Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    tks bạn.mà đi bình ex như vậy vẫn xài dây ga zin luôn hay phải thay dây ga ex vậy bạn.
     
  2. mr.si

    mr.si Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/12
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    30
    thấy mấy pro ở đây gắn bình ex là đi đây ga ex, bữa cn tuần trước qua Hải ex gắn thì đi dây ga zin
    cho mình hỏi gắn đầu si hello có phải đi dây điện lại k ??? nếu có thì dễ k tại mình k rành về điện
     
  3. quaytaygiuadem

    quaytaygiuadem Bằng A1

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    5
    Hix.mình thay đuôi x1 zô ui.. h còn cách nào nữa k Mod giúp mình với .. e tsk trước
     
  4. NhockBilly

    NhockBilly Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    50
    mấy bác đi koso ex 2010 cho mình hỏi. set vào trang có 100% chĩnh bao nhiêu thì vừa. 105% hay 110%??
     
  5. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Mình đi dây ga ex bạn. Vì bình 2011 dây ga khác mà......
    Nếu mua đầu Hello thì mua luôn cụm dây đèn. Vì bóng pha đèn này khác bóng pha đầu lớn. Về thì chỉ cần cắm giắc vào. Còn muốn mod thêm de-mi thì mua 2 cái lu-xenon về gắn vào. Xem bên mục điện xe có hướng dẫn....
    Mình để 107% thì thấy giống đồng hồ zin nhất. Còn chính xác thì không có một con số củ thể vì no phụ thuộc vào nhiều cái khác nữa.......
     
    #1705 49M9-5677, 8/7/13
    Sửa lần cuối: 8/7/13
  6. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    bạn chịu khó tháo ra thì mới thay bóng được chứ để vậy sao mà thay dc

    107 bác
     
  7. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    xe mình củng hơi giống với tình trạng xe bạn này nhưng nặng hơn.chạy nhanh hay chậm gì cũng bị hết.Đang chạy tư nhiên xe nổ lụp bụp như thiếu xăng => tắc máy (lúc gần tắc có kéo e lên thêm lun,nhưng vẫn tắc).rùi đạp đề 5 đến 20p mới nổ máy lại được,có lúc chạy về nhà tầm 5km ko sao,có lúc nổ lại thì chỉ chạy được nữa km.có chạy ra 2 hãng nói như vậy.1 hãng thì xúc bxc.1 hãng thì thay bugi.nhưng có vẻ xe ngày bị tình trạng vậy thường xuyên hơn.giờ ra hỏi thì ktv hãng cũng ko biy lý do tại sao luôn.hic giờ xe hư mà ko biy sữa sao lun mới ác.cả nhà ai cứu với:((
     
  8. llharull

    llharull Bằng A1

    Tham gia:
    1/5/13
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    0
    mấy bro cho mình hỏi mua pas gắng heo trên mâm rider..ở đâu vậy?
     
  9. NhockBilly

    NhockBilly Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    50
    mấy bác cho mình hõi. koso mặc định là tua máy là 10000 . có cần chĩnh gì hok hay đễ mặc định nó zậy lun. nếu chĩnh thì đễ nó bao nhiêu????
     
  10. TiSiSmall

    TiSiSmall Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    18
    Cái tua máy đó thì chỉnh làm gì hả bác?! Xe zin thì cứ để vậy thôi
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...