Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. ChenTsai

    ChenTsai Bằng A2

    Tham gia:
    31/7/09
    Bài viết:
    106
    Được thích:
    75
    Em chắc là đồng hồ Si nó ảo tí ạ, vì em thấy mấy xe khác lên 110 k phải dễ mà em thì máy zin đĩa 36 nữa, chắc max speed do đồng hồ ảo (mà chắc chắn k dưới 95, vì bạn e đi ex 2011 test vs e nó nói 100). Còn cái vụ xăng cộ e k hề nói quá chỗ nào đâu (đang định mua ex mà test xong k muốn mua luôn, 60km/l đúng là đáng mơ ước thật). Em k thay đổi gì liên quan tới máy trước khi test trừ cái cổ 32 :))
     
  2. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    làm đèn điện như bạn nói rõ hơn là làm những gì bạn.chỉ rõ dùm mình được không để mang ra tiệm kêu người ta làm.đang đi đầu si hello mà cái bóng bao nhiêu w mình không nhớ mà đi ngoài đường có thêm đèn đường nhìn xuống đường là không thấy đèn mình sáng luôn.đi đường nào tối thui thì con thấy.nhờ bạn chỉ dùm.tổng thiệt hại như vậy là hết bao nhiêu bác.
     
    #632 duybmt041293, 1/5/13
    Sửa lần cuối: 1/5/13
  3. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    mình đang đi trái 55 suppap magic mà đi cam 6.5li như vậy có lớn quá không bác.bữa xe bị ra khói thì cũng mang đi coi rồi nguyên nhân là không có cái phốt suppap á bác làm nhớt nó vào buồng đổt nhìn cây suppap xả nó cháy nhìn tội luôn.cũng nghe theo bác thay cặp lò xo khác thấy cài vòng nó cao hơn cũng to hơn cặp kia xíu mà không biết sao thấy a thợ ảnh cũng đo rồi cũnh mài cho nó ngắn lại bớt.mà từ bữa đó về cò nó ngõ lắm bác nhất là lúc nóng máy á.lúc máy nóng gascenty nó cao kinh luôn còn lúc không nóng máy thì thấy nó cũng đều như vậy là sao gì bác.
    mà nhà mình cũng còn chiếc si với chiếc tau zin luôn.mình để ý lúc mà xe nó đang ở số 4 tắt máy mình cố đẩy đi thì nó chỉ khượng 1 cái thôi là không dắt được nữa.con xe mình cũng để tình trạng như vậy mà mình đẩy đi được 1 đoạn ngấp mấy lần 2 chiếc kia luôn lúc đẩy đi cứ nghe cái lọc gió nó hút ụt ụt á bác như vậy là sao bác.nhờ bác phán dùm.cảm ơn bác nhiều.
     
  4. vinh_lai2001

    vinh_lai2001 Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,408
    @ Khoicanyeu:
    nt cho bạn nhưng tin nhắn của bạn đã đầy !
    vậy bạn nói chi tiết bài C-X-N có gia tốc tốt hơn xe zin nhé !
    Ze mình đang zin, chỉ đi po Si2007
    thank bạn !
     
  5. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Xe zin đi cổ "chà bá" 32 + dĩa 36 + tiêu thụ 60km/lít mà leo lên được tận 110km/h thì công nhận ảo thật :D! Những con số đáng để mơ ước :D!


    Không biết bạn đang đi bình gì mà chỉ biết bạn xổ 55 nhưng canh dàn hơi quá căng, cái gì nhiều quá cũng không tốt đâu. Đã đi suppad lớn còn quất cây cam "bự chà bá" 6.5 ly ==" mà đi vs trái nhỏ thì máy nó ngộp lắm vặn ga 1 phát xăng nó xuống ào ào! Dàn hơi hay có vấn đề cũng phải thôi, vì khi canh dàn hơi quá căng không phải chổ nào canh cũng chạy vô đâu! Thà bây giờ bạn xổ lên trái 58 mà hạ size cam xuống có khi xe nó còn bền và chạy vô hơn bây giờ nhiều đấy :D! Còn vụ gõ cò thì không phải do cái lò xo đầu đâu, dàn hơi canh căng quá nên nó như vậy đấy canh dàn hơi như vậy mà cam cò không kêu mới gọi là nguy :). Không tin bây giờ bạn thử vặn đến maxspeed rồi rạp người xuống nghe phần đầu bò nó có ré kinh khủng không nhé :D!
    Còn vụ lúc máy nóng ga-rang-ty cao hơn thấy rỏ so với lúc máy không nóng lắm, hoặc ga-rang-ty bất chợt cao lên 1 cách bất thường thì cần phải coi lại cái bxc, vấn đề nó nằm ở cái bxc :D!
    Còn vụ lúc còn số mà vẫn đẩy đi được thì không phải tiếng lọc gió nó hút đâu, mà là tiếng trái nó đi lên đi xuống trong lòng đó :))! Vụ này thì nên coi lại cộng sên cam và hộp số :D!
    P/s: Đối vs dàn hơi hiện tại của bạn, nếu đi bình BM hay bình lớn khác thì phải móc cây bô chừng 2 vách để miệng bự và đi cổ 27 thì may ra xe mới không bị thốn bô nhưng vẫn có hậu để chạy!
    P/s 2: Thợ ở chổ bạn ẩu quá, ráp vào ra sao mà không có cái phốt suppad luôn mới ghê!

