Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. phatmk

    phatmk Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    2,365
    Được thích:
    2,336
    cái đó là mình cập nhật lúc mới gộ lên phong trào chơi pô 2k11 nên giá nó rẻ bèo đó bạn . do không để ý kĩ nên mình quên xóa , nhưng vẩn để giá 1t150k ở phần báo giá phụ tùng . và giá đó chưa tính ốp nha

    đã có 1 men xài . nhưng đi với đầu đèn jupiter . hok biết có xài đầu zin được hok

    bài zin mà bạn . nếu không cần tốc độ lắm thỳ bảo nó canh theo kiểu nhẹ nhẹ đi cam zin 110 là bao gõ luôn đó


    gấp zin đủ đáp ứng nhu cầu cho xe zin rồi bạn . hok cần lên gấp ju làm gì cho tốn thêm tiền đâu

     
    #251 phatmk, 12/4/13
    Sửa lần cuối: 12/4/13
  2. damme19x

    damme19x Bằng A1

    Tham gia:
    27/2/13
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    3

    pro nào pít chia sẻ đi nào
     
  3. holic189

    holic189 Bằng A2

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    140
    Dạo này xe hay bị tiếng kêu o o hay ro ro ...
    Không bíc là bị zi thế các bác ...
    Chạy lâu máy nóng thì có vẻ nhỏ đi, có khi không nge nữa ..
    D.này lúc kéo ga có vẻ bị hụp hụp sao đó, hụp 1 2 giây mới tăng tốc đc ..
    E đã canh xăng gió lại có vẻ cũng ko khả quan hơn là bao ..
    Bro nào vô giúp vs !
    Tks cả nhà :)
     
  4. Super Veloce

    Super Veloce Bằng A2

    Tham gia:
    19/1/13
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    1
    Ok, thank bạn nhìu nhé!
     
  5. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    xe bạn chạy bao nhiêu km r? đã làm nồi, thay lọc gió và bugi hồi nào?
    o o là nồi hú, xe chạy thời gian bị hà, nồi tuột thì kiu, làm lại sẽ hết, ít bữa bị típ! quan trọng là nồi có bắt k chứ nó hú thì kệ nó =="
    xe bạn có vào cam độ không? lần gần nhất thay lọc gió là hồi nào, ở Sài Gòn thì mình nghĩ là mỗi 10k km thay 1 lần lọc gió đi, tại ở SG bụi nhìu quá =="
    thay lọc gió + canh xăng gió (thay r hả canh chỉnh) sẽ cải thiện, lọc gió thấy z quan trọng lắm, lưu ý là tuyệt đối KHÔNG vệ sinh lọc gió của si nhé, tới hạn thay mới lun.
    thay bugi.
    xe chạy trên 30k km thì rớt đầu cạo khói supap + chảo lun đi. xe cũ r đương nhiên khó mạnh như mới.
     
  6. holic189

    holic189 Bằng A2

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    140
    Xe mình chạy 12k km à ..
    Cái nồi chưa làm, chỉ mới vào lò xo nồi độ thôi ..
    Cũng mới thay nhớt tuần trước, trước giờ đi motul gold nên e nó vẫn êm ái, nồi cũng còn bắt tốt nên mình nghĩ nó chưa tuột nhiều đâu =.= ..
    Chỉ tại lâu lâu nó hú nv nên cũng lo :D ..
    Xe chưa thay lọc gió, khoảng hồi 8 9k km có tháo ra thổi vs, chắc cuối tuần ra thay luôn...
    Tks bạn nhé :)
     
  7. rey26082007

    rey26082007 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    26
    Xe mình dĩa 35 mà cũng 60 là rung rần rần rồi. Bộ NSD có sên màu vàng ko nhỉ?! mà dùng sên DID thì có lời gì ko? Thấy nó tận 700k 1 cọng biết có những ưu điểm j nhỉ?
     
  8. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    DID màu vàng đó bạn. Đẹp hơn. Bền hơn. Giá nó mắc hơn. Mà 4trăm mấy 1 sợi chứ không phải 700 nha bạn. Giá 7 trăm mấy là cả nhông, đĩa. Mà nhông đĩa thì không có thông số cho Si. Nên chỉ mua cọng sên thôi.
     
  9. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Số 3 bị hụp thì nó không liên quan gì tới cái dàn điện của xe cả nếu nói liên quan tới dàn lữa có vẻ còn có lý hơn. Xe mới làm nhẹ thì không ảnh hưởng gì nhiều tới dàn điện! Chỉ khi nào xe xổ trái trên 60-62 dàn điện zin chịu không nổi thì mới thay cục sạc và quấn mâm lữa cho dễ đề máy thôi!
    Xe đã làm nhẹ rồi khi bị hụp thì rất có nhiều nguyên nhân. Phải biết cảm giác hụp nó như thế nào, nó liên quan tới cái gì trên xe! Đi bô zin + cổ zin cũng có thể là nguyên do chính làm xe bị hụp và không lên nổi nữa khi chạy ở tốc độ cao, vì cây bô nó quá bí làm xe bị thốn hơi mất hậu! (Vào cam và làm bxc thì dàn hơi nó sẽ căng hơn xe zin đôi chút, vì năng lượng đổ vào buồng đốt nhiều hơn)
    Tùy vào bạn đi bình gì mà làm lại bô như thế nào cho hợp lí, nhưng mình khuyên đi mở cái cổ 27 đi, tình trạng này sẽ hết :D!

    Tiếng kêu nhỏ nhưng không ảnh hưởng gì nhiều tới cảm giác chạy thì bác cứ yên tâm, khi nào xe nó không kêu nữa mà chuyển qua tiếng kêu của tiếng xe đạp điện thì lúc đó mới đáng lo!

    Cái này ở trang trước mình có nói rồi, copy lại cho bạn vậy!
    Bình này là bình xăng con Yoshimura FCR-MJN28 Carburator với họng xăng 28mm! Giá thành tầm 12tr!
    P/s: Ở VN rất ít ai chơi mấy bình này vì nó rất hiếm toàn là hàng nhập! Thường thì mấy loại bình này là dành cho mấy xe dòng Racing và dành cho xe PKL!
    P/s 2: Bình này tính ra còn lớn hơn bình nắp chao luôn, ngang ngữa với bình cào cào!

    Sên màu vàng là DID đó và DID có 1 ưu điểm chính là nó màu vàng =="! Giống như gái mà nhìn thấy thằng đeo cộng dây chuyền = bạc thì lúc nào cũng không mê bằng thằng đeo cộng xích chó = vàng 4 số 9 vậy!
    Nói chơi vậy thôi ngoài ưu điểm nó màu vàng thì nó cũng rất bền như bao cộng sên của hãng có tiếng khác =="! Ngoài ra bảng sên nó dày 9ly nên nhìn vào thấy cứng cáp!
    P/s: Đi carte trần thì hãy nên hơi sên vàng, chứ đi carte hộp thì sên nào cũng được miễn sao nó bền vì đâu có ai nhìn thấy nó đâu!
     
    #259 khoicanyeu.1908, 13/4/13
    Sửa lần cuối: 13/4/13
  10. rey26082007

    rey26082007 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    26
    - Sẵn đang nói NSD hỏi lun, bik là ko làm xe nhưng mún hỏi, xe làm nồi. ic, đi nhông 14-35,36 đi chủ yếu tp có ok hok? Nên đi 35 hay 36!
    - Àh à dĩa càng lớn thì đề nhanh và càng mất hậu phải ko bác
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...