Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    vâng e hiểu rồi bác.mà bác cho e hỏi giờ xe e từ lúc thay bô ex từ hôm qua nghe cái nồi nó cứ có tiếng tạch tạch vậy là tiếng nồi trước nó kêu phải không bác.chạy e thấy nó vẫn bắt bình thường.đang đi chậm mà e về số rồi vặn ga thấy nó vẫn lên chứ không có ì ì như vậy có cần phải tháo ra xem không bác.
    e thay cam độ vào cò nó gõ mà e đi chỉnh lại 2 lần rồi mà đi vài bữa là nó gõ tiếp như vậy để lâu là đi luôn cây cam phải không bác e nghe người ta nói vậy.giờ có cách nào khắc phục để cò khỏi gõ không bác.cặp cò của e cũng đi mài 3 lần rồi không biết liệu nó có mòn quá không nên nó mới như vậy. nếu vậy giờ thay cặp cò khác sẽ ổn hơn phải không bác.
     
    #1981 duybmt041293, 26/7/13
    Sửa lần cuối: 26/7/13
  2. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Cái nồi nó kêu nhưng vẫn bắt như thường thì kệ nó không có gì đâu! Coi lại cái chổ gắng cây bô vào cục máy xem nó có hở hay cái tiếng tạch tạch có phát ra từ chổ đó không!
    Bác canh dàn hơi căng quá thì cam cò nó gõ cũng phải thôi, giờ có đi thay bộ cò khác thì khi chạy nóng máy nó vẫn gỏ như thường, có chăng là nó gỏ êm hơn được chút thôi! Cái quan trọng là tiếng gỏ ổn định đừng quá lớn là được! Bác cứ nhớt nhau đầy đủ thì không sợ lột cò lột cam đâu! (Với hiện trạng xe hiện tại thì tốt nhất 1 tháng bác thay 2 bình nhớt nếu ngày nào cũng lấy xe đi là ok)!
    P/s: Cò mài tới 3 lần rồi thì cò cũng đã hơi mỏng, lần sau nếu có ý định mài tiếp thì bác nên thay luôn bộ cò khác là vừa!
     
    #1982 khoicanyeu.1908, 26/7/13
    Sửa lần cuối: 26/7/13
  3. quaytaygiuadem

    quaytaygiuadem Bằng A1

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    5
    mình đang đi niền mân bạn.
     
    #1983 quaytaygiuadem, 26/7/13
    Sửa lần cuối: 26/7/13
  4. lovekg_1234

    lovekg_1234 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    508
    Mới Xoáy trái pistong yamaha cos 2 mà sao cảm giác không đc bốc như lúc mới mua xe nhỉ , D = 51.4mm , ai đi trái 54 hoặc 58 cho hỏi đi có bền không vậy nè
     
  5. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Cos 2 là 51.5mm nhé! Thay bình nhớt và chạy thêm 1 time nữa cho lòng + trái nó khớp rồi sau đó xem sao! 54 or 58 bền hay không là do thợ canh chỉnh, do đồ và do cách chạy và cách bảo quản xe nhé! Nhưng xổ trái tương đối nhỏ thì nó cũng không phá máy lắm đâu!
     
    #1985 khoicanyeu.1908, 26/7/13
    Sửa lần cuối: 26/7/13
  6. rhyno

    rhyno Bằng A2

    Tham gia:
    25/3/13
    Bài viết:
    185
    Được thích:
    67
    Thanks bác khoicanyeu nhiều nha. e cũng vừa chuyển từ pô móc sang pô ex10 zin cổ 27. cũng gặp tình trạng như bạn kia là cảm giác bô móc nạp đề nhanh hơn. xe e thì chỉ đi cam nồi vs IC // thôi. nghe bác phân tích cũng thấy yên tâm cứ ngỡ là pô ex10 làm thốn xe hơn pô móc.
    Bác cho e hỏi thêm là Si mình đi bình centra 125 hay 150 có dc ko. ( bạn e đang có dư) hoặc đi bình zin móc thì có cải thiện rõ và hao xăng nhiều ko bác
     
  7. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    cò thì mai e phải thay là chắc rồi đó bác.mới đi quãng đường 7km về mà cõ nó tạch tạch nghe ghê luôn lên hỏi thì 1 cặp cò hãng giá 400k luôn.mà a thợ kêu e phải xem cây cam có bị sao không thì phải mài lại nữa.e sợ người ta mài không chuẩn thì có vấn đề gì không biết.mà bữa trước sên cam của e trùng nên nó kêu ghê luôn xong e đi mua sợi mới cho thợ thay mà anh thợ kêu sên cam yamaha không nên thay chỉ tăng cho nó bớt trùng thôi.bữa trước cung thay cho thằng kia rồi vài bữa không êm lại phải lên thay lại sợi cũ.làm e phải mang sợi mới mua về.mà bữa nay sên nó lại trùng tiếp.vậy theo bác e có nên thay luôn sợi mới nữa không hay vẫn tăng sợi cũ cho nó đỡ trùng.mà thay sợi mới không biết có bị như a sữa xe nói không bác có kinh nghiệm chỉ giúp e.:)
     
  8. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    mâm zin mà đóng cùi đi đĩa ex thì mình chưa thấy.trừ khi mâm 2 đĩa zin thì không nói.con bạn muốn đi đĩa ex 2k11 thì phải đi niềng tăm thay đùm x1r.
     
  9. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Si zin hoặc si làm nhẹ thì đi bình centa 125 được! Nhưng nên đi bình zin móc họng thì sẽ ok hơn! Xe bác làm cam nồi, ic //, bình zin nhưng đi bô ex mở cổ 27 thì tính ra là hơi thoáng máy đó chứ k có thốn đâu! Thêm cái bình xăng vô nữa là vừa đủ hơi, vặn là xe đi! Đi bình móc tất nhiên cải thiện hơn là bình zin rồi, vì họng hút lớn hơn nên xăng hút xuống buồng đốt cũng sẽ nhiều hơn! Ga đầu ngọt mà chạy hậu cũng hút hơn vì đủ xăng! Về mức độ hao xăng thì không đáng kể so với bình zin là bao đâu!
    P/s: Móc bình xong, muốn hậu tốt hơn tí nữa thì nên xuống cổ 25!
     
  10. david0770

    david0770 Bằng A1

    Tham gia:
    15/7/13
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    1
    xe mình đi dc khoảng 15k rồi. NSD xuống cấp quá giờ tính thay bộ ND mặt trời 15 -35 còn sên thì DID đen như vậy có ok ko các bạn??? hay là nguyên bộ NSD siam???
     
    #1990 david0770, 26/7/13
    Sửa lần cuối: 26/7/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...