Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. jacktee

    jacktee Bằng A1

    Tham gia:
    28/5/13
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    1
    Toppic sirius không ai giúp e vụ này sao? :99:
     
  2. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Xe mình với xe bạn batchiboy đều là team chế.cả 2 đã nói chuyện với nhau đều thống nhất với nhau là màu đỏ của team với màu sơn trên lệch 7,8/10.=> nhìn gần ko đẹp lắm.Và nghe bạn batchiboy nói team zin của si fi gắn vào si củ phải chế lại team yếm ngoài 1 tý,vì si fi yếm dài hơn.theo mình thì bạn hãy chờ team zin fj ra rùi hãy gắn.vì đi team chế nhìn lạ nhưng đi rất nhanh chán.mình cũng đang chờ nó ra,lúc trước đi hỏi wài mà toàn chưa ra.ko biy giờ ra chưa nhỉ??

    Và ace cho mình hỏi luôn là xe mình chạy 13k km.hiện giờ cái nhông trước dắt xe đi hay chạy gì cũng kêu cột cột.mình mới mở nó ra và úp nó zo ngược lại nó kêu nhỏ hơn,và mình lăng bánh từ từ vừa lăng vừa bóp cộng sên lên cái gấp thì thấy có 1 chổ cộng sên rất căng còn lại thì bình thường => sên kêu là do chổ đó nó căng.ace cho hỏi tại sau xe mình lại bị vậy.hic cứu với :((
     
    #2352 tieuphong, 15/8/13
    Sửa lần cuối: 16/8/13
  3. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    nsd bây h gần 300k, lọc gió 50k

    màu k đẹp là do lúc vẽ đổ màu k chuẩn. mình cũng đang đi 1 bộ tự vẽ in ra, màu y chang zin, có điều chất liệu decal vs dán tệ quá :D
    nsd kêu có 3 nguyên nhân: khô nhớt k được bảo dưỡng kĩ, bị lệch do lúc tháo ráp bánh xe........, quá mòn
    13k thì còn đc, chỉ còn 2 nguyên nhân trên bạn kiểm tra kĩ lại nhé, như bạn tả có vẻ ráp lệch r. vs lại nsd lúc nào cũng có tiếng kêu nhỏ, chứ sắt thép cạ vào nhau làm sao êm ru được :D xài tới 13k thì xác định phải có tiếng kêu r nhé. Tuyệt đối k xài nhớt cũ châm vô, khỏi cứu luôn đó
    tả như bạn chắc kỹ sư chuyên nghiệp còn k tư vấn k nổi nữa =))
    thôi thì xe còn mới cứ đem vô hãng đi bạn, r người ta canh chỉnh cho, thật :D
     
    #2353 khaihuyenthu, 16/8/13
    Sửa lần cuối: 16/8/13
  4. il_principe39

    il_principe39 Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/11
    Bài viết:
    422
    Được thích:
    256
    phuộc RCB tháo lò xo ra đi sơn lại có đc ko mấy bạn :D
     
  5. be_dkny0311

    be_dkny0311 Bằng A2

    Tham gia:
    31/5/13
    Bài viết:
    202
    Được thích:
    22
    phuộc nào cũng đc hết ak bạn :D
     
  6. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Bạn khaihuyenthu cho mình hỏi là bị lệch do lúc tháo ráp bánh xe là sao bạn.Vì xe mình có vệ sinh sên thường xuyên và dùng chai xịt sên.Nhưng mình nhìn vào 2 bên của gấp nơi có mấy cái gạch thì 1 bên ra đến 3 và 1 bên ra đến 2 gạch.mặc dù bánh xe thẳng hàng.Và tại sao khi lăng bánh thì trên sợi sên lại có 1 chổ rất căng mà mấy chổ khác lại chùng :(
     
  7. thomcn4

    thomcn4 Bằng A1

    Tham gia:
    22/4/13
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    0
    thanks các pro nhiều nha.
    tiện đâycác pro tư vấn dùm mình lun.
    1.phuộc ya thái nó như thế nào vì mình chưa thấy bao giờ(cho mình xin hhình enó chẳng hạn.hihi)
    2.phuộc bình dầu của ju siêu nhân đi đầm hơn si k?nếu đi 2 người thì sao?vì đang phân vân với crb?
    3.có pro nào từng đi cam 5.5ly chưa cho xin tí cảm nhận,và làm vậy có ảnh hưởng gì tới máy móc lắm k?
    4.và cuối cung là thanks các pro nhiều!!
     
  8. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    1. Ya thái

    http://i4.upanh.com/2013/0816/10//57192457.ju.jpg
    http://i5.upanh.com/2013/0816/10//57192458.ya.jpg

    2. Ju
    http://upanh.com/view/?id=dva15leh0hs
    http://i4.upanh.com/2013/0816/10//57192457.ju.jpg

    http://i4.upanh.com/2013/0816/10//57192457.ju.jpg

    3. Đi cam 5.5 sẽ bị tình trạng Ga chờ, nôm na là bạn vặn ga thì nó không đi ngay, mà khoảng 1 đến 2 giây sau xe mới vọt đi (đi không quen bốc đầu xe như chơi) ^^ thích thì nhích thôi bạn ơi, mà suy nghĩ kĩ trước khi lên, rất nhiều anh em lên cam độ rồi lại về Zin, mất công tháo ráp canh chỉnh. Hại máy thì cũng không hại mấy, cò hơi gõ tí thôi. chơi rồi mới biết bạn ơi, bạn thích thì có thể thử, giá 1 cây cam 5.5 giờ cũng 400 tới 500k, chơi rồi sẽ rõ ^^ hỏi nhiều làm bản thân thêm hoang mang thôi à, THÍCH THÌ NHÍCH thôi bạn :D và đương nhiên cam độ chạy sẽ hơn cam Zin (ở 1 số mặt) ^^
     
    #2358 android, 16/8/13
    Sửa lần cuối: 16/8/13
  9. Nood144

    Nood144 Bằng A1

    Tham gia:
    5/7/13
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    3
    ai cho hỏi si đi nsd 15 - 35 có hư hại gì k ???
     
  10. vietkimcd

    vietkimcd Tập Lái

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    2
    @ tieuphong
    Theo mình nghĩ ý của Mr. Khaihuyenthu la vậy đó. Theo mình bạn nên chỉnh cho hai bên bằng nhau vì nhà sản xuất thiết kế mấy cái vạch đó là để tăng sên cho đều đó bạn. Tại vì độ lệch của nó rất nhỏ nên bạn thấy nó ngay bánh đó.
    Còn vụ sên chỗ căng chỗ chùng là bình thường nha bạn, vì cái dĩa có độ lệch nhất định, ráp vào cùi dĩa cũng sẽ có độ lệch của nó, rồi quá trình sử dụng độ mòn của nhông, dĩa cũng không đều ... Mỗi thứ một chút làm cho sên lúc căng lúc chùng đó bạn.
    Theo kinh nghiệm của mình thì lúc tăng sên bạn nên canh lúc sên căng nhất cọng sên phải dao động khoảng 2cm thì xe chạy mới nhẹ được nha bạn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...