Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. sk1303

    sk1303 Bằng A1

    Tham gia:
    26/9/12
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    3
    hic sirius giờ lại lên giá rồi :( hic tưởng 16tr phanh cơ bh đã lên 18tr :( phanh đĩa thì 19tr :((
    đang định bảo người yêu mua mà thế này chắc mua wave alpha mất
     
  2. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Ẹc. Cai giá 16tr từ hồi nảo hồi nao rồi. Giờ phanh cơ niềng căm thì 18tr. Phanh đĩa niềng căm 19tr. Phanh đĩa niềng đúc 21tr. Giá có thể chênh lệch một số nơi. Có thời nó còn lên 24tr mấy nữa....
     
  3. mrdawn

    mrdawn Bằng A2

    Tham gia:
    12/7/10
    Bài viết:
    338
    Được thích:
    21
    A Phát ơi cho e hỏi Si mình đi Ác li tâm 2.2mm hay đi dên chích zạ a ? 2 cái cái nào tốt a ? Chỉ giúp e với e đang mún update kon Si của mình mà đang phân vân giữa 2 loại này thôi ah !!! Thanks a
     
  4. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    mình mới mua cặp rcb 8 cây 2 đĩa thì đĩa sau phải đi đĩa ex phải không bạn.hay là đĩa gì bạn.tư vấn dùm mình.
     
  5. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    cũng thử cách của bác là gạc chống đứng lên và ngâm ga rồi nhưng cũng không thấy khói hay nhớt ra gì hết bác.vậy không biết là bị gì đây nữa.mà e đang đi xong dừng lại 1 hồi mà đề máy thì thấy mới có khói ra nếu mà không dừng lại 1 hồi thì không thấy khói ra đâu bác.
     
    #435 duybmt041293, 19/4/13
    Sửa lần cuối: 19/4/13
  6. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Bạn phải đi đĩa ex. Heo dầu thì có thể chế bát nên bạn chọn heo nào thì tùy. Heo đạp thì cứ heo ex 2011 mà xài. Còn không thì đi phay đĩa ex nhỏ lại thành size 190 rồi chơi bộ đĩa sau trên luôn. :)
     
    #436 49M9-5677, 19/4/13
    Sửa lần cuối: 19/4/13
  7. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Cảm ơn 2 cậu nhiu nhe!! Bạn 49M9-5677 cho mình hỏi nhớt 3100 của bạn nói có phải nhớt 3100 good giá tầm 100-115k ko.mình cũng định chuyển sang nhớt đó đi.ko biy có tốt hơn nhớt motul 3100 Silver ko ?.và cho mình hỏi nhớt motul 300v đi mát máy ko nha.tks nhiu
     
  8. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    theo mình biết thì nhớ motul 3100 gold có chất phụ gia tốt hơn là silver. nhưng mình đi thì 3100 silver thấy máy êm và đi sướng hơn là chai gold ak
     
  9. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Gắng dây tăng áp cho xe Zin hoặc xe làm nhẹ chủ yếu đi kiểng cho đẹp là chính, nên cứ nhầm NGK cọng màu đỏ mà phang!

    Móc lỗ hút xã là móc cái phần tiếp nối giữa co bình xăng xuống cái đầu bò! Móc cho nó rộng ra 1 chút để xăng đổ xuống nhiều và đều hơn, xe đã vào cam và đi bình khác ngoài bình zin thì nên móc lỗ hút xã luôn, để chạy hậu tốt hơn! Còn vụ lò của ông nói khi nào xổ trái mới móc là cách canh của lò thôi, chứ đã đi bình lớn kèm theo co xăng lớn mà lỗ hút xả không làm lại thì xăng nó xuống không đủ mà lực hút xăng xuống lại lớn hơn bình thường. Xe làm càng mạnh thì cái lỗ hút xã sẽ được móc càng nhiều để phù hợp với tình trạng dàn hơi hơn!

    Thay ắc li tâm hoặc làm dên chích thì mục đích của nó cũng y chang nhau, chỉ khác cái cách làm thôi! Mỏi cái nó có một ưu điểm riêng, thay ắc li tâm thì làm nhanh và dễ làm hơn cũng như đỡ tốn tiền hơn! Còn lấy cây dên ra dời và hàng đấp lại lỗ ắc thì lâu hơn làm tốn thời gian hơn, thợ làm dên phải có kinh nghiệm và tay nghề cao, nhưng bù lại nếu làm vô thì chạy sẽ rất bền và phát huy được nhiều công dụng hơn là thay cái ắc li tâm vào! Thay ắc li tâm nhưng quá trình làm không chuẩn thì rất dễ bị kêu dên!

    Vậy thì không sao đâu, chỉ do cây bô nó còn đọng khói và cặn nhớt ở trỏng thôi! Để chắc ăn bác tháo bugi ra xem màu lại lần nữa, sau đó là thọt chừng nữa ngón tay út vào lỗ bugi, nếu không dám thọt ngón tay thì dùng cái khăn trắng sạch thọt vào cũng được. Sau đó là đề máy giữ chừng 8-10s! Rồi rút ra xem nhớt nó có dính vào không (Nhớ chú ý tới số lượng nhớt dính nhiều hay ít)
     
  10. Ti Small

    Ti Small Bằng A2

    Tham gia:
    28/10/11
    Bài viết:
    267
    Được thích:
    276
    Thay đèn hậu X1R cho Si buộc phải thay dè sau của Ju hả các bác?! Dùng dè zin của Si đc ko?! Có bị che đi 1 phần biển số ko?!
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...