Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. aldream

    aldream Tập Lái

    Tham gia:
    29/8/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    nên đi lò xo nồi ở đâu nhỉ ? Nghe nhiều người nói đi ở 26 team hoặc tuân tiến
     
  2. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Cũng cùng câu hỏi với bạn này.còn cái vụ giộng nồi to hơn thì sao ông khaihuyenthu.và có nghe nói có 2 loại lò so độ 1 loại đạp nặng,1 loại đạp nhẹ hơn nhưng vẫn nặng hơn zin,2 loại này có khác nhau gì ko.hay nồi cũng bắt như nhau.và ở đâu bán loại nhẹ loại nặng ??.mong cả nhà ai đi qua rồi tư vấn với ạ .tks nhiều
     
  3. doctorloc

    doctorloc Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/10
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    601

    mình lên ở Hải Ex Q4 ... mình ở tình lâu lâu mới có dịp đi SG, kì năm rồi có làm chuyến lên SG làm cái đĩa .. lúc đầu nặng kinh khủng cũng có phần đường xa, ko có đi lên trên Hải canh lại mà nhở người wen sửa xe canh dùm ... lên đồ của Ex11 .... Heo + pen của Ex11, Pass Nice .... mà canh lại cục canh thì nhẹ re nhưng chạy 1.2 đâu vào đấy ... mặc dù thắng ăn ... nhưng bánh hơi nặng ,,,
     
  4. rainy79

    rainy79 Tập Lái

    Tham gia:
    18/7/13
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    6
    mọi người cho hỏi, em định lên cặp niềng racing boy trước 1.6 sau 1.85, mà không bít đi vỏ size nào cho bự hết, mong mấy a giúp với
     
  5. hd2sirl

    hd2sirl Bằng A1

    Tham gia:
    9/8/13
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    6
    có ai trả lời giùm bác này không em cũng có cùng thắc mắc.
     
  6. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    thì lò xo nồi độ là nó cứng hơn zin, có cả ngàn loại, trc h mình thấy bắt nhất là của 26 team, xài k có bị "nhão"
    càng cứng => càng bắt => càng nặng đạp, thế thôi. thường thì xe dợt nhiều thì xài của 26, đề hỗn, còn muốn bắt mà nặng vừa phải thì xài những loại nhẹ hơn, Tuân Tiến hay sạp khác cũng được, miễn sao nặng hơn zin và k bị mềm theo thời gian.
    nói chung vấn đề lò xo nồi độ khá đơn giản, rẻ, chả hư hao gì, a e cứ thoái mái.
     
  7. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Mới điện hỏi mua 4 lò so nồi độ ở sạp Tuân Tiến,thì được báo giá là loại tốt là 350k hàng thái + công thợ 50k.còn lô thì 180k + 50k công thợ.sao giá cao thế cả nha.nghe anh em nói có 80 hay 100k gì mà.đang cần gấp mong ae tư vấn !!!!
     
  8. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    giá tốt quá bác ạ. lò xo khoảng từ 80 - 100k thôi. có ở sg ko, tui share cho 1 bộ lò xo cứng siêu bắt nè.
     
    #2848 siemens, 23/9/13
    Sửa lần cuối: 23/9/13
  9. aldream

    aldream Tập Lái

    Tham gia:
    29/8/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Ép chảng ba xong đi xe hơi bị rơ rơ, mỗi lần lắc lắc cổ là cả xe cũng lắc theo, nên thay chén cổ ko nhỉ ? :(
     
  10. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Đang ở Q10 nè.ông ở khúc nào cho sdt đi có gì mình gọi nói chuyện,tư vấn thêm cho mình.con gà quá :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...