Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    nồi 500k + cam 400k chưa tính công đó bạn.
     
  2. tipr0123

    tipr0123 Bằng A2

    Tham gia:
    17/11/09
    Bài viết:
    285
    Được thích:
    260
    Mấy pro cho mình hỏi tí là tự nhiên mấy hôm nay bánh sau của mình đi cứ bị đá..đem cân vành rồi mà vẫn bị nhưngko nhiều như hồi trước...Hỏi thì họ kêu tămmi đã cưa đầu nên nó bị thế..Ko biết có phải ko...mấy pro giúp mình biết để mình mua căm mới lun
     
  3. beotom

    beotom Tập Lái

    Tham gia:
    10/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    5

    Tks mọi người...
    vậy thôi để zin chạy vậy :)). Còn bài full 110 dàn lửa ko thì độ bền sao các bạn nhỉ? Nó có cải thiện được gì nhiều ko?
     
  4. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    zin dàn lửa => 1 cục ic banjing + 1 cái bugi iridium, hết. tác dụng là số dài, garanty đều, đánh lửa tốt, tăng tốc ngọt, trong giới hạn xe zin.
    mấy món khác khỏi nghĩ tới, k tác dụng gì cho xe zin đâu :D
     
  5. quaytaygiuadem

    quaytaygiuadem Bằng A1

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    5
    Xe zin zô ic vs bugi thôi ha có cần zô lò xo độ nồi k bác,,
     
  6. khiem.hiphop

    khiem.hiphop Bằng A2

    Tham gia:
    9/9/11
    Bài viết:
    488
    Được thích:
    461
    có anh em nào biết cam 5.5 li ở hà nội chỗ nào bán không. cho xin cái địa chỉ hoặc bác nào bán nhượng lại cho mình đi ngoài bắc chơi xe buồn quá.
     
  7. TiSiSmall

    TiSiSmall Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    18
    Gắn IC thì thêm cái lò xo đầu nữa là OK! Mình cũng chỉ định xài thế thôi, zin vẫn bền nhất!!
     
  8. beotom

    beotom Tập Lái

    Tham gia:
    10/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    5
    tks bạn nhé. Vậy đi dàn đó với đi kiểng là tán gái ngon rồi. :))
     
  9. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    nếu bác k kiếm ra ở gần thì cứ pm mình, hoặc sđt trong chữ kí nhé, của 26 team thì cũng dễ hiểu r ^^
    lò xo nồi là khác k liên quan gì nhau nên cứ vô tư đi bạn, đương nhiên vô lò xo nồi thì bắt tốt hơn, nó là bộ phận truyền động nên về cơ bản k ảnh hưởng tới dàn lửa.
    trường hợp xe zin, muốn ngọt số k tẹt ga đua bơi thì khỏi vô lò xo đầu. rất nhạy cảm với những bạn sợ chữ mất zin, rớt đầu chỉ vì bộ lò xo đầu ;))
    xe mình lúc trước full 110 cxn mà còn k vô lò xo đầu nữa, vi vu, tẹt ga mỗi ngày =))
    vô thì an tâm hơn, nhưng theo cá nhân mình thấy lò xo zin vẫn tốt, "chưa" cần vô.
     
    #2629 khaihuyenthu, 7/9/13
    Sửa lần cuối: 7/9/13
  10. loclocloc1

    loclocloc1 Bằng A2

    Tham gia:
    6/11/12
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    7
    có ai cho hỏi tuột hậu là thế nào k?
    Bô ex có hàng nhái k mấy bác?
    Bô si zin có ống gì nhỏ nhỏ gần cổ bô vậy thay bô ex vào thì cái ống đó xử lý ntn?
    Xe zin nên đi bô ex đời nào?
    CHốt câu cuối cùng:
    Xe e đi 10.000km rùi có cần cân chỉnh chọt gì k?
    Mong mấy bác chỉ giáo giùm e? Thank nhiều!
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...