Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    nghe bạn nói vậy, mình chỉ đóng góp ý kiến z thôi:
    bạn kệ tụi nó quên đi cái giận nhất thời đi, ex phân khúc cao hơn thì ăn si là bình thường. kiu nó có giỏi cầm si mà đua vs si, ex mà đi thách si thì ex mang nhục.
    bạn giận, bạn làm thì người mất tiền là bạn, sau này ăn hành cũng là bạn, còn thấy tức thì 1 2 ngày là quên giận thôi, nó trẻ trâu bạn đú theo mắc công lại thua cả trẻ trâu à?
    bài đề ăn tươi nó thì nhiều, mà luôn kéo theo hành dài dài, thế nhé.
    nói chung k có lợi, kệ tụi nó
     
  2. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Hay.nghe ông nói mà nhẹ cả người.vậy ông cho tui hỏi luôn là làm gì để ăn si zin mà ko cần phải mang tiếng xe độ máy.xe tui đi bánh mâm,đĩa trước lớn,đĩa sau hơi bị cọ,đầu đèn gắn ốp.theo tui nghĩ là chạy ko lại xe zin :( (nhìn xác no cứng và nặng wa.mong ông cho ý kiến !!!!
    P/s : có nhiều lúc nó đi si bình thường bánh câm,cũng rủ đua,nhưng mình ko chạy.sợ bị mang tiéng xe sài gòn về :(.theo ông giữa bánh câm và mâm có trên lệch đáng kể gia tốc của xe ko ?.Tui định mở đĩa sau ra,tháo luôn ốp đầu,vào 4 lò so độ và 4 lò so đầu + ic banjing
     
    #2832 tieuphong, 21/9/13
    Sửa lần cuối: 21/9/13
  3. thaytudiSH

    thaytudiSH Bằng A4

    Tham gia:
    19/5/11
    Bài viết:
    3,919
    Được thích:
    594
    Mấy đại ca cho hỏi ngu cái
    Si đi dên Ex ko côn đc ko :D
    Nghe giang hồ đồn nhìu quá nên hỏi ae để xác thực thông tin cái
     
  4. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    cái vụ đĩa sau t k chơi nên k rành :D, mà thắng đĩa khi cạ nhẹ, chạy 1 chút là nó hết cạ, chiếc si vs chiếc hayate của t đều thế, lăn bánh 1 chút là hết nghe cạ.
    theo nhiều người thì mâm đề k lại căm, còn theo quan điềm cá nhân của t thì "như nhau", 2 cái chênh lệch tầm 1 vài kí chứ đâu có nhiều, k lẽ 1 thằng 55 kí đề thua 1 thằng 53 kí =)). dù có ảnh hưởng thì k đáng kể, trừ khi đóng ra đóng vô bạc đạn có vấn đề mới sợ thôi, mà trường hợp này rất ít.
    trước h tui từng test và coi test rất nhiều chiếc xe zin, căm có mâm có, nên mới đi đến kết luận như vậy, chả có sự khác nhau nào nổi trội.
    Bài nhẹ muốn ăn xe zin thì: IC tốt nhất banjing mà phang, theo tui thì k cấn lò xo đầu, vì lò xo zin vẫn đi tốt, thêm 4 cái lò xo nồi độ (làm nồi nếu tuột), thích thì mở co pô + bugi iridium, còn lại cam zin, dên zin, trái zin, tăng áp zin, mobin zin, nsd zin.... zin zin zin, vì có lên cũng k tác dụng cho xe zin => nhiu đó là ăn 50% r. Còn 50% còn lại là tay nài.
    bạn đã làm điều đó như thế nào :60:
     
    #2834 khaihuyenthu, 22/9/13
    Sửa lần cuối: 22/9/13
  5. doctorloc

    doctorloc Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/10
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    601
    thấy các bác nói về đĩa sau thì em cũng hơi bùn ... lên đĩa sau canh tới canh lui hoài bánh vẫn quay nặng ... canh xong thì bánh quay nhẹ ra nhưng ra chạy dc 1.2 ngày thì nặng như cũ ... tính tháo ra mà tiếc quá .......... :65:
     
  6. linhbeat

    linhbeat Bằng A2

    Tham gia:
    14/11/11
    Bài viết:
    150
    Được thích:
    5
    Mấy mem cho mình ? cái nắp đầu màu mè trong hình mua ở đâu và bn tiền v. ???
    http://upanh.com/view/?id=4vae4qfq6lb
     
  7. aldream

    aldream Tập Lái

    Tham gia:
    29/8/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    bác lên đĩa sau ở đâu thế ?
     
  8. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Tks ông khaihuyenthu nhiều.tiện đây ông cho tui hỏi luôn là,tui cũng hiểu nôn na chút ít về tác dụng cũng như là ưu điểm của 4 lò so độ.nhưng ko biy nhược điểm nó thế nào.nghe 1 số anh em trên diển đàn nói là gắn vào nồi giộng nghe rất to,có phải ko.Và nếu gắn 4 lò so độ vào thì nồi bắt nhanh hơn >>>>> có nhanh mòn và nhanh tuột nồi hơn ko.mong ông tư vấn
     
  9. Churu94

    Churu94 Bằng A1

    Tham gia:
    1/8/13
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    0
    bạn biết ở đâu mở cổ pô ngon ko.. mình thấy có mấy chiếc mở cổ chạy nghe tạch tạch chứ ko có ấm... mà mở cổ xe zin thì có anh hưởng đến hậu ko??
     
  10. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    lò xo nồi thì nồi bắt hơn, ép mạnh hơn => lâu mòn hơn, nhược điểm là đạp số hơi nặng, với đá số là lên đầu, thế thôi ;)) đi lò xo độ thì nồi lâu tuột hơn, bền hơn.... nếu đừng có thấy bắt quá mà ép số quài =))
    bây h co pô nó thịnh hành lắm r, lại mấy tiệm lớn đều có, 100k => 150k là có ngay, k có mắc như xưa nữa.
    còn cái zụ tạch tạch thì 1 là đã thay pô khác, 2 là móc, chứ lon bô zin thì 100% k có chuyện kêu khác được, mình đi co 25 móc ống tiêu mà cái tiếng nó còn không khác đây.
    mở co thì chạy đỡ rát + cảm giác nhẹ thoáng hơn thôi, chả ảnh hưởng gì máy móc.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...