Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. rey26082007

    rey26082007 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    26
    Mình mới qua 26 làm nồi và vào lò xo, kết quả là mới chạy 2000km đã tuột, tháo ra thì bố 3 càng hở 1 khúc! Ko có ý chê bai j vì xe ở đó làm rất nhìu, đủ bik uy tín sao rồi! Cái chính mà nhắt a Ric cẩn thận hơn! mún làm thì tới sớm, 9h tới là vừa!
     
  2. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Vào banjing thì chủ yếu ngâm cái số 3, vì ở số 3 của cục IC này tua máy khá dài kéo lâu hết máy! Chứ bác cố gắng ép tua, ráng vặn ga để số 2 nó lên được 70km/h thì rất hại máy, thà bác chạy tới tầm 60 rồi bác đá qua số 3 bơm tiếp còn hợp lí hơn! Bác đang đi cam zin nên không cần phải thóc ga đến mức đó đâu, vì cam zin hậu nó không rút bằng cam độ. Tính ra xe bác chỉ mới vô lò xo độ vs IC mở tua thôi!
    Thường khi chạy số 1 hoặc số 2 thì đừng bao giờ ngâm vặn cứng ga. Cùng lắm số 2 ngâm quá lắm cũng chừng 3/4 ga là lên số 3 là được rồi! Vì số càng thấp thì tua máy khi vặn ga sẽ càng lên nhanh hơn số cao! Ép máy dữ quá lúc đá qua số 3 có khi xe nó không thèm bắt tiếp vì quá tua, 5 lá nồi nó ép theo không kịp nên nồi không bắt mà trượt luôn. Mất 1 nhịp để cho cục máy ổn định trở lại thì xe mới tăng tốc chạy tiếp lên được sau khi đá qua số 3! Cái quan trọng là phải chay đúng tua đúng số chứ không phải mám ga, vừa bảo vệ được cái nồi vừa bảo vệ cái hộp số sau đó là bảo vệ phần đầu bò dàn hơi! Quan trọng hơn là xe sẽ phát huy hết được lực máy chứ không bị sượn, mất nhịp! Thấy vậy chứ đang rút hậu mà thua mất 1 nhịp do không biết canh tua máy để qua số là bị người ta rút lên liền!

    Còn vụ gia tốc giữa IC zin và IC độ ông không thấy rỏ cũng đúng, vì công dụng chính của IC là mở tua máy chứ không phải là làm tăng gia tốc xe! Ga dài hơn kéo được lâu hơn thôi. Còn gia tốc của xe phụ thuộc vào cái nồi, cây cam, cục máy xe là chính. Test IC là thử độ dài của ga chứ không phải thử gia tốc, ông cứ gắng IC Banjing vào rồi vặn kéo hết ga xem xe chạy lên được bao nhiêu rồi đem so sánh với cục IC Zin cũng chạy tương tự giống vậy là ông biết liền à, khi chạy nhớ để ý tua ở từng số dài hơn được bao nhiêu nhất là ở số 3 và số 4! Vì tua ở mỏi số của cục Banjing nó dài hơn nên ông lầm tưởng là gia tốc xe nó tăng, thật ra chỉ có độ dài của ga là tăng được thôi vì thế ông mới ngâm ga được lâu! Còn ông test lên test xuống nhưng vẫn không thấy rỏ được sự khác biệt hoàn toàn giữa con IC độ và con IC Zin thì chỉ có nước phải "giảm cân" tiếp thôi! Xác nặng nó làm cho cục máy xe phải gồng mình để kéo!
    P/s 1: Ngoài cái xác nặng ra thì cái yếu tố "nài" cũng khá quan trọng! Nếu biết cách cảm nhận và lắng nghe tiếng máy, làm chủ và điều khiển được cục máy thì cũng phần nào cũng bù lỗ qua cho cái "xác nặng"!
    P/s 2: Nếu xe chưa vào bộ lò xo đầu khi gắng Banjing mà bác cứ chạy như vậy thì rất hại dàn hơi, có khi xui xui làm cong luôn 2 cây suppad! Lò xo đầu zin không chịu nổi ở những tua hậu do IC Banjing đem lại đâu! Khi chạy ép ga phần đầu bò nó sẽ ré! Cứ chạy như vậy 1 time dài thì trước sau cái dàn hơi, cam cò của ông cũng có vấn đề!
     
    #292 khoicanyeu.1908, 14/4/13
    Sửa lần cuối: 14/4/13
  3. thanhnghia

    thanhnghia Bằng A2

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    199
    Trái 54 đây là trái ex rin phải không cậu,hỏi ở lò thì tư vấn xổ 54 với chích dên mấy ly thì mình quên r.xổ trái làm 2 cái đó thì được không,độ đền khi làm dên chích thì sao cậu
     
  4. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Tùy lò canh theo hướng nào mà sẽ đi trái khác nhau! Còn độ bền của dên chích thì nó hên xui phụ thuộc vào tay nghề của thợ làm dên là chính, nhưng mình nói thật lò ở dưới bạn làm xe xong còn không biết chính xác xe bị gì mà không phát huy được hết công lực thì đừng nói đến chuyện đụng tới dên!
     
  5. phong_trao2712

    phong_trao2712 Bằng A2

    Tham gia:
    12/2/12
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    24
    Trong đây có bác nào phủ công nghệ Nano mới chưa. Nghe quảng cáo cũng thấy hay hay, với lại xe cũng trầy xước nhiều nữa. Bác nào phủ rồi thì cho em cái cảm nhận sau khi làm nhé . :71:
     
  6. nhatphong553993

    nhatphong553993 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/11
    Bài viết:
    492
    Được thích:
    101
    Phuộc RCB với GAzi cái nào ok hơn mấy bác, e ở sài gòn hay về quê ở bến tre mỗi lần đi ~100km có bài nào làm ncho nhẹ máy xíu mà bền chỉ giúp em :D
     
  7. batchipboy

    batchipboy Bằng A2

    Tham gia:
    24/11/11
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    139
    Phuộc RCB bạn.Mình thì đi pô ex 2010 + IC mod tua thấy cũng ok nhẹ xe.
     
  8. sakareko

    sakareko Bằng A2

    Tham gia:
    6/7/11
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    17
    http://www.upanh.com/270620121000_upanh/v/4rf8fx4q6nw.htm chụp bô này là chụp bô ji` vậy mấy pro ??
     
  9. mtsh13

    mtsh13 Tập Lái

    Tham gia:
    28/3/13
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    2
    e vừa mới mua con si rc, muốn thay cản sau ju hay mio (nou lx càng tốt) thì thay ở đâu ? giá cả thế nào?

    ai có inbox em cái..
     
  10. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Mua về tự cắt, chế đi bạn. Trang đầu có chỉ đó. :) Không đem ra mấy tiệm hàn tiện kêu người ta cắt, mài. ướm theo cản zin mà làm.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...