Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    có bác nào đi bài Trái Zin dên đôn chưa thế ??????? cho xin nhận xét với :85: trái zin dên đôn chạy Tour SG-Đà Lạt OK không a Khoicanyeu nhỉ ???????
     
  2. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    trong box có 1 số ae đi bài này bên 26.và mình có hỏi trực tiếp 1 mem tên nguyenphuocduc93 ở BD thì đc đánh giá là rất bền.bạn ấy cũng khuyên nên làm trái zin dên đôn thôi.đi tua thường xuyên tốc độ 80-90km/h là bình thường.
    p/s 1: tình hình là tham khảo ae cũng nhiều nhưng hiện tại xe mình mới làm cam với bxc centa 150 ( bình cũ của thằng e đang đi trái 62 dên đôn:">) ông thợ thay gichlo chính thui thì cảm nhận nước đề xe bốc hơn, xe lên nhanh hơn xăng cộ thì gần như bình zin.Mình muốn hỏi lại bạn khoicanyeu và ae có kinh nghiệm cho kỹ rồi mới quyết định làm:
    - xổ trái 54, 56 hay 58 thì ngon ( ngon = êm, bền xăng cộ chấp nhận đc).mình thì k đua bơi gì chỉ cần mạnh hơn zin.và cần độ bền vì chỗ làm xe cách mình 10km:-S
    - Mình có tham khảo coment của khoicanyeu ở phần trước nói làm trái zin dên chích vừa êm vùa đõ hao xăng: nhưng làm dên là để đi đề phải k, còn đi tour đối với dòng xe ya là phải xổ trái đúng k nhỉ.
    p/s 2: mình đọc ở phần trước thấy khoicanyeu đi trái 54 dên chích, mình có thắc mắc là bài này đi bền k,và chiếc đó bạn còn đi nữa k.( tại mình k có time thõi dõi hết từng phần nên bạn thông cảm hỏi hơi nhiều nhé).:D
     
  3. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241

    Cảm ơn bạn nhiều nhé :)

    Lên trái thì đi 54 là OK rồi đó bạn, chỉ đi cho nhẹ với ăn xe Zin thì 58 hơi thừa :)

    Các thứ còn lại để a Khoicanyeu trả lời cho chuẩn :)
     
  4. aloha_br

    aloha_br Bằng A1

    Tham gia:
    12/6/13
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    11
    Xe zin trắng đi mâm rcb 18 cây đen thì đi phuộc sau yss hay ju bình dầu vậy mọi người, có nên đi carte trần luôn hông ?
     
  5. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377

    Đi tour cần bền, không cần gia tốc cao thì chỉ nên xổ trái! Coi thêm ở dưới để rỏ hơn :D!

    Về vụ xổ trái thì phần nhiều do người canh! Xe canh vô thì nó ngon bền không thì ngược lại! Ngoài ra nó còn do đồ thay ở trỏng là đồ gì có tốt hay không. Sau cùng mới là do cách chạy xe của mình! Nhưng theo mình bạn nên xổ 56, tuỳ vào bạn canh xe để làm gì mà nên đi bxc nào! Nếu muốn êm thì đi bình centa 150 cũng ok, nhưng muốn đi đường dài tiết kiệm xăng hơn không đua bơi nhiều thì nên chơi bình Ex 2011! Nếu bạn canh bài 54 mà đi bài êm, thì sau khi đi 1 time cũng sẽ thấy nó cũng bt như xe zin thôi, đi 56 canh êm thì tốt hơn không bị "lờn" cái tốc độ!!
    Bản chất của dên đôn là dùng để chạy đường ngắn nên cần cái đề-pa lẹ, mà bạn phải biết gia tốc càng lớn thì tốc độ nó sẽ càng giảm, nói ngắn gọn là được đề mất hậu và ngược lại! Nạp 1 phát là ra hết máy, làm dên đôn đi tua thì cũng được nhưng nó không phù hợp vì không đúng với bản chất của nó! Dên đôn mà canh dàn hơi yếu cho bền thì thà mình xổ trái to rồi canh dàn hơi bền chạy còn tốt hơn! Còn muốn đua bơi gia tốc cao thì hãy làm dên đôn canh dàn hơi căng!
    Còn về chiếc xe của mình thì mình không còn đi chiếc đó nữa! Nhưng vì chiếc đó được canh khá chuẩn và canh để đi đường dài + với bảo dưỡng thường xuyên nên chạy cũng khá bền + lợi xăng! Đụng đến cây dên thì chủ yếu nói về chổ làm dên thôi, dên được làm tốt thì xe nó chạy ngon! Vì thế có nhiều chiếc đôn dên nhưng có khi chạy đến cả năm mới cần đẩy vào lò ép lại cây dên, còn có chiếc thì 1,2 tháng phải đi canh lại 1 lần vì xuống máy!
     
    #2085 khoicanyeu.1908, 31/7/13
    Sửa lần cuối: 31/7/13
  6. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241

    cảm ơn a góp ý :) vì CXN, 54, 56, 4val tự do 6x... trong Si Box có đủ cả rồi , e tham khảo xem bài trái zin dên đôn so với lên trái thì ra sao :85:
     
  7. sanKLB

    sanKLB Bằng A2

    Tham gia:
    2/2/13
    Bài viết:
    103
    Được thích:
    2
    cảm ơn anh khoicanyeu. cho mình hỏi mình muốn lên bộ đĩa sau nhưng không biết đi loại gì cho an toàn và ngon. mình có xem bên này khôg biết loại nào dc. nên đi heo 110 hay heo yaz . và giá có ổn không. tiệm làm có ngon không vì mình ở nha trang nên chưa biết gì.
    http://bienhoa.jaovat.com/bien-hoa-chuyen-dia-sau-monoshock-moc-po-don-xe-kieng-iid-369681288
    ae ai biết làm ở đây tốt không. và nên chọn bộ nào. không biết đi bộ nào heo 110 hay heo ya 1bis nữa. mong ae giúp dùm vì mình chỉ có 1triu 8 hoac 9 thui. mong ae giúp dùm để làm rồi khỏi bị xế
     
  8. vuhuynh89

    vuhuynh89 Bằng A2

    Tham gia:
    1/12/08
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    57
    Anh em cho mình hỏi xe sirius dàn đầu nhẹ, chạy ko đầm, mình thấy có bạn kia đi mua chảng ba jupiter V và dè jupiter V để thay vào thì chạy đầm xe hơn hẳn, không biết mua chảng ba jupiter V ở đâu, giá bao nhiu.

    Có anh em nào thay chưa , vì tìm trên google cũng thấy có 1 người thay rồi à
     
  9. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Lấy cái tiền đó qua hồng phát làm chén cổ bi đũa + hạ phuộc trước xuống 2cm -> Bao đầm!
     
  10. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    ông có thử qua xbike lần nào chưa L
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...