Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    ACE hỏi cách chế tay dắt ex cho si với.tìm hoài ko thấy.có hình càng tốt ạ.xe đi đuôi X1R có gắn cảng LX.nhưng ở trước có gắn ốp đầu park ex nên nhìn tay dắt LX ko hợp lắm.mình cần gấp,mong ACE giúp mình.cảm ơn trước ạ !!!
     
  2. pknik

    pknik Bằng A1

    Tham gia:
    14/6/13
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    3
    thế cặp mâm rcb 6 cây xài tốt hok bạn...bạn đã thử chưa....mình thấy nó cũng đẹp thiệt
     
  3. thieuBoS

    thieuBoS Bằng A4

    Tham gia:
    26/5/12
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    102
    mình đang đi 56 dên zin.xài BM.mình thấy cũng ổn mà bạn.nếu đi đường trường hoặc tp chạy đều ga thì tầm 40km/l.nếu bơm thì khác à.nói chung đi BM cũng đc.nhưng tùy người canh chỉnh ra sao thôi :Ds
     
    #2213 thieuBoS, 9/8/13
    Sửa lần cuối: 9/8/13
  4. pknik

    pknik Bằng A1

    Tham gia:
    14/6/13
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    3
    Em đang lăng tăng cái zụ mổ ic si...có pzo nào thử cho em cảm nhận đc hok???
     
  5. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Cả nhà có ai từng test Si zin với Way RSX đời 2010 hay 2011 gì đó chưa ( ko phải chiếc way rsx đầu to nhé ).Si nhà mình chạy lại ko nhỉ.Sao mình thấy chiếc đó chạy nhẹ ghê.cả nhà ai biy tư vấn zùm mình.hjhj
     
  6. hd2sirl

    hd2sirl Bằng A1

    Tham gia:
    9/8/13
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    6
    các bác cho em hỏi .xe em chạy dc 25k km .em muốn làm bình xăng con lại.vì xe em dạo này hao xăng quá.em co đem ra một vài tiệm để canh chỉnh.nhưng ko cải thiện được bao nhiêu hết.trong tp cung chỉ dc khoảng gần 40km/lít.xe em xe zin thay nhớt định kỳ 2k km.em thay shell ax5 ko ah.các bác biết tiệm nào làm bình xăng ok cho em xin địa chì cụ thể nha.em ở tp hcm.thanks!
     
  7. thanhnghia

    thanhnghia Bằng A2

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    199
    phí chổ nào bạn,55 supap lớn,móc lổ hút xả,nếu canh thì 35-40km thôi,tùy canh dàn hơi căng hay loãn nữa cậu,chạy bình lớn vặn ga là chạy thôi :D
     
    #2217 thanhnghia, 9/8/13
    Sửa lần cuối: 9/8/13
  8. TiSiSmall

    TiSiSmall Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    18
    Trước mình thử thì Si ăn nước đề, thua hậu!:75:
     
  9. Boo Lì Lợm

    Boo Lì Lợm Bằng A1

    Tham gia:
    7/5/13
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    3
    Mình đã test, chạy đường trường sj hay ko lại, test tại bmt. wave nó kéo lên đc khoảng hơn 100km/h thì phải.
    Nhưng chạy đường dốc si khoẻ hơn, vs lại lúc đầu si đề pa lên ga nhanh hơn wave. Cái đó là mình tét vs thằng bạn, còn các bác test sao thì mìnhko pk
    Tiện thể cho mình hỏi, h mua cặp mâm rcb 18c 1 đĩa, mà mình xài 2 đĩa , h về đóng cùi lại yhif ms chạy 2 đĩa đc hử ?
     
  10. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    bạn tìm k thấy là do không hoặc quá ít người đi đó bạn. đèn X1R ý kiến đa số là hợp vs cảng mio 2005
    1 là kiếm cục IC JuR xịn gắn zô. 2 là làm cục Banjing. 3 là để zin chạy
    ic zin đem mổ chết sảng hoài bạn ơi, mà dù k chết cũng k an tâm. mà zin hết gắn ic chả tác dụng gì, ngoài cục Banjing thì có đôi chút
    chấp nhận số phận, mình cũng test thua quài :)). thằng bạn mình có chiếc RSX đời cũ, chở 2 thằng 140kg kéo 100 @@, chạy ngang mình đh si cũng chỉ 100.
    hao xăng là nhìu lý do chứ k phải bxc k, thay lọc gió mỗi 15k km, nhông sên dĩa thay mỗi 20k, có điều kiện thì thay mấy lá bố nồi sau luôn, nồi 3 càng thì còn đc, tháo bxc ra vệ sinh, mấy cái đơn giản này vào hãng mà làm. Nhớt dưới 100k/bình thì 1k5 thay, tới 2k là hết độ nhớt hết trơn r
     
    #2220 khaihuyenthu, 9/8/13
    Sửa lần cuối: 9/8/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...