Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. vp_cn

    vp_cn Tập Lái

    Tham gia:
    2/7/13
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    0
    Các bác ai mua xe cũ cho e hỏi rút hồ sơ gốc chuyển vùng có mất phí ko ạ? E nghe nói mất khoảng 1 củ??!
     
  2. thieuBoS

    thieuBoS Bằng A4

    Tham gia:
    26/5/12
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    102
    bạn này mới xổ trái phải ko.chắc là do lúc xoáy lòng xong.nhét trái ngta bỏ nhớt vào lòng và trái.lúc nào mới xổ trái xe nào chả vậy.bạn đi khoảng mấy ngày là hết à!!!
     
    #2132 thieuBoS, 4/8/13
    Sửa lần cuối: 4/8/13
  3. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    e đang đi bô ex 2k11 zin mà bác.cổ size 27.
     
  4. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Nói chung bô thoáng, là vặn 1 phát xe ra cái ào nhưng hết cái lực vặn đó thì bắt đầu đờn ga ở tua cuối và kết hợp với cây bô nó la (Nếu có móc) nhưng kim thì không chịu nhích hoặc nhích lên từ từ! Bố 3 càng canh không chuẩn thì thường ít liên quan tới hậu cũng như cái tốc độ của xe (Những thứ này chỉ là yếu tố gián tiếp). Mà liên quan tới cái cảm giác chạy xe, chẳng hạn như xe nó giật giật ở tua thấp như đang cởi ngựa (Do bố 3 càng và cái chuông bắt không khớp với nhau, hay bố 3 càng nhả ra sớm hoặc nhả ra không đều 1 lúc 3 càng) và khó âm côn, qua số-xuống số không trơn tru!
    P/s: Dòng chữ đỏ, mấy cái này giống với cảm giác dư máy của NSD thì đúng hơn (Cũng có thể là do tuột nồi)! Vì nếu bô nó thoáng thì khi căng hết ga máy nó sẽ không êm đâu :D! À mà quên ông hạ zin rồi mà còn giữ NSD 15-34 à?

    Vậy thì sao mà do bô nó thoáng được! Bác đi bình zin móc nhưng canh dàn hơi căng chơi bô Ex 2k11 cổ 27 là hợp lí rồi chứ không có thoáng đâu (Đi cổ 27 chỉ sợ còn hơi thốn thì có, có khi nào bạn nhầm lẫn giữa cảm giác thốn và thoáng ở bô không?)! Đi bô vậy thì rút hậu khá tốt đấy, chủ yếu coi lại tỉ số truyền của bộ NSD thôi!
     
    #2134 khoicanyeu.1908, 4/8/13
    Sửa lần cuối: 4/8/13
  5. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Bữa lên cam 5ly5 rồi. Mà đi đường dốc đuối quá. Lúc leo đèo chở hai mà đi không nổi luôn. Đã sắp lại NSD 15-36 rồi vẫn không cải thiển được bao nhiêu. Có biện pháp gì hạn khắc phục được k Lộc. Còn nữa. Lúc lên máy chạy hok êm. Có vẻ rào........
     
  6. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    cam độ thì nó k êm bằng cam zin r, cây cam zin theo xe được sản xuất và kiểm tra bằng máy móc hiện đại, còn cam độ là hàng việt, mà theo tui biết thì ở VN chưa có ai đủ trình độ sản xuất đc cây cam chuẩn như zin đâu, ăn thua nhau là chuẩn ít hay nhìu thôi. tui vừa về cam zin đc 1 tuần sau 10k km đi cam độ, nên cảm giác bi h là đang rõ rệt nhất.
    còn vụ leo dốc là do ga chờ r, cái này đợi lão L vào phán thôi.
    ukm, xe vẫn như cũ: bxc móc nhẹ, nồi, ic JuR, nsd 15 34, pô móc ống tiu + co 25, chỉ khác là thay lai cam zin.
    đã xác định được nguyên do k lên hậu nổi là do cam cò xupap canh k chuẩn.
    tui vừa qua yamaha Sài Gòn bên Cần Thơ cho họ chỉnh lại bánh cam, khe hở xupap, ngon lành, xe vọt hơn mà hậu có cải thiện (tui lên dốc cầu cần thơ, đi 1 k núp gió mà đc ~80, còn đường bằng phẳng chưa test vì... tới nhà). qua số và âm côn bình thường k bị sượng hay khó.
    tình trạng hiện tại đi 15 34 thì max vẫn k hơn zin, nhưng từ tầm 55km/h rút lên rất ngọt
    p.s: đúng là bây giờ rút hậu hơi gằn và đờn
     
    #2136 khaihuyenthu, 4/8/13
    Sửa lần cuối: 4/8/13
  7. pknik

    pknik Bằng A1

    Tham gia:
    14/6/13
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    3
    các bác cho em hỏi là em đang đi NSD 15-38...sên rin...lúc trước em có đi sợi DID nhưng mà thấy bánh lăn nặng lắm...h bỏ sợi sên rin vào thì nhẹ hơn...thế có ai có thể cho em biết là do em đi sên sai hay là sao hok ạ....sợi đó hình như là 10ly thì phải....e chạy 1 tgian thì bị nhão sên..._ _!
     
  8. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    xe đời nào z bạn? thông số zin là 15 35 nhé, đi bậy hại máy!
     
  9. Boo Lì Lợm

    Boo Lì Lợm Bằng A1

    Tham gia:
    7/5/13
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    3
    Cho mình hỏi cái, em thấy thằng bạn mua c0n sj trắng đen về...nó độ lại dàn tem toàn trắng...
    Vậy nếu bắt chước nó độ lại màu xanh tem SBT có bị mấy chú kiến vàng hỏi thăm ko ạ?
     
  10. Nood144

    Nood144 Bằng A1

    Tham gia:
    5/7/13
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    3
    a nào cho e hỏi ... s xe e chạy lên khoảg 60km/h thì nó kêu ghê lắm ... kêu ph ía truớc cài nồi mà còn kiu lớn hơn cái bô nữa =.= ai chĩ e cách khắc phục với
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...