Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. sakareko

    sakareko Bằng A2

    Tham gia:
    6/7/11
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    17
    mọi người giúp với : mình bị té 1 lần tự nhiên cái cỗ h nó lĩa lĩa wa 1 bên nhìn như bên cao bên thấp . chãng 3 thì hok bị sao. đi nó lĩa wa 1 bên khó đi ae nào bik cách khắc phục hok ??
     
  2. 16s1 0689

    16s1 0689 Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/11
    Bài viết:
    986
    Được thích:
    1,165
    ae tư vấn dùm .minh đinh mua giãm xóc dầu..cho si..mua của ng lạ..nhưng k bjt sem sét sao để bit co xì dầu ...và nói chung la con ngon k nữa
    ae giúp...sem thê nào thi bjt xóc đã xì dầu
     
  3. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Sem giảm sóc có bị xì dầu chưa là rất khó,hầu như là rất ít người nhận ra được.còn giảm sóc mà đã từng đi phục hồi thì bạn nhìn kỹ mấy con ốc là thấy và bạn hãy sem giá của nó có trên lệch với giá thị trường nhiều ko.vì ko có ai bán đồ rẻ mà ngon cho mình đâu.ngoài người quen ra.mình chỉ biy tư vấn cho bạn nhiêu đó thôi,chờ cao nhân khác vào chỉ giáo thêm
     
  4. T I M B O

    T I M B O Bằng A2

    Tham gia:
    29/2/12
    Bài viết:
    167
    Được thích:
    22
    Cái gác chân đó mua bao nhiêu vậy bạn. Nó xếp lên được hả
     
  5. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Cách 1 tháng đây thì nó tầm 500k.nó ko sếp lên như gác chân sau được,chỉ đàn hồi lên xuống thôi,như của ex 11 vậy.tác dụng là đẹp hơn gác chân zin của si,nếu có sè thì cũng ko bị công gác chân.nhưng té nặng thì vẫn công như thường :))
     
  6. lxlXolxl

    lxlXolxl Tập Lái

    Tham gia:
    3/9/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    mới mua xe sirius fi rc thì lên roda cách nào cho tốt nhỉ mấy anh, em không muốn roda bạo lực nhé
     
  7. poohbear

    poohbear Bằng A2

    Tham gia:
    15/11/11
    Bài viết:
    393
    Được thích:
    99
    Đúng như bác tiêu phong nói, 1 số người nói nếu té thì gác zin cong weo còn bị hư dàn áo (tốn tiền), thay gác gập có xè nhẹ thì bị dàn áo. Nhưng làm mạnh 1 cái thì đâu cũng vào đó thôi.
    ACE thích thì gắn vào quan trọng là chú ý lái xe an toàn.
     
  8. TiSiSmall

    TiSiSmall Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    18
    Rodai thì theo mình bạn nên chạy xe như bình thường, ko thốc ga và phanh đột ngột. Giữ tốc độ ổn định, trải nghiệm nhiều loại đường chút để lên và xuống đều tất cả các số, cho các chi tiết kim loại trong máy được mài mòn một cách tự nhiên. Buổi sáng trước khi đi thì nên đạp xe vài phát, bật chìa khóa, đạp để nổ khoảng 1-2 phút rồi bắt đầu mới đi.

    Sau 500km, lên hãng thay dầu, lúc này nếu xe có hiện tượng gì khác lạ trong quá trình sử dụng ban đầu thì yêu cầu nhân viên kiểm tra, ko thì thay dầu xong vác xe về :))
    (Lưu ý là khuyên bạn trong thời kỳ rodai vẫn sử dụng dầu Yamablue của hãng nhá)
    Tiếp tục rodai như trên đến khoảng 1000km (hoặc 1500km nếu cẩn thận) nhưng lần này, trong quá trình đi xe bạn hãy một vài lần kéo ga lên cao chút, giữ tốc độ cao như vậy trong khoảng 1-2km, vài lần như thế sẽ giúp xe làm quen dần với việc tăng tốc và di chuyển ở tốc độ cao (Tất nhiên đừng cao quá 60km/h mà vi phạm luật GT nhá).

    Sau khi rodai xong, bạn lại tiếp tục quay trở lại hãng để thực hiện quy trình kiểm tra và bảo dưỡng lần đầu tiên cho xe, lúc này các nhân viên sẽ biết phải làm gì với xe của bạn. Bạn hãy tiếp tục sử dụng dầu của hãng đến 2500 hoặc 3000km thì thay dầu khác, hoặc có thể thay dầu khác ngay từ bây giờ, tùy vào bạn.
    Trong quá trình sử dụng về sau, khuyên bạn nên chịu khó thay dầu nếu muốn xe đc sử dụng tốt nhất, từ 1000-1500km là thay được rồi.
    Đấy là quá trình mình trải qua vs chiếc xe của mình, đến giờ đi được gần 2 vạn rồi mà vẫn ngon lành lắm, kinh nghiệm này cũng qua học hỏi của a e biker trên này thôi.
     
  9. poohbear

    poohbear Bằng A2

    Tham gia:
    15/11/11
    Bài viết:
    393
    Được thích:
    99
    Chạy xe ra chỗ ép phuộc,tháo hết dàn áo, ráp dàn cân chỉnh vào là biết nghiêng hay không. Nhiều lúc do cảm giác thôi chứ chưa chắc đã nghiêng.
    Đầu quẹo thì giật mạnh phát là về vị trí, nghiêng ghi đông thì cho típ vào uốn cũng được.Nhiều lúc bánh xe mòn 1 bên gây ra cảm giác xe bị nghiêng
    Còn không thì nghiêng xe qua 1 bên sau đấy lấy đà giật mạnh qua phải 1 cái.
    nếu vẫn còn thì tiếp tục làm như vậy đến khi nào nó thẳng thì thôi.
    đừng thấy làm mạnh mà sợ. không gãy đc đâu.
    còn tên nào tư vấn vậy mà sau khi làm như mình nói mà hết thì lấy cái búa đến tiệm nó ấy
    (Trên là 1 số ý kiến của AE Biker tư vấn mình trích dẫn)
     
  10. sjrius72

    sjrius72 Tập Lái

    Tham gia:
    26/3/13
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    ae cho m hỏi, má phanh đĩa thì đi khoảng bao nhiều km thì thay nhỉ. dạo này m đi xe thấy bóp phanh cứ như bị dính cát. xe m di được 20k km rồi
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...