Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. aldream

    aldream Tập Lái

    Tham gia:
    29/8/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    a
     
    #2771 aldream, 17/9/13
    Sửa lần cuối: 2/10/13
  2. key.1402

    key.1402 Tập Lái

    Tham gia:
    1/6/11
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    2
    Mấy Pro cho tớ hỏi xíu
    .Xe tớ là Si RC zin vừa rồi vừa lên cây pô ex 2011 cảm giác thì tiếng pô rất phê nhưng
    cảm giác hơi nặng máy,tuột hậu,hụp hơi..có cách nào khắc phục không??
    Tớ muốn đi zin không bung máy.
    nghe mọi người nói đi IC Banjing,bugi thì có khắc phục được không??
    Thanks all ^^
     
  3. sakareko

    sakareko Bằng A2

    Tham gia:
    6/7/11
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    17
    đùm niền căm trong hãng mới bao nhiu 1 bộ zi6 mọi ngừoi
     
  4. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    bạn coi lại đầu trang, vẽ sẵn cái đường cắt r ra tiệm kiu người ta cắt, chắc tại tiệm k biết làm thế nào nên k nhận ^^ còn lại phải gọt nhẹ cái ốp hông.
    nặng, tuột, hụp là do dàn hơi, đã nói xe zin lên po 2011 sẽ bị, h thì để đó luôn chứ khắc phục gì nổi, có chăng thả cây cam 5,5, canh dàn hơi thật căng thì nó đỡ 1 chút, còn muốn hết chỉ có xổ trái. cái này là mình k có xúi bạn làm đâu nhe.
    ic, bugi là dàn lửa chả dính gì tới mà khắc phục. hậu quả của làm mà k tìm hỉu nghiên cứu trước.
    xe bác nào cam, dên, trái zin mà đi pô 2011 k hụp thì xin nhận của e 1 lạy.
     
    #2774 khaihuyenthu, 17/9/13
    Sửa lần cuối: 17/9/13
  5. key.1402

    key.1402 Tập Lái

    Tham gia:
    1/6/11
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    2
    Vậy h mình muốn làm dàn hơi đủ để chạy thì làm bài nào vậy ???
     
  6. 77x5-6309

    77x5-6309 Bằng A1

    Tham gia:
    6/4/12
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    13
    Mình sài cái mạch vừa demi vừa xinhan...Như thế này nè...
    Chỉ cần 1 relay 5 chân, 6 con diode 1N4007, 1 tụ hóa 25V 1000uF là có thể đáp ứng yêu cầu của bạn rồi.

    http://i.imgur.com/X6HHh.jpg

    [1][2]: đấu vào nguồn signal 2 bên
    [3][4]: đấu vào bóng đèn signal trước đã tháo dây ra khỏi jack signal
    [5]: nguồn cho demi. Có thể làm công tắc phụ đóng ngắt cho demi.
    [6]: nối mass sườn.

    Wave 100 thì kh6ogn có nấc demi nên phải làm công tắc phụ nhé.

    Thân! :)
    Lúc đó thì mình chỉ sài 2 led làm xinhan trước 2 đèn sau vẫn sài đèn sợi đốt...H mún thay 2 đèn sợi đốt sau thành led nữa nhưng bỏ vào gạt xinhanh thì cả 4 đều nháy giống hazard vậy đó...Help mình với
     
  7. phamhuuloc_ct

    phamhuuloc_ct Bằng A2

    Tham gia:
    4/9/13
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    13
    anh em nào giải thích hộ cái, tình hình là con si của em mua 3 năm, đi 40k km rồi, sau khi đi 10k, canh xăng gió lại, đi được tầm 60km/l. cách đây 1 tháng rớt đầu xoáy xupap, xong em nó lên được 62km/l. khoảng 1 tuần nay em đổ xăng 2 chổ, 1 ở chổ củ là của PVoil, chổ mới là của saigon petro, cứ hôm nào em đổ của saigon petro là 30k đi tận 90-100 km, còn đổ chổ củ cũng 30k thì chỉ đi được 80km trở xuống, chả hiểu làm sao, em cũng đã đổ và canh mức xăng rất chính xác, nên không có chuyện nhầm lẫn được, tại sao đổ xăng 2 nơi, 2 tập đoàn lại cho kết quả khác nhau, mà đâu phải chỉ chênh lệch 1-2 km. đằng này cả 20km cơ mà. cũng đã đem xe đi kiểm tra xăng gió, đảm bảo bình xăng con không vấn đề gì, hòa khí vẫn tốt. ai có thể giải thích giúp em :96::96::96:​
     
  8. aldream

    aldream Tập Lái

    Tham gia:
    29/8/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Mấy bro cho em hỏi 2 vấn đề:
    1. Hôm bữa bị ngta tông ngang bánh trước vẹo chảng 3 cong đĩa, thay đĩa rồi, hôm nay cũng mới ép lại chảng 3, nhìn phía trước có vẻ thẳng, mà sao đi vẫn cảm thấy bị nặng, thả 2 tay ko đc, k cân, đi lâu thì hơi mỏi tay phải do nặng :(
    2. Thấy bên a ThiệnQ6 gắn đồng hồ xe đạp cho xe máy, nhìn cũng đẹp :D có nên gắn ko ta ? :D vô bãi gửi xe buồn buồn mấy nhóc lại gỡ ra thì khổ :(
     
  9. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    theo mình thì bạn để đó mà đi kiểng luôn đi, k rành mà bài này bài nọ thì k đc đâu!
    cùng lắm thì rao đổi vs cây 2010 co 21, người ta bù tiền, hoặc nữa là về lại cây zin.
    còn nếu bạn vẫn quá thích cây 2011 này mà muốn hết hụp, mạnh, đua bơi này nọ thì liên hệ với các lò để biết rõ chi tiết và dễ hiểu hơn, 26 Team chẳng hạn, nhưng từ phần này về sau là mình hết biết r nhé. tại vì đụng tới cục máy là mệt mỏi, thế nhé.
     
    #2779 khaihuyenthu, 17/9/13
    Sửa lần cuối: 17/9/13
  10. doctorloc

    doctorloc Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/10
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    601

    chỉnh lại xăng đi đó ... chỉnh cho hơi dư xăng vào .... đi pô Ex 11 máy phải nhẹ mới đúng chứ ... hậu thì phải tuột rồi ... mà nghe nặng máy thì ngộ ... đi pô Ex11 giống như đi pô zin mốc vậy thôi ....
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...