Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. blackjack1406

    blackjack1406 Tập Lái

    Tham gia:
    21/5/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    mấy bro cho hỏi, cái cần số xe of thằng bạn đi đc 14000km rồi, trả số vô số rất êm, ko bị gì cả, mà xe mình 9000km, trả số thấy khựng khựng như bị dính bụi bẩn á, k êm gì hết, làm sao để cho êm nhỉ ?​


     
  2. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    hix bị trầy tem bên ốp xườn trái rồi,giờ thay lẻ được ko nhỉ,cho mình hỏi giá bộ tem sirius R màu đen trắng bao nhiêu vậy,

    ngoài ra tự vấn mình 1 bộ têm khác được không,giá cả

    mình ở Biên Hòa :(
     
  3. giapcot30

    giapcot30 Tập Lái

    Tham gia:
    26/1/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    thật tình là e bị bắn ic ở đoạn long thành đồng nai..... e thay cái ic nghe nói là trung quốc không phải của hãng, giá của nó là 250k.... mà e chạy sao thấy nó hao xăng qá... có phải do ic đó không cả nhà. xe e mới mua được 2 tháng lúc đầu thì chạy rất êm đỡ hao xăng hơn..... cả nhà cho e ý kiến là có nên thay cái của hãng yamaha không vì e thấy nó mắc quá :101::101::101::101:​


     
  4. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Cái này là cái chiêu giết IC rồi kêu thay IC khác nek. Hok đi được đâu. Thay IC hãng 500-550k. Tính ra vẫn còn rẻ chán....chưa chạy miết tiền xăng quá cha, chưa nói đến hư hỏng xe nữa.
     
  5. giapcot30

    giapcot30 Tập Lái

    Tham gia:
    26/1/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    ùm tks bạn nhưng ic banjing thì sao bạn đọc trên biker họ nói cũng nhiều... xe mình mới mua chạy dx 6000 cây òi... từ hồi thay ic trung quốc đó zô h bị tuột nồi nữa chứ
     
  6. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    thì nhớt tùy ý mỗi người, tui cũng tính xài lại silver
    nồi thì ông Lộc kiu t có làm thì làm hết đừng lẻ tẻ, k bền, còn rè thì coi lại cam cò (chạy nhanh thì cái tiếng gõ lóc cóc nó thành rè re, xe tui nó z đó =)))
    nói chung là làm cả bộ nồi đi, trước sau cũng tầm 500k (lun chai nhớt) tui mới làm :v
    còn zụ ra khói ông k làm là xe ông "gay to" hay "chỉ đàn ông mới đem lại hp cho nhau" thật đó nhe =)) nhẹ là bộ bạc, hơn nữa thì nòng, trái bla bla, lăm le 54 thì ngay và lun được z đó =)), sửa như zin cũng bộn r
    p.s: có thánh Lộc thì đỡ quá, hi vọng hắn xuống núi lẹ @@
    còn 50k xang 70km thì t lạy = thánh lun r ==" xe tui bình zin móc còn tầm 45, 50km ==" (hi vọng là ông bị cây xăng chơi đểu hic)
     
  7. songoku2005new

    songoku2005new Bằng A1

    Tham gia:
    6/6/12
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    6
    Mình gắn vào dây màu cam thì có dc ko bác. Và cách gắn như thế nào thế bạn, mig bạn giúp đỡ. Cám ơn bạn rất nhiều
     
  8. heo0100

    heo0100 Bằng A1

    Tham gia:
    21/5/13
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    2
    Anh phát cho e hỏi, e đi si 50cc ferolli , em muốn cho cái bô nó êm êm như bô zin thì làm cách nào hay thay bô si zin vào đc k .Thanks
     
  9. tipr0123

    tipr0123 Bằng A2

    Tham gia:
    17/11/09
    Bài viết:
    285
    Được thích:
    260
    Mấy Ae cho hỏi là...minh đưa xe cho thằng bạn nó đi...nó kêu là xe bị trườn côn....nhưng mình đi xe thấy xe vẫn bốc...số 3 qua 4 vọt...Nó lại kêu xe bị trườn côn, đi làm lại côn chứ xe yếu quá...@@..Mấy AE cho hỏi cách nhận biết xe bị trườn côn với bị thế nên làm lại những gì...
     
  10. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    chắc ý bạn trườn côn là bị tuột nồi, từ địa phương
    một cái nồi bị tuột k phải đang chạy làm cái bụp là bị
    một chiếc xe khi mua ra khỏi hãng, bắt đầu lăn những kilomet đầu tiên là cái nồi bắt đầu quá trình mài mòn dần, máy lì dần từ từ. tới 1 lúc nào đó độ mài mòn so với ban đầu quá lớn, làm lì máy rõ rệt thì đó là tuột nồi.
    tùy xe, tùy cách chạy và cảm nhận người sử dụng mà xác định có nên làm nồi lại hay chưa.
    Cách tốt nhất là bạn chạy thử 1 chiếc xe mới, r tự xem xe bạn hiện tại nó lì cỡ nào.
    Theo cá nhân mình thì sirius cứ tầm 20k km là làm nồi + thay nsd là vừa. vì cỡ này đã ảnh hưởng khá nhìu đến độ vọt, cũng là lúc nên thay nsd, khá tiện.
    như trên ta cứ xét là chất lượng nồi sirius là như nhau, thì xe mình tới 20k km mình thấy k còn hài lòng nữa nên làm nồi, nhưng 1 người khác cũng chạy sirius (mình biết thằng cha này =))) mới tới 8k km là đã làm nồi r. Tùy người khác thì 25k 30k 50k.... hoặc k bao h làm =))
    Những thứ cần thiết khi làm nồi:
    _vào hãng mua 5 lá nồi sau ~250k vnd
    _mua 1 chai nhớt mới ~100k vnd cho tròn dễ tính
    _lại tiệm sửa xe, kiu người ta làm nồi trước (dán bố 3 càng loại tốt + dớt chuông) ~150k vnd, xong r thay 5 lá nồi sau và thay nhớt. lựa tiệm uy tín mà làm
    => trừ khi thay nồi mới thì ai cũng nên làm như vầy, k nên làm lẻ tẻ chỉ nồi trước hoặc sau
    tổng chi phí ~500k vnd, cải thiện 8 9/10 so với xe zin
    còn k thì vão hãng cầm theo 1tr3 vnd lụm cái nồi mới
    Mình viết hơi nhìu, hi vọng bạn hiểu đc vì lúc trước mình cũng khá lăn tăn mất ăn mất ngủ vì cái nồi @@
    p.s: bạn có cảm thấy "sung sướng" và "thõa mãn" vs câu tl này k =))
    p.s2: tất cả nêu trên là trường hợp bạn muốn làm nời, còn nếu bạn đã hài lòng với độ vọt hiện tại của xe thì chưa cần làm, k cần phải lăn tăn vì tùy cảm nhận mỗi người, xe mình mình chạy, thấy thoải mái là được
     
    #970 khaihuyenthu, 22/5/13
    Sửa lần cuối: 22/5/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...