Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. thanhnghia

    thanhnghia Bằng A2

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    199
    nhờ tư vấn giùm NSD trái 55,đã phá chảo supap lớn,dên zin,cam 5l5,lò xo đầu,bình bông mai :85:Và củng như bài 55 mà chạy dên chích thì nsd bao nhiêu
     
  2. duytan15450

    duytan15450 Bằng A2

    Tham gia:
    26/6/13
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    1
    em có con si 2009 chay lâu rồi nay yếu quá, định làm nồi với xoáy sú bắp lại cho có hơi mà ko biết làm chỗ nào, giá cả bao nhiêu?
    đang ở đường phan huy ích gò vấp á. a e biết nơi nào làm an tâm mà giá cả phải chăng chỉ cho em với. e cam ơn nhiều.
     
  3. nhannl90

    nhannl90 Bằng A1

    Tham gia:
    30/12/11
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    4
    xe mình mới mua cũng bị như bạn vậy giờ đi được 2000 km rồi tình trạng đề nổ khá hơn nhiều với lại mình thay bình accqui khô cho em nó tại accqui zin của xe hay bị mất điện sáng không đủ điện đề nổ
     
  4. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    lúc làm bạn có thay phốt gic xupap k?
    cũng có thể chỗ làm k chất lượng, vs lại mới xoáy nên rodai nhẹ nếu k thì xước lòng tiếp.
     
  5. hoangphuoc993

    hoangphuoc993 Bằng A2

    Tham gia:
    13/1/11
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    229

    để pô zin đi đi bạn ơi, bô mấy pro kia cắt ngắn là toàn xe lực
     
  6. haunguyen

    haunguyen Bằng A3

    Tham gia:
    16/9/10
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    898
    Cho mình hỏi:
    1. Nếu muốn lên trái 54 thì nên đi trái gì vậy?...cho mình giá trái vs bạc luôn!
    2. 54 rồi thì có phải làm chảo,thay xupap j không?
    MỤC ĐÍCH của mình là muốn xe đề ba nhẹ nhàng ..vì hiện tại xe mình đi Cam 5.5,bx ex11,jur,nồi,bô ex11 và cũng hài lòng về khoản đi hậu nhưng khi chở 2 thì khi đề 3 or lúc mất trớn thì chạy hơi lì nhưng khi có trớn lại thì ok.
    Mình thì ko đua bơi nên tốc độ cỡ vậy cũng dc rồi...giờ mình muốn đề nhẹ tý thôi. Mình định thay bình ex11 bằng bình ex10 mà không biết có dc như ý muốn không???.
    Tư vấn giùm mình bài nào nhẹ nhàng đi:142:
     
  7. ngoqn94

    ngoqn94 Bằng A1

    Tham gia:
    2/12/12
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    41
    Ace cho hỏi e muốn chế bợ cổ yaz cho đh koso mio thì trong sg chế ở đâu & giá cả ra sao ae tư vấn giùm, tks ae nhìu :D
     
  8. thanhnghia

    thanhnghia Bằng A2

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    199
    Trái 54 thì xài trái ex đi,bền,nếu mún lên supap lớn thì phải phá chảo rồi bạn,mún đề ba thì dên chích 3ly
     
  9. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    bạn đi nsd bi nhiu z? nếu đi 15 35 thì k ỳ lắm đâu
    xe k đua bơi thì tốt nhất k nên đụng tới cây dên, vì đã đụng tới nó thì mệt mỏi và ăn hành, có thể đọc lại topic này và topic trước đã đc tư vấn rất kĩ. trái 54 các lò lớn chuộng nhất là trái wave cos tứ, theo ông khoicanyeu thì nên đi trái LX để lấy cái đầu lồi, tăng tỷ số nén đi phê hơn, 2 trái này đc chuộng nhất, còn trái ex thì cá nhân mình chưa thấy.
    nói chung trái 54 dên zin đc xem là bài nhẹ và bền nhất khi xổ trái, bảo dưỡng cũng dễ (ai pro thì mình k nói nhé) khi chưa rành về máy móc.
    xe cam độ, bình ex 2011 da bơm thì đượng nhiên ỳ đề ba r.
    bên 26 làm 54 dên zin hình như k cần thay supap lớn đó bạn, liên hệ họ tư vấn nhé, tại xe bạn đã có bxc, pô, cam r thì lên 54 giá k cao đâu
     
    #2179 khaihuyenthu, 7/8/13
    Sửa lần cuối: 7/8/13
  10. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    tại e cũng nói với nó giờ muốn lên trái mà cầm 500k trong tay cũng chưa chắc lên được như vậy.vì 500k chỉ đủ lên cái trái chứ mấy nên cũng định sàng với nó luôn.
    bữa e nói chuyện với a sữa xe gần nhà thì mới biết là trước giờ đi sữa xe người ta cố tình canh giàn hơi cho e thật căng để cò với cây cam nó mau mòn.và cuối cùng nó cũng mòn thiệt làm e phải thay luôn cặp cò.e cũng hỏi ảnh là giờ xe e lên như vậy đi bxc zin không đủ xăng giờ mang bxc đi móc họng xăng thêm 3mm nữa được không.ảnh kêu giờ khỏi cần làm như vậy mà thay bình centa 125 là được rồi chạy vẫn ngon mà vẫn giữ được bình zin như vậy được lkhông bác hay là móc bình zin cái nào ok hơn e không sợ mất zin nhưng cái nào ok là e theo.
    mà xe e bữa nay ắc pistong cũng kêu rồi giờ nên mua ắc trong hãng thay luôn hay mua ắc độ ở ngoài vậy bác.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...