Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    tks.ban 49M9 nhiều.để tý mình wa sem sao.ACE biker ai còn cặp phược truoc zin của si để lại cho em nha.hôm bửa ra Tân Thành len bánh mâm thắng đĩa bi nó lay cap phược thang đùm của mình rùi
     
  2. phatmk

    phatmk Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    2,365
    Được thích:
    2,336
    móc có ống tiu là khi nào cần thỳ gắn vào cho tiếng pô nó nhẹ xuống chút . giá cả thế nào bạn .

    cái này mới nha . :D like mạnh nè
     
  3. holic189

    holic189 Bằng A2

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    140
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/forumdisplay.php/399-YSS-RACING-BOY
    Sạp Tuân Tiến ..
    750k , gắn là 800k .. mặc cả thử xem sao hihi
     
  4. william0227

    william0227 Bằng A1

    Tham gia:
    31/10/12
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    2
    cho e hỏi ,gác chân si của e bị tông cong mất,bẻ lại xài tạm,giờ mún thay gác chân của ex số móc có đc k, hay gác chân jupiter đc k,và giá là khoảng bao nhiêu, thank!
     
  5. sakareko

    sakareko Bằng A2

    Tham gia:
    6/7/11
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    17
    ae cho hỏi có nên thay vỏ trusty ko nhỉ nghe giang hồ đồn dễ bị xì dầu ko bik có ko ??
     
  6. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Thay của Ju thì mua gắn vào thôi. Của ex hình như phải khoan lại lỗ ốc. Của ju thì cũng tầm 500k.
     
  7. william0227

    william0227 Bằng A1

    Tham gia:
    31/10/12
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    2
    cho e hỏi gác chân ex số móc có gập chống gãy k?
    và khoang lỗ ốc sao cho vừa ?
     
  8. rey26082007

    rey26082007 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    26
    nó bán 600k mà tuốt BD, cổ ex chứ ko fai cổ si
     
  9. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Có đó bạn. Bạn muốn gắn cả cái cần số móc luôn hay sao vậy. :) Nhưng mình biết thì mấy cái lỗ ốc khác nhau thôi cũng chưa lắp qua. Chắc ướm với gác zin để khoan lại lỗ. Gắn gắp Ju cho nhanh. Cũng là gác chân gập gù. ^^.
     
  10. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Nói chung xe zin hay xe làm nhẹ thì cứ nhầm bô zin cổ zin mà gắng là chắc cú nhất! Chứ bô Ex 10 đã thoáng hơn bô Si zin mà còn đi bô móc, dù nó có chế thêm ống tiêu hay không thì xác định gắng vào chị chạy chơi thôi chứ kéo không nổi.
    P/s: Cộng với cái xác nặng của ông nữa thì khỏi chạy hậu luôn!

    Chủ yếu ga dài hơn, tua dài hơn nên ngâm ga được lâu hơn thôi!
    P/s: Chính vì tua cuối nó dài hơi IC zin nên maxspeed cũng được nâng lên chút ít!

    Xoáy suppad rồi thì cần phải đi chỉnh lại xăng gió nữa! Vì lúc này dàn hơi kín hơn lúc trước rồi, nên hòa khí đổ vào buồng đốt cũng phải khác!
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...