mọi người cho em hỏi vài vấn đề sau ạ..... 1-đang có zự định lên đầu đèn 2007 mà ra hãng hỏi là ko có loại dành cho thắng đĩa. ai đã lên rồi cho em xin ít kinh nghiệm với (cách gắn và có phải độ chế gì thêm ko ?) 2- xe em trái 54 đang đi bình zin cam zin IC banjng.bô zin móc ấm.giờ lên bình Ex 2k11 và pô ex 2k10 thì có vấn đề gì phát sinh và mở cổ bao nhiêu là được ? tks mọi người nhiều.
Sở thích rất giống mình , tà trên đường về gặp chàng chở nàng mà đẹp là cứ làm :155:CƠ mà lâu lâu hậu quả mấy anh trái lớn chặt đầu cho hửi khói :75: Tình trạng xe mình sẽ làm theo bạn xem sao , nếu không được thì mình chia sẽ ý kiến để mình cùng suy nghĩ tìm giải pháp . Hiện tại có mấy người khác cũng nghĩ do xăng cơ mà mình đi bm chã lẽ xăng xuống không kịp ? 1. Theo mình nghĩ là đem ra thợ người ta khoét rồi mài cái chổ để bình dầu .
Cho mình hỏi tí Mình lên dĩa sau ở a Khánh bên đường 3/2. Giờ muốn tháo cùi dĩa ra thì phải làm thế nào? Nghe bảo là có kiểu bắt chết cùi không tháo được Có ai lên dĩa ở đây rồi cho ý kiến với Tks
đầu đèn đó ngoài hãng sao không bán được bạn.chỉ có hết hàng thôi bạn có thê đi loanh quanh mấy tiệm phụ tùng honda hỏi thử không thì đợi có hàng rồi mua cũng không sao mà.chứ khoét thì có khi nhìn không ok lắm. vấn đề bạn đang đi trái 54 muốn lên bô ex 2010 thì mở cổ 25 or 27 là ok.mà bô ex 2k11 cũng tốt mà tại sao không lên bô 2k11 nhìn cũng ok hơn mà với lại cũng thoáng hơn 2010 nữa.bạn muốn lên bình ex thì mua 2 sợi dây ga và thêm cái co xăng là lên hình được thôi.những thứ đó bạn có thể liên hệ bên 26 team nhé.
--Ý bạn là đầu đèn si hello phải ko ?! Vậy bạn tìm mua 1 cái chóa si hello, 1 cái ốp đầu (bợ trước) si hello dành cho thắng đĩa, ốp đầu có thể hơi hiếm,bạn chịu khó đi tìm ở nhiều ya 3s khác nhau Gắn bt ko chế cháo zì cả . -- trái 54 thì nên lên bình ex11, cam thì mình khuyên nên lên cam lớn hơn,thử qa nhiều loại cam khi nào thấy ưng ý đề hậu thì hãy sử dụng ! Pô ex10 thì cổ 25 or 27,pô ex11 thì cổ 25. -- Lên bình ex11 mua thêm dây ga,co xăng về chế cháo lại !
Các bạn cho mình hỏi tí nếu xe đi chậm & Đạp Mo hoài có phải bị lì nồi đúng không ạ,xin cám ơn các bạn,chúc vui...
đi chậm phải đúng tua (tốc độ) đúng số k sẽ bị hao xăng và xuống máy , ví dụ như cứ số 3 số 4 mà tà tà 20km/h qài v đó. dặm mo (Âm côn) qài thì mau tuột nồi