Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. Pi.konnic

    Pi.konnic Bằng A4

    Tham gia:
    23/10/10
    Bài viết:
    1,602
    Được thích:
    384
    63 dên 6 ly, bao tour các loại bạn ơi :v. Dên làm rồi gãy là gãy liền à, còn chạy dc là chạy hoài, chạy nhìu qá thì ép dên thôi.
     
    #1581 Pi.konnic, 29/6/13
    Sửa lần cuối: 29/6/13
  2. NhockBilly

    NhockBilly Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    50
    mấy pro cho e hõi. e tính wa hãi ex gắn bình ex 2011 . chay ga có cứng lắm hok. ai đi rồi cho e chút thôg tin . cãm ơn
     
  3. thanhnghia

    thanhnghia Bằng A2

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    199
    xe làm gì rồi mà chạy bình ex11
     
  4. be_dkny0311

    be_dkny0311 Bằng A2

    Tham gia:
    31/5/13
    Bài viết:
    202
    Được thích:
    22
    bạn cầm ic cũ đem wa mấy tiệm làm ic trên mạng như 26team, việt ic hay phương ic gì đó cứu lại sẵn mở vòng tua luôn.
     
  5. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Cả nhà cho hỏi là Xăng gió chỉnh đúng vòng mà bugi ko ra được màu gạch là do bị sao thế ACE.lọc gió còn mới.xe đi được 11602 km.có đi nhiều hãng chỉnh bằng tay,đi 6 lần đều ra màu đen hết.giờ định thay bugi bạch kim vào,ko biy có đốt được hết xăng dư ko nữa.rùi xe zin đi bô zin lun,có móc nhẹ,nhưng đã về Zin rui.nhưng ko ra được tiếng như bô zin,hơi êm,bô kêu tiếng như xe AirBlade .cảm giác là bô bị thốn.vậy chạy lâu dài xe có bị sao ko cả nhà.Cứu vớiiiii ;((
     
  6. NhockBilly

    NhockBilly Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    50
    ah . xe zin bạn. tính lên bình ex 2011 chạy cho máy vọt ti thôi. chứ chưa đụng gì đến cục máy
     
    #1586 NhockBilly, 29/6/13
    Sửa lần cuối: 29/6/13
  7. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    theo mình biết là nếu xe chưa lên cây cam hoặc làm full hơi thì có lên bình xăng cũng vậy thui bác ơi.
     
  8. NhockBilly

    NhockBilly Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    50
    chiều có wa bên ông hãi ex . chĩnh lại dĩa sau. hõi ông bên đó có gắn ĩc banjing hok. ỗng nói gắn xe nào. mình mới nói se e nè a. ỗng nói . gắn vào làm gì ic theo se đi được rồi . se e zin có độ gì đâu , đi trong thành phố chay ic zin là được rồi. khi nào e đi cam dên thì hãy đi ĩc đó. , e gắn bình ex 2011 zo cho se chạy vọt được rồi. xe e se zin mà. đi bình ex là ngon rồi. đông khách quên hõi ông dụ này. hix. đễ mai phone ỗng được wa làm .
    PS: sẵn mấy pro cho mình hõi . có ai pik chỗ làm led ỗ khoá hok. mình phone mấy chỗ rồi mà hok có chỗ nào nhận làm. hix
    :121:
     
    #1588 NhockBilly, 29/6/13
    Sửa lần cuối: 29/6/13
  9. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    ỗng nói ngược rồi đó bác :)) đầu tiên là lên ic để mở vòng tua ra, cho tua số dài hơn, ga cuối nhiều hơn. tiếp đến là lò xo + nồi mới, cho xe bắt hơn, ra xe lẹ hơn, zọt hơn. nếu mún có tốc độ nữa thì cây cam, rút hậu kinh hơn. sau khi đã vào ic + nồi + cam thì bình xăng zin xăng xuống ko kịp => móc bình xăng hay thay bình khác. bình xăng là thứ sau cùng khi đã xong những option kia. nói chung là: IC > nồi > cam > bình xăng ( bài cxn ic). chạy 1 thời gian lờn tốc độ thì sẽ là 54 56 58,......... cứ thế mà lên. nói chung để nhẹ trong thành phố, thì chỉ cần vào cục ic và 4 cái lò xo nồi độ, nếu xe đi lâu, tụt nồi thì làm full bộ nồi lun. lên dĩa 36 nếu thích. như vậy là okie
     
    #1589 siemens, 29/6/13
    Sửa lần cuối: 29/6/13
  10. NhockBilly

    NhockBilly Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    50
    cãm ơn yk cũa bạn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...