Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. DuaMon

    DuaMon Tập Lái

    Tham gia:
    28/2/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    15
    các a cho e hỏi . xe e đang đi ic cổ bô lò xo nồi . chiều nay e mới bỏ cam 5.5 vào nó cứ ì ì máy . e đã có trái 54 mà chưa có gắn vào. vậy e hỏi khi gắn vào nó có ì máy nữa không và nếu có thì cách khắc phục như thế nào ạ? e cám ơn trước.:99:
     
  2. sakareko

    sakareko Bằng A2

    Tham gia:
    6/7/11
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    17
    các pro cho hõi bao tay ju 2k10 gắn zô si là gắn như zin hã hay có chế cháo j` hok
     
  3. minhduc89tn

    minhduc89tn Bằng A1

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    86
    Cho mình hỏi cách nhận biết vành đúc xịn của sirius với. Đặc điểm nhận dạng nào dễ nhận thấy nhất để tránh hàng nhái ạ.
     
  4. boy_raider

    boy_raider Bằng A2

    Tham gia:
    14/6/09
    Bài viết:
    274
    Được thích:
    102
    mấy bác cho e hỏi e đang đi ic bên lộc ic. h mún đổi ic horse. zậy có ngon hơn ko mấy bác. hay cũng zậy. ai xài rồi cho ý kiến đi
     
  5. lovekg_1234

    lovekg_1234 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    508
    Định gắn bình EX 2011 xài bướm ga cho ngon 1tr6 mà ko biết xài giclơ zin hay hạ xuống bao nhiu ae nào gắn rồi cho ý kiến về độ bốc,ăn xăng,xe mình zin
     
  6. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    ngon nhất IC banjing, thứ nhì IC JuR tháo xe, 2 cái này dường như là chuẩn của si r. còn lại xin cạch với mổ, mở tua, k rõ nguồn gốc các loại.... =="
    nếu đúng như bạn nói vành đúc zin theo xe sirius thì bản to, cá nhân mình chưa thấy loại này bị làm giả, còn lại thật ra là mấy cái mâm của xe TQ 50cc, bản mâm nhỏ xíu, mình thấy nó nhỏ hơn cả mâm ex 2010 và si RL
    xe zin gắn bình ex 2011 vô thì chạy thua cả xe zin, đề ba sẽ ỳ, hao xăng tương đương bình zin, nếu xe zin 100% k nên gắn, hoàn toàn k tác dụng.
    nếu xe làm CXN thì đề vẫn ỳ, hậu rút ngọt và đỡ hao hơn bình zin, mình biết tới đó.
     
  7. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Con ốc đó không có thăm nhớt. Chỉ có con ốc thôi. Mình bỏ luôn thăm nhớt rồi vì để cũng chẳng mấy khi dùng tơi.
    P/s: Like chữ ký......
     
  8. phatmk

    phatmk Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    2,365
    Được thích:
    2,336
    bánh trước và sau đều là bản lớn . bánh trước chổ tiếp xúc cánh mâm với viềng mâm có cục u lên . trên mâm có ghi YMH việt Nam . và nước sơn là sơn bóng chứ không phải sơn nhám như hàng đểu
     
  9. vinh_lai2001

    vinh_lai2001 Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,408
    Mâm Si bản to chưa có hàng Nhái bạn ah !
     
  10. ngoviet

    ngoviet Bằng A2

    Tham gia:
    8/7/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    119
    Bạn thả cam nhưng đã móc bình zin hay thay bình lớn chưa. bạn thả cam mà để bình zin thì xăng xuống không kịp,xe sẽ ì thôi
    bajn gắn trái 54 vào,thay bình lớn vô,hay móc bình zin cho xăng xuông đủ=> hết ỳ. cxn mà bạn.trái 54 bỏ vô thì ít ga chờ hơn trái zin.hjhj
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...