Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. mtsh13

    mtsh13 Tập Lái

    Tham gia:
    28/3/13
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    2
    em ở sg, a cho e hỏi mua mấy cản đó ở đâu anh ? zô hãng mua hả? :81:
     
  2. JU.MX.AEROSPORT

    JU.MX.AEROSPORT Bằng A2

    Tham gia:
    3/9/11
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    21
    hehe chỉh ốc kia chắc rớt bìh xăg lun bạn hak? Hi. Cảm ơn bạn nhìu,thật nhiệt tình.
     
  3. mr.si

    mr.si Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/12
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    30
    mấy cái cản có trong hãng hết đó
     
  4. phatmk

    phatmk Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    2,365
    Được thích:
    2,336
    nge giang hồ đồn là phủ rồi vẩn trầy xước như thường . kiểu như keo trong ý . ưu điểm là nhìn nó bóng bóng mới mới zậy thôi . không bị vàng và xuống cấp như keo trong
     
    #304 phatmk, 14/4/13
    Sửa lần cuối: 14/4/13
  5. yamaman

    yamaman Tập Lái

    Tham gia:
    16/1/13
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Hiện h xe e đi được 1k km .Mà sao từ lúc mua tới bây h đi thấy cái phuộc sau nó ko có độ nhún.Nhìu khi chạy wa chỗ gờ có bé tí mà như mún bay lên vậy.Có cách nào để khắc phục được tình trạng này hok hay phải đổi phuộc khác.Tiện thể cho e bít phuộc nào êm mà giá cả phải chăng với nhé.Thân.
     
  6. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    phuộc zin cứng là phải rồi, đó là bệnh chung, bạn có thể thay các loại phuộc khác như Yss ~550k, RCB ~800k. nhưng mình thấy RCB được ưa chuộng và mọi người dùng nhiều hơn cả. đi êm nhưng ko xì dầu
     
  7. mrlonely_a5

    mrlonely_a5 Bằng A4

    Tham gia:
    9/2/12
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    638
    bác nào cho giá tham khảo cái giây tăng áp racing boy đê?
     
  8. pvphuong18122

    pvphuong18122 Tập Lái

    Tham gia:
    4/10/11
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    3
    hôm trước có lên sg và đã mua được ic banjng +mở cổ pô:)
    về nhà ko có mạng nên ko cmt được, gà về xe lắm chỉ tìm hiểu và được ae tư vấn.
    lúc mở cổ pô khi chưa có ic banjing ( vì trục trặc xíu) đúng là tiếng pô vẫn y như zin, cảm giác hơi ra nhiều hơn, cảm giác ga cũng nhẹ hơn, khi chạy cũng thấy dọt hơn xíu , nhưng chắc do xe đã lâu (30k km) nên khi mới vào số thì cảm giác xe chạy ko lên nổi, được khoảng vài mét nữa thì thấy thích thích :) , cảm nhận riêng!

    ngày hôm sau vào ic banjing và 4 lò xo độ,ko làm nồi do kinh phí :), cảm giác vào số cứng( cái này ai cũng bít rồi) và vẫn bị tình trạng như trên khi vào số, nhưng riêng ic thì thấy ga được dài hơn nhiều, nhất là số 3 và số 4, số 3 nếu cứ để đi thì cảm giác vẫn ko bị gằng máy như ic zin thì cần phải vào số 4 ngay, còn số 1, 2 thì cũng dài nhưng xe nó gầm quá nên cũng chỉ kéo như ic zin thôi,
    trên đường về quê thì cũng gan test thử,, xe chưa làm gì lúc đi 2 thì chạy hết ga cũng được gần 90km/h thôi theo kim đồng hồ,( thằng sau chưa được 45kg )
    khi về thì kéo rất nhẹ nhàng, rất thích, thấy xe nhẹ hẳn ra, kéo lên được hơn 95km/h gần hết ga thôi, thiết nghĩ nếu chịu kéo và ngậm chắc hơn 100 :), do ngán mấy chú hugo bắn tốc độ thì tiêu :)
    Chưa có thời gian để thử lại ic zin.
    đúng như câu mà đã đọc nhiều lần khi tìm hiểu, xe zin đi ic banjing thì xe cảm nhận được ngay và luôn :D ( câu này có quen ko :D)
    ps: đang gom góp thay mấy lá nồi và xem bố 3 càng, theo như ở trên thì vào ic banjing thì ngoài làm nồi,lò xo độ thì cũng cần phải thay lò xo ĐẦU nữa sao? và nếu có thay thì thay loại nào ?và nếu chạy bt thì ko thay có được ko?

    đó là cảm nhận riêng của mình. hơi dài dòng ae thông cảm!
    hôm trước có lên sg được Siemens, 49M9-5677,.... tư vấn. cảm ơn các bạn đã hết mình vì ae birker nhé! tks
     
    #308 pvphuong18122, 14/4/13
    Sửa lần cuối: 14/4/13
  9. thanhnghia

    thanhnghia Bằng A2

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    199
    Xổ trái 54 nhẹ và xổ full bài 54 là làm những gì vậy,xe xổ trái 54 vậy lên dàn điện hay dàn lửa vậy cậu
     
    #309 thanhnghia, 14/4/13
    Sửa lần cuối: 14/4/13
  10. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    30k km thì nồi nó cũng đã tuột rồi, và làm full nồi lại thì ~800k thôi ( nồi trước, nồi sau, nhớt, công ). mình thì đi banjing + nồi độ cũng được mấy tháng rồi, chưa vào lò xo đầu luôn, lâu lâu mình cũng hay cứng ga cứng số để máy móc nó ko ì èo, nhưng chưa thấy hiện tượng gì xảy ra. có chăng chỉ là gõ cam cò xíu xíu hơn zin thôi. nếu bạn ko thường xuyên cứng ga cứng số trong 1 đoạn đường dài thì cũng ko cần vào đâu.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...