Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. sakareko

    sakareko Bằng A2

    Tham gia:
    6/7/11
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    17
    còn mua trong hãng thì nhiu vậy bac khoicanyeu ??
     
  2. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Tầm 1tr5-1tr6 tùy hãng!
     
  3. sakareko

    sakareko Bằng A2

    Tham gia:
    6/7/11
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    17
    ở toppic ghi 800k ->900k mà thành 1tr5 1tr6 @@ giữ vậy bác
     
  4. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    800-900k??? Giá đó là mua hàng xài rồi, còn trong hãng nội cái lon bô không chưa tính ốp + ốc là đã 1tr1-1tr2 rồi!
     
  5. il_principe39

    il_principe39 Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/11
    Bài viết:
    422
    Được thích:
    256
    giá bô bên hải Ex cũng ko rẻ đâu,cây bô ko thôi đã 1tr2 rồi,chưa có pat nhé,nêu mua pat pô màu đen còn mắc nữa
     
  6. ndnhuy93

    ndnhuy93 Tập Lái

    Tham gia:
    25/3/13
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    giúp em với :( 2 hôm nay vẫn bị :(
     
  7. rey26082007

    rey26082007 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    26
    Sao ko ai tl giúp thế ?
     
  8. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Giá phụ tùng Yamaha tăng rồi mà bạn, nhưng nếu mua bên hải Ex thì vẫn rẻ hơn là vào hãng mua, rẻ hơn chừng 150k-200k!

    Mới sáng sớm khởi động xe thì xe nào chả vậy. Giờ bác thử đang ngủ phê sau một đêm dài cái ai đó dựng đầu bác dậy rồi bắt bác chạy bộ liền thì bác chịu nổi không?
    Xe nó cũng vậy, sáng sớm máy còn nguội nhớt lắng đọng xuống thành máy! Phải khởi động và làm nóng máy ít ra từ 3-5 phút rồi hãy leo lên xe chạy! Mới khởi động xe mà vặn ga vù vù thì xe nào chịu nổi, xăng xuống sao kịp. Theo mình cách tốt nhất khi khởi động máy là: Trước khi đề máy xe thì tắt công tắc chìa khóa đi, đạp cần đạp từ 3-5 phát để chuyển trạng thái cục máy và cái nồi từ tỉnh sang động! Sau đó là đề máy lên (Nếu đang trong thời tiết lạnh thì phải kết hợp với việc kéo le gió hoặc muốn máy mau nóng hơn thì cứ kéo cái le gió ra) nhưng chỉ giữ ga để máy nổ đều hạn chế rồ ga quá to, mục đích cho xăng nó xuống đều đều, nhớt được khuấy trộn. Giữ ga cho máy nổ như vậy tầm 30s - 1 phút! Sau đó thì mới bắt đầu nhồi nhồi nhẹ ga mấy cái (Lưu ý nhồi nhẹ nhẹ, không được quá 1/2 ga)! Rồi sau đó mới vào số và lên xe chạy (Lưu ý nếu trước đó có kéo le gió ra thì nhớ đóng nó lại), lên xe chạy cũng đừng nên bơm ga liền mà chạy đều đều ga khoảng tầm 10-15 phút sau đó thì muốn bơm sao thì bơm! Mục đích của việc này là khởi động cục máy. Giống như bác mới ngủ dậy ít nhất bác phải đánh răng, rửa mặt rồi ăn sáng, sau đó trước khi chạy bộ bác phải làm 1 vài động tác khởi động cho gân cốt nó nóng lên rồi mới bắt đầu chạy bộ! Chứ đang ngủ phê phê mà ai đó dựng đầu bác dậy bắt bác chạy bộ ngay thì đố bác nào chịu nổi! Việc này cũng giống như khi xếp hình với gấu, mới vào mà đè em nó ra phang ngay thì em nào chịu nổi vì khô khan quá chẳng khác gì hiếp dâm, ít ra thì cũng phải có "màn dạo đầu" dìu em nó vào từ từ!
    P/s: Chăm sóc xe cũng như chăm sóc sức khỏe của bản thân! Muốn xe nó bền lâu xuống máy và lúc nào xe cũng dzọt thì phải kĩ từ ngay cái bước khởi động xe, chứ không riêng kĩ trong lúc chạy xe đâu! Công việc khởi động xe tuy rất đơn giản và không khó để thực hiện, nhưng nó lại mang tính quyết định tới nhiều thứ cho con xe về lâu dài :D. Nhiều bạn vì lười hay 1 vì lí do nào khác mà không coi trọng cái bước này cho lắm!

    Đi dĩa 36 thì tới tầm 50-60 là bắt đầu rung dàn chân, và tầm 80 là bắt đầu dư máy! Xăng cộ khi xe chạy đều đều dưới 50km/h thì có phần đỡ hao hơn đôi chút nhưng không đáng kể!
     
    #248 khoicanyeu.1908, 12/4/13
    Sửa lần cuối: 12/4/13
  9. TiSiSmall

    TiSiSmall Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    18
    Có ai giúp mình câu này ko?! :)
     
  10. thanhnghia

    thanhnghia Bằng A2

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    199
    xe làm c-x-n qua số 3 bị hụp là ko lên nổi.đem qua lò thì bảo do dàn điện yếu nên khi chạy không được bật đèn.vậy cần lên những gì cần thiế.Đi cổ rin đươc không hay cần mở cổ
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...