Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. JU.MX.AEROSPORT

    JU.MX.AEROSPORT Bằng A2

    Tham gia:
    3/9/11
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    21
    Xe e chạy 20k km rùi. Thay nhớt đều đặn, mới thay lọc gió. Mà e tháo bugi ra lúc nào cũg đen hết (mặc dù ktv chỉnh xăg gió chuẩn hết rồi, mà bugi vẫn đen. Hk biết bị gì
     
    #281 JU.MX.AEROSPORT, 13/4/13
    Sửa lần cuối: 13/4/13
  2. sieutocdo1994

    sieutocdo1994 Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    66
    ae cho hỏi bên 26 team làm ăn ra sao? mình đang tính wa đó vô 4 lò xo nồi
     
  3. phong_trao2712

    phong_trao2712 Bằng A2

    Tham gia:
    12/2/12
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    24

    Uy tín từ trước tới giờ rồi bạn, làm ở 26 cũng đc.

    Giá 100k/1 bộ.
     
    #283 phong_trao2712, 13/4/13
    Sửa lần cuối: 13/4/13
  4. ruacon_27

    ruacon_27 Bằng A4

    Tham gia:
    18/4/09
    Bài viết:
    968
    Được thích:
    4,194
    thằng bạn vừa lên côn tay dầu cho Si,nó kiu bóp côn nặng quá.cái đó là bị gì vậy ae:)
    nó có gọi hỏi thì nhận đc là phải thay lò xo nồi zin,tại xe nó cũng làm nồi với thay lò xo rùi,giờ thay lò xo zin vào có nhẹ hơn ko:)
     
  5. thanhnghia

    thanhnghia Bằng A2

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    199
    Vậy chừ xổ trái 54 thì thiệt hại bao nhiu.Hôm bữa mình ghi nhầm là do dàn lửa.Chổ đó là lò cậu.Xe chạy bài đó có cần móc lổ hút xả không.Chạy bình malay
     
    #285 thanhnghia, 13/4/13
    Sửa lần cuối: 13/4/13
  6. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    về lò xo nồi zin sẽ nhẹ hơn đó bạn
     
  7. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    lúc mình vô bộ lò xo bên 26 200k =]] k thay nhớt

    bạn có chạy qua mấy xe khác chưa, mượn xe bạn chẳng hạn, chứ máy nóng khó đo lường lắm.
    với coi trước h nhớt bạn xài có đảm bảo chất lượng k nữa.
    xe đi 20k r thì thay lun con bugi đi, có 3 40 k gì hà, vào hãng mà mua
    còn vấn đề bugi mấy trang trước có chỉ, bugi đen là dư xăng, vặn con ốc gió ra ngược chiều kim đồng hồ 1 chút, chạy vài chục km r mở ra xem, đỏ đỏ vàng vàng (màu gạch) là ok, lưu ý sau khi vặn ốc gió thì vặn ốc garanty sao cho máy nổ đều.
    nếu bạn chưa rành thì còn ốc trên cao là ốc gió, con ốc thấp hơn la garanty, mấy con còn lại là ốc ác đó, đừng có đụng tới nó =]]
     
  8. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Thiệt hại khi xổ 54 thì tùy chổ làm! Nhưng nếu làm luôn chảo, suppad, đi trái bạc ắc tốt tốt thì giá tầm 2tr-2tr5! Xe làm c-x-n mà đi bình khác bình zin là cần phải móc lỗ hút xả rồi huống hồ chi xổ 54!
     
  9. ruacon_27

    ruacon_27 Bằng A4

    Tham gia:
    18/4/09
    Bài viết:
    968
    Được thích:
    4,194
    ok thank bạn:) lò xo zin bao nhiu 1 bộ thế bạn:)
     
  10. rey26082007

    rey26082007 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    26
    Thanks bạn quan tâm, mình cũng theo dõi câu tl của bác Lộc nhìu nhưng đầu óc ngu muội nên muốn hỏi rõ thoi!
    Còn về cái IC thì mời chỉ thử ở số 1 và số 2! ở số 1 là 30km/h máy gầm dàn mủ rung, số 2 là 70km/h cũng tương tự như trên, xót xe nên ko ngâm típ! thằng zin thì thấp hơn chút ít nhưng gia tốc của xê xích vs con Banjing 1 ít! xe mình ko vào cam bạn nhé
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...