Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. khiem.hiphop

    khiem.hiphop Bằng A2

    Tham gia:
    9/9/11
    Bài viết:
    488
    Được thích:
    461
    bạn khỏi cần yêu nhà làm xe à. mà bệnh nào cũng chiến vậy?
     
  2. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Cũng cái vụ hạ phuộc này.nữa tháng trước em có đến tiệm Đa ở Ngô Quyền kêu họ hạ 2cm.thì chủ tiệm bảo là xe Zin đừng hạ,chỉ có xe độ hay đua bơi thường chạy ở tốc độ cao thì nên hạ.nhưng em chạy xe rất thích cảm giác bóp nhẹ phanh trước 1 xíu là đầu xe giềm xuống liền(càng giêm sâu càng thích :)) ).với lại chạy qua cầu chữ Y,gió thổi toàn muốn siểng tay lái :(.vậy có nên hạ hay ko anh.hạ 2cm bóp phanh như em thì có ngày gãy dè ko anh :( .(như anh em mình thường nói là hạ 2cm nhưng ở tiệm Đa thì bảo là 2 phân,2cm nhỏ lắm ).vậy là sao anh ???
     
  3. Autokid

    Autokid Bằng A1

    Tham gia:
    5/3/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    34
    mình hạ 3 phân nè bạn ! thấy bình thường mà có gì đâu ! bao đầm !

    còn cái này nữa ! cm = " phân " đó bạn :)
     
  4. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    ọc sữa.bó chân cho ông chủ tiệm.hạ vậy xe chạy đầm nhưng khi bẻ cua va lại có nặng tay lái hơn zin quá ko bạn? ?
     
  5. vuhuynh89

    vuhuynh89 Bằng A2

    Tham gia:
    1/12/08
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    57
    Cám ơn bạn khoicanyeu nhiều nhe
     
  6. votrongsu

    votrongsu Bằng A1

    Tham gia:
    10/6/13
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    1
    Bao tay ex 2011 giá trong hãng là 27k/ cái đúng hem mấy bác
     
  7. quaytaygiuadem

    quaytaygiuadem Bằng A1

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    5
    cho em hỏi có anh nào ở Tuy Hòa Có chạy nhớt [h=3]http://www.thegioidaunhot.vn/web/index.php?dispatch=products.view&product_id=23[/h]Chỉ dùm em với ..tìm lồi con mắt mà k có..
     
  8. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    tình hình là bữa nay e gắn banjing vào rồi mới test 1 khúc khoảng 1km7 á bác. từ số 1 đến số 3 thì lên bình thường mà đến số 4 cảm nhận là xe vẫn muốn chạy nữa nhưng tay ga thì hết rồi vậy là do pi tơ e không đủ xăng hay sao bác.
     
  9. m0nst3r

    m0nst3r Tập Lái

    Tham gia:
    2/8/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Mọi người ơi có ai biết giải đáp giúp em ạ.
    Em có một con Sirius mua cách đây được hơn 1 năm.
    Dạo này sáng đạp nổ rất khó, mỗi lần đạp nó kêu tẹt tẹt e nghĩ là kêu ở bugi xe.
    Mấy hôm nay e chạy có lúc về số 4 xe nó nổ và có cảm giác như exciter buông côn chạy số 4 mà yếu ga ý (bị 2-4 lần). Nghe khực khực cảm giác như sắp tắt máy.
    Còn có lúc đang chạy ngon sang số thì xe nó bị gì ý. tự trôi, tay ga k hề kẹt. Sang tât cả các số cũng giống như đang mo vậy, không hề có tác dụng. Xe kéo ga không lên luôn. Rồi nó khực một cái kéo kiểu gì nó cũng tắt. Bị 3 lần rồi.
    Nhiều lúc dừng đèn đỏ xe đang nổ kéo ga nghe cái khực rồi tắt lịm luôn. Xe chạy có cảm giác số sang không ỗn.
    Bác nào biết giải đáp giúp em ạ. Em cảm ơn nhiều lắm. :(
     
  10. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Cũng có thể cho là vậy! Nếu bạn làm dên chích nhưng vẫn giữ trái zin thì chỉ được cái gia tốc cao hơn xổ 56 1 tí thôi, còn maxspeed thì không bằng! Vì làm dên chích buồng đốt nó vẫn thế không tăng thêm (Thật sự là có tăng thêm chút ít vì hành trình đi của piston tăng, nhưng không đáng để kể), nó chỉ làm tăng tỉ số nén là chủ yếu và kéo dài hành trình đi của trái ra thêm 1 chút thôi! Mà ít có ai chơi bài trái zin dên chích lắm, trái zin dên đôn là nhiều thôi vì đi trái zin dên chích không thấy rỏ sự khác biệt!
    Còn về vụ trái thì bạn có thể đặt hàng, hiện nay đã có rất nhiều sạp bán trái xịn nhập nguyên trái qua. Bạn có thể tham khảo trái HiSpeed! Nhưng cái này thì phải cho thợ coi và canh theo bài của lò, vì cùng chung 1 size là 56mm nhưng lại có nhiều loại trái khác nhau (Chẳng hạn như trái đầu lồi, trái đầu bằng, trái đầu lỏm, trái có đỉnh xa lỗ ắc.....). Cái quan trọng khi chọn trái là phải lựa đúng size ắc, ắc tay dên của Sirius là 13mm!

    Nhà mình không có làm xe! Mà tại vì đã từng trải qua nhiều loại "bệnh" trên nhiều con xe, ăn hành riếc nên cũng gom góp được 1 chút ít kinh nghiệm!

    Hạ phuộc thì xe zin hay xe độ gì hạ cũng được hết! Bản thân anh cũng đang đi xe hạ phuộc 2cm ở Đa đây, cứ lại đó hạ đi không phải xoắn!
    P/s: Sau khi hạ xong lúc gắng dè vô kêu người ta canh làm sao mà đừng để mặt trong của dè cạ vào bánh trước của xe!

    Do NSD làm dư máy, hạ dĩa xuống 1-2 răng đi!
    P/s: Test 1km2 là đủ hết máy rồi cần chi tới 1km7!

    -Coi lại màu Bugi!
    -Coi lại cái bxc - chỉnh lại xăng gió! Nhất là coi lại cộng dây bơm xăng từ bx lớn xuống bxc xem có bị nghẽn không!
    -Coi lại con ốc bưởng chỉnh côn!
    -Coi lại bộ nồi, nhất là bố 3 càng! (Coi lại hết mấy cái kia rồi mà vẫn còn bị thì mới tới bước này)
     
    #2110 khoicanyeu.1908, 2/8/13
    Sửa lần cuối: 2/8/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...