Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. il_principe39

    il_principe39 Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/11
    Bài viết:
    422
    Được thích:
    256
    Si nên đi loại 9 ly 428D thôi bạn ơi,đi loại 10ly nhông kéo nặng đĩa lắm
     
  2. great.blessing

    great.blessing Tập Lái

    Tham gia:
    4/8/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    nhưng sáng sớm đề xe khó lắm bạn ơi. để qua 1 đêm là k đề đc, có cách khắc phục gì k bạn? chân mình bị gãy mới lành nên k dám đạp
     
  3. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Đẩy ra 3s xem lại. Nói tình trạng cho người ta. Mà ở đây là đề không được, không đề được hay đề không nổ. Mấy cái này khác nhau a nha. :)
     
  4. poohbear

    poohbear Bằng A2

    Tham gia:
    15/11/11
    Bài viết:
    393
    Được thích:
    99
    Mấy ACE cho em hỏi là cóctermet của SI là loại có phe hay không có phe vậy? cóc em mòn rồi tính mua cóc lô thay mà mấy anh bán phụ tùng hỏi loại có phe hay không phe, cho em hỏi cóc Ju gắn SI như zin lun hay phải chế vậy?
     
  5. physical

    physical Bằng A1

    Tham gia:
    9/7/13
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    3
    Em mới tìm hiểu nên ko biết gì nhiều, có 1 số thắc mắc mong anh em giải đáp dùm em
    Em đọc qua mấy topic show xe thấy mấy bác comment là:" xe nhìn cứng lắm, nội công chắc thâm hậu lắm,...vv"
    theo em hiểu thì chắc là mấy bác ấy đang khen xe đẹp và khỏe.
    - Ko biết em hiểu như vậy có đúng ko?
    - Nếu đúng thì với 1 xe zin thì cần thêm những gì để xe nhìn "cứng" vậy ạ?
    - Em tính mua 1 cái xe mới đang phân vân giữa Si Rc cũ và Si Rc Fi.
    +,Si cũ thì em chỉ ngại mỗi cái khoản hao xăng (như người ta đồn) còn kiểu dáng và đồ chơi thì quá ok, nhất là người em lại nhỏ lại càng hợp.
    +,Em thấy ưng cái động cơ với phun xăng điện tử của thằng Si mới lắm nhưng em chưa thấy anh em nào post về Si Rc Fi mà có đồ chơi cả, ko biết con đấy thì thêm những gì để cho nó bớt xấu ạ?
    em có lỡ hỏi ngu thì mong các anh cũng đừng gạch đá em tội nghiệp :D
     
    #2155 physical, 5/8/13
    Sửa lần cuối: 5/8/13
  6. thomcn4

    thomcn4 Bằng A1

    Tham gia:
    22/4/13
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    0
    ra tiem keu ngta go nhong trước ra rùi trở mặt nhông lại là ok.xe mìh vừa mới bị giống như bạn
     
  7. heo0100

    heo0100 Bằng A1

    Tham gia:
    21/5/13
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    2
    Khói trắng bugi ướt , hôm qua mới lấy đi chơi k roda thì nó k ra khói nữa . Với em hỏi là giờ đề nó bị mát mát sao á, để khoảng nửa tiếng k làm gì thì đề nó k lên đạp nó mới lên , mà để máy nóng rồi tắt máy thì đề lại đc.
     
  8. thomcn4

    thomcn4 Bằng A1

    Tham gia:
    22/4/13
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    0
    bugi sap bi die rui,thay moi di
     
  9. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    HCM thì mua ở đâu bạn.đi sên vàng,nhông dỉa Zin được ko bạn.Vì chưa đù lúa lên mặt trời :)
     
  10. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    xe nào cũng được miễn mới là ok hà bạn đừng lo.
    si fi thì cơ bản cũng như bao xe khác, bạn chưa thấy ai độ tại vì nó mới quá, còn si đời cũ thì kiểu dáng nó ra hơn chục năm r :)) nên đượng nhiên dễ độ
    nhìn xe cứng nghĩa là xe được độ nhìn chắc khỏe, gọn gàng, đồ chơi đẹp, k màu mè rườm rà và nhất là k tự phong cái mác "genuine biker" =))
    còn cái vụ nội công thâm hậu là xe làm máy, bài lớn bùa chú mà máy ngon lành mới đc gọi là thâm hậu, và mới tập chơi thì khuyên bạn đừng có đụng nhìu tới máy móc, để zin hay hơn. Tìm hỉu cho biết là được r.
    bạn mua xe để chạy, đi học, đi chơi cứ xe mới 100% trong hãng mà phang, thích kiểu dáng nào thì mua đời đó. độ kiểng là an toàn nhất, thích thì gắn, k thì tháo ra bán, chả ảnh hưởng gì.
    Đôi lời góp ý, chúc bạn có 1 chiếc xe ưng ý ^^

    nhông dĩa zin đi vs sên vàng là cái combo cũng nhìu người đi lắm, bạn đừng lo, thoải mái đi, mình đi nhông zin, đĩa mạnh quang, sên đen did chạy phà phà =))
    si là xe nhỏ, công suất nhỏ, tốc độ thấp (đang so với pkl) nên nsd thương hiệu nào cũng đc, trừ hàng ve chai ra là ok :D
    xe bị hở buồng đốt, k kín hơi thì đương nhiên đề khó lên r, hơi đâu mà nổ =="
    ra khói nhìu, chạy là ra là hở bạc, còn ra ít hoặc có cơn đa phần là hư phốt gic supap, k ngoại trừ bị luôn 2 cái @@, làm nhớt vào buồng đốt, nhớt cháy thì ra khói trắng, xăng nhớt cháy k hết dính vào đầu bugi gây ướt, và đương nhiên là hao nhớt.
    mà đã như z thì chỉ còn 1 cách là rớt đầu, kiểm tra bị cái nào thì làm cái đó, thường thì hở bạc, xước lòng thì phải xoáy lòng, lên cos, thay bạc + trái piston, cầm hơn 500k ==". còn hên chỉ bị phốt gic thì đỡ hơn, 60k cho 1 cặp. Mà đã rớt đầu thì cạo khí xoáy supap luôn.
    trường hợp đang ở xa, hoặc lý do nào đó chưa làm được thì tốt nhất là mua 1 chai nhớt máy, chạy tầm vài chục km thăm nhớt châm 1 lần, làm càng sớm càng tốt, để lâu chắc bỏ luôn hix.
    còn có gì thì để thím khoicanyeu zô chỉ típ
     
    #2160 khaihuyenthu, 5/8/13
    Sửa lần cuối: 5/8/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...