Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Liên hệ trực tiếp để hiểu rõ hơn bạn. Bác đó cũng nhiệt tình. Bộ đó là 1/2 set, chỉ có nồi......:)
    Hình như nó không được đẹp bạn. Đi cản mio 2005 đi. ^^. Cách gắn thì mua về dư đâu cưa đó. :))
    32 có lớn lắm hok bạn. ^^. Trước mình đi 27 là thấy cũng thoáng rồi. Xăng chạy cũng dễ sợ thiệt. Bằng mình đi đường trường luôn. Thử chạy đế dẫn bộ làn nữa xem sao rồi chia sẻ ae biết nha bạn. ^^
     
  2. kimnguu1205

    kimnguu1205 Bằng A2

    Tham gia:
    23/8/12
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    7
    cổ pô inox thay ở đâu z bạn?
     
  3. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Các tiệm làm pô. Tâm Pô, Phước Râu, Thái Ròm. Muốn inox có inox, thích sâu có sâu luôn bạn. Bữa trên biker còn có sạp bán cổ inox 304.
    Không liên lạc bác Tigercool bên box bác lấy giúp cho. Cổ inox 304 size nhiêu cũng được. Giá hữu nghị. ^^
    P/s: Sr thánh Mod. PR
     
  4. phatmk

    phatmk Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    2,365
    Được thích:
    2,336
    có thể là bộ cũ hok chừng bạn . xài rồi thỳ phải mất giá chứ . hỏi coi có bộ số luôn chưa. nếu chưa thỳ là sét 1/2 nên giá nó rẻ gấp đôi bộ X1 thường
     
  5. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Mình mới hỏi hôm bữa. Là 1/2 set không có bộ số. Là hàng mới. :)
    Còn muốn Full set thì giá cách đây 1 năm là 5tr5 cho bộ côn + bộ số 1n234 chưa tính tiền lên
    (500k bên 26 nhận làm lên), phải đặt hàng. Theo thông tin hiện giờ thì full rất khó tìm do một số chi tiết đã không còn sản xuất nữa.
     
  6. bichbanhcua

    bichbanhcua Tập Lái

    Tham gia:
    16/5/12
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    5
    Mình dư cái cản mio đã chế cho si nè bạn.Bạn có cần thì pm 0973816575 mình ở thủ đức
     
    #536 bichbanhcua, 25/4/13
    Sửa lần cuối: 25/4/13
  7. kimnguu1205

    kimnguu1205 Bằng A2

    Tham gia:
    23/8/12
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    7
    mở cổ pô 27 or 32 là được z anh?
     
  8. bichbanhcua

    bichbanhcua Tập Lái

    Tham gia:
    16/5/12
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    5
    mấy anh cho em hỏi em tính đíi căm 7 màu với niềng combiz có được ko.Ngoài căm 7 màu ra còn có thể đi căm nào đẹp vậy mọi người.Cho em xin vài ý kiến của mọi người ạ.Thank cả nhà.
     
  9. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    mình k bít bạn làm xe lò nào, nhưng mà máy zin mà họ nện nguyên cây 6,5 mình cũng thấy hơi ngán giùm bạn =="
    xổ trái đã mệt r, đụng tới dên còn mệt hơn, theo như mấy món bạn kể thì đi như vậy ngon hơn nè:
    _qua 26team, hay hỏi thăm các thánh bên si box vô cây cam 5,5 ly
    _làm cục ic mở tua (JuR, đạn mạnh thì banjing lun)
    _thêm 4 cái lò xo nồi độ
    _móc nhẹ cái bxc (mạnh thì xài bình ex 2011 lun), mình đang đi bình móc thấy cũng ngọt
    _mở co pô nếu thích, k bị thốn dàn hơi
    bảo đảm rẻ hơn làm dên, giá ngang ngang full dàn lửa xịn mà chạy vô hơn
     
    #539 khaihuyenthu, 25/4/13
    Sửa lần cuối: 25/4/13
  10. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Xe zin thì 27 được rồi bạn. Vì lúc làm cổ thì tháo luôn ống tiêu phụ rồi nên pô sẽ thoáng hơn. Xe chạy có cảm giác nhẹ hơn. Nhưng giá lên là 250k, nếu làm cổ con sâu 300k. Bạn suy nghĩ nếu lên thì lên, không thì kiếm cây pô ex 2010 2hand giá tầm 700k là ngon. làm cổ 200k nữa. Lên luôn pô ex, thẩm mỹ hơn. Như mình mở cổ 27 nek. Đi chưa được một tháng. Mình k còn dưới sg chứ, còn mình cho bạn mượn chạy thử. Hay bạn cứ liên lạc với mấy bác trong Box Si. Hình như còn một vài bác chưa đẩy được cây pô mở cổ. Chạy thử rồi quyết định.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...