Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. loclocloc1

    loclocloc1 Bằng A2

    Tham gia:
    6/11/12
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    7
    Tình hình là e vừa lên cho e nó cái bô ex 2k10... cảm nhận thế này: Tiếng bô êm, lên ga thì thanh và lực... phê hơn bô zin..
    Nhưng mỗi tội thế này: mỗi lần lên ga thì lực bô nó tác động lên chiếc xe... ôi chao não lòng ghê... nó rung bần bật... nhất là người ngồi sau.. gác chân bên phải ống bô nó rung tê cả chân... Đều gas thì nó êm hơn tý... Ốc vít đả xiếc chặt các bác nhé.. E để ý thấy cái bô nó áp sát vào trong hơn bô zin, mặc dù đả chêm long đền vào pas để cho bô khỏi đụng con ốc phuộc.. xe của các bác thì thế nào? . Buồn lắm các bác à ...BÁc nào có kinh nghiệm phán bệnh và cách khắc phục cho e nó với.
    E xin cám ơn!



    p/s: bô zin có 1 cai pas trước miếng ốp nhỏ, có thể do bô ex k có nên mất độ chắc chắn.. E nghĩ chế cái pas rùi hàn xiết vào cho nó chắc k biết có dc k?
    Hoặc có thể chêm long đền cao su ở các con ốc vít để giảm truyền rung...?
     
    #2961 loclocloc1, 3/10/13
    Sửa lần cuối: 3/10/13
  2. thieuBoS

    thieuBoS Bằng A4

    Tham gia:
    26/5/12
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    102
    ko đc đâu bạn...do đầu bò của sirius khác đầu bò su viva mà.nếu bạn mún lấy đầu lòng suviva gắn vào thì phải chẻ máy...có thể dời đũa.tốt nhất là nên lấy trái suviva r xoáy lòng zin mình lên. :3.với lại trái này nằm trong phân khúc trái nhỏ mà.ko sợ bị lúp nếu canh kĩ :)
     
  3. nguyenquocqq

    nguyenquocqq Bằng A1

    Tham gia:
    6/5/12
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    19
    can chi ra tiem yên xe ấy rồi kêu người ta gọt lai thay da yên mới nhìn kute hơn gia tầm khoang 150k ak sương mong kakakaak
     
  4. il_principe39

    il_principe39 Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/11
    Bài viết:
    422
    Được thích:
    256
    cách khắc phục đó bạn,mọi người đi bô ex đều chế cái pat đó hết á,bạn mang ra mấy tiệm hàn gió đá nói người ta hàn cho bạn :D
     
    #2964 il_principe39, 3/10/13
    Sửa lần cuối: 3/10/13
  5. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241

    thay ở ngoài đi, da yên Zin của Si mình thay ở ngoài có 70k thôi à


    Y chang IC Zin nhưng có mã 5LL nhé bạn ^^ IC nó nằm bên sườn phải, tháo miếng ốp sườn ra là thấy

    bạn làm cái pát ngay chỗ ốp nhỏ rồi bắt như Zin đi là hết nè :D hầu như ai gắn pô Ex cũng chế pát bắt chỗ đó hết ^^

    chỉnh lại xăng gió thôi bạn ơi, đơn giản mà ^^ thường Rô-đai xong là nên chỉnh lại hết 1 lượt ^^ bạn đi 5K mà chưa chỉnh lần nào thì bị vậy là bình thường nè


     
  6. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    - Em đi pô ex 2k11 và gác raider có cục đôn phuộc , lúc đầu đi nhún manh không sao nhưng hiện tại nhún mạnh là nó kêu cái cạch là sao ạ ? chế pass đầy đủ rồi
    - Xe em 50cc nhưng cái đầu lòng nó đóng số 49 nhưng to như 110 ( ở trong trái nó 110 luôn ) , bây giờ muón xoáy lên 110 độ đi cxn dên chích 3 bạc , nếu như làm vậy có cách nào đề xe được không ạ ( thông tin kèm giá cả ) vì sợ trường hợp bi giao thông up từ sau không chạy được thì phải dừng kiểm giấy tờ , sợ nó thả đi mà đạp nặng quá nó lại chở về phường ạ .
    - Nếu xổ theo cách trên thì có nên đổi lại 4 lò xo độ không ? nên đi supap nào ? nồi độ mấy là ? nồi cước hay sắt ?
    - Em có nghe ốc hãm thanh bô xe ( tháo ốc ra thì tiếng bô lớn , vặn lại thì như zin ) , vấn đề này có thật không ?
    - Nếu đi bình 110 thì công an gặp có bắt phạt như bông mai không ạ ?
     
    #2966 lànkhóitrắng, 3/10/13
    Sửa lần cuối: 3/10/13
  7. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    xoáy lên thì ok, trái 55 chắc phải vớt chảo + supap lớn hả bro? với lại nên đi cam nào? mình ngán cam lò quá, gõ + đi canh chỉnh hoài, k canh thì lâu lâu lại đi 1 cặp phốt gic supap ^^! muốn đi 54 55 lắm mà lăn tăn cây cam qua =="
     
    #2967 khaihuyenthu, 3/10/13
    Sửa lần cuối: 3/10/13
  8. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Tks bạn android.còn hình dáng Ju đời đầu nó ra sao bạn.ai biy chỉ mình với ???.cũng nghi nghi là chiếc kia rùi nhưng ko chấc,lầm 1 cái là chết @@
     
  9. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    xe bạn làm gì chưa.rõ ràng là phải phê hơn bình zin rồi bạn.
     
    #2969 duybmt041293, 3/10/13
    Sửa lần cuối: 3/10/13
  10. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    lý do là vì bạn không làm cái pass ở giữa đó.bạn lên bô ex rồi cái pass ở giữa mà zin trong cây bộ bạn cắt ra đâu rồi sao không kêu người ta hàn lại cho bạn cái pass đó giống y như cây bô si zin của bạn luôn rồi siết ốc vào đảm bào cứng ngắt luôn.còn cái pass với gác chân sau bạn có thể kiếm con ốc nào tầm 1cm chêm vào giữa gác chân và cây bô sẽ không bị cạ ốc nhún nữa chứ bạn chêm long đền thì bao nhiêu con cho đủ.
    http://i.upanh.com/rcwgaf
     
    #2970 duybmt041293, 3/10/13
    Sửa lần cuối: 3/10/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...