thì là sên cam quá dãn, cò gõ thì sẽ kêu tạch tạch, to nhỏ tùy tua máy, xe Zin thì thợ ở ngoài thợ nào cũng khắc phục đc mà ^^ kg thì bạn tham khảo mấy lò trên Biker nè, ưng lò nào thì ghé 1 là bánh xe sau của bạn quá dày ( dựa vào thông số lốp, khả năng này rất ít nếu bạn đang đi phuộc Zin) 2 là do phuộc sau của bạn là hàng độ, dài hơn phuộc Zin, hồi mình đi phuộc Gazi thì có bị tình trạng này, chỉnh lại độ cao của lò xo phuộc là xong ^^
Anh Em cho mình hỏi trong hãng có bán cái miếng cao su chổ gắp (gần chổ cốt gắp) để đỡ sên không, tên của nó là gì, cảm ơn anh em nhiều
GẮn vào khó không bác, cứng nên chắc khó qúa. mà nó có dài không bác, cái cũ mòn đến độ ngắn lại sên cạ vào gắp lắm luôn
xe e chơi style drag nên bánh sau chơi thắng đùm, nhưng mà hiện nay em có bị một số bác kêu là "sau mày không làm thắng ngược giống mấy cái xe chạy sân cho nó nhẹ với lực hơn" em đang thắc mắc nếu càng thắng để lên trên thì liệu nó có phải là phanh lúc mình đạp lực hơn không, mà nếu lực quá thì em sợ nó không nhả bố ra thì mệt nữa bác nào rành về mảng này tư vấn hộ e Thank mấy bác trước
k có gì là khó hết, cao su chứ đâu phải kim loại đâu, bạn mua về nhìn vô là biết gắn đc liền hà, cái này cứng bền hơn miếng theo xe
AE cho mình ? ngoài lề tí, tình hình là xe mình đang đi bánh mâm, giờ muốn xuống bánh căm đi cho nhẹ xe, nhưng đang phân vân ở chổ là, nên đi đùm zin, căm mạ crome, hay là đi đùm mạ crome luôn, mong AE gốp ý giùm mình với
để thắng ngược lên hay để đúng chiều như nhau cả thôi bác do mấy xe chạy sân người ta đi số gảy, bộ cần số với cần thắng nó ở bị trí cao hơn + lùi ra phía sau nhiều hơn Zin, nên người ta quay ngược cái đũa thắng lên để phù hợp với bộ số gảy đó bác chất lượng như nhau cả, tùy sở thích của bạn thui nè