    Tình hình là ông vẫn muốn đi bô Si 2007 hay là muốn đổi lên Bô Ex? (Tính ra nếu bô Si 2007 mở cở 27 thì độ thổi hơi cũng gần bằng bô Ex 2010 luôn rồi)
    Nếu ông làm C-X-N nhưng muốn gia tốc tốt hơn xe zin thấy rỏ, thì cứ kiếm bình Ex 2010 mà gắng không thì chơi bình Zin nhưng móc lại họng xăng và co xăng hiệu quả cũng không kém! Nhưng trước hết để gắng bình xăng mà có thể chạy vô thì phải thả cây cam vào trước cái đã. Cam thì cứ theo bài nhỏ đi cam 5.5ly thôi, còn nồi thì chỉ việc thay 4 lò xo độ vào nhưng xe đã đi được 30.000km rồi thì thay nguyên bộ nồi sẽ tốt hơn! Ngoài ra lên luôn cái IC mở tua và sự lựa chọn tốt nhất vẫn là Banjing. Nếu muốn giữ lại đi bô Si 2007 thì đi mở cái cổ ra 27 là xong!
     
    #635 khoicanyeu.1908, 1/5/13
    Sửa lần cuối: 1/5/13
  6. mr.si

    mr.si Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/12
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    30
    to khoicanyeu.1908

    cam 5.5, bình ex11 đi bô si zin 2011 mở cổ 27 chạy ổn k ???
     
  7. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    chính xác nó làm những gì thì mình không biết. chỉ có bạn gọi điện cho a Nghĩa - bác sỹ các loại đèn để hỏi thôi - nghề của người ta, nhiều người ko mún truyền ra đâu. số a Nghĩa 0985447410 hoặc 0933151247. a ấy nhiệt tình lắm. cứ gọi hỏi chi tiết nhé bạn
     
  8. shaderoyal

    shaderoyal Bằng A2

    Tham gia:
    19/4/13
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    17
    công nhận với bạn là thế :)) dên đôn thì đắp hàn dời ắc xiềng còn dên chích thì đơn giản thay ắc chích mà thôi. Tùy vào người làm dên mà ra cây dên ngon
    Tương tự tùy vào người làm máy mà ra cục máy ngon , nhiều bạn hiểu lầm dên đôn dên chích.

    Còn vấn đề thắng thua thì cũng tùy xe, xe cùng lò mà nhặng xị , cùng bài chạy còn ăn thua chứ không như bạn kia so sánh, cách làm xe mối nơi mỗi cách, ăn thua hay không thì thực tế trải nghiệm rồi thấy , cãi nhau chi cho mệt. Qua rồi cái thời ăn thua, xe độ bào tour như cái thú vui, yêu đường chạy, yêu xe, thích đi, trải nghiệm :))

    Dên đôn trái zin độ bền cũng xấp xỉ zin , căn bản là đầu lòng xupap zin, bền xiềng, dên chuẩn nên không lăn tăn, căng ga 2km vẫn vô tư ( chả biết được nhiêu chỉ biết tua nó quay gần hết cái đồng hồ, lo nhìn đường thấy mồ chứ chả để ý =)) ) mới bào cái tour 700 cây trên dên đôn trái zin, còn dên đôn trái 54 gíc xỉa thì cũng bào tuor tầm 1k km, tùy vào cách chạy nữa, biết chạy vừa tầm, biết dưỡng máy thì đi hoài chả sao , đồng hồ 90-100 đều đều, về cũng chạy ầm ầm chả phải làm gì :))
     
    #638 shaderoyal, 1/5/13
    Sửa lần cuối: 1/5/13
  9. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    To Mr.Si!

    Thốn phải biết, chạy không có hậu đồng thời gia tốc xe giảm vì bô quá kín hơi không ra hết mà dội ngược vô lại. Khi chạy ở tốc độ trung bình nhất là ở tốc độ cao nghe tiếng bô cứ như bị nghẹt mũi!
    Trong trường hợp này nên lên bô Ex luôn, nhưng vẫn đi cái cổ zin!

    Bởi vậy mình mới bảo dù là cái gì đi chăng nữa thì nó cũng chỉ ở mức tương đối thôi, chứ không có gì là tuyệt đối cả :D!
     
    #639 khoicanyeu.1908, 1/5/13
    Sửa lần cuối: 1/5/13
  10. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    tour 700 ~ 1000km mà đều đều 90 ~100 nổi hả thánh? em cũng chuyên chạy tour mà si chở 2 ỳ quá, đang lờn với cái bài CXN nè, đi đều 50 ~60 mà nó còn lết, ý là ~150km nghỉ 30 phút. Sơ sơ miền tây, miền đông, tây nguyên, chưa leo ra tới miền Trung mà thấy nản quá =)) mà chắc dành dụm vài năm làm cái DOHC cho chuẩn =="
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...