Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. tuan_nhocQ9

    tuan_nhocQ9 Bằng A2

    Tham gia:
    3/7/09
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    167
    http://i536.photobucket.com/albums/ff328/tuankon/1365337498921_zpsd63b0736.jpg

    http://i536.photobucket.com/albums/ff328/tuankon/1365337534123_zpsb334f628.jpg
    ai giúp mình với....mình gắn bình Ex 2010 vào Si của mình.....gắn vào chạy đc nữa ngày thì nó có hiện tượng chảy xăng ngay vị trí mình chup hình ( chỗ kéo cái phốt lên...chỗ dây ga thứ 2 ) mình gắn dây ga ex luôn.......giờ nó cứ chảy ở vị trí đó.....nếu cái phốt đụng vô thì xăng theo phốt chảy ra.....kéo phốt lên thì nó tươm ra rồi chảy vô lại.....hôi xăng ! nhưng khi chạy nó chảy ra ít......nó cứ chảy hoài từ lúc 5h tới giờ...ai chỉ mỉnh giùm thanks
     
  2. sk1303

    sk1303 Bằng A1

    Tham gia:
    26/9/12
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    3
    mình đang muốn nó cứng cứng như tay xe wave đi giữ tốc độ cho dễ mà k biết làm thế nào :(
     
  3. hieunghiatn

    hieunghiatn Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/12
    Bài viết:
    315
    Được thích:
    164
    heo ya của ex hay là của sirius bạn .đĩa ex ý bạn nói là đĩa sonic à , sonic thì chi đi heo nissin 1 pis nha bạn hoặc heo bạc của wave 110 :D , pas thì mua pas giống pas đĩa sau của ex đó bạn :D
     
  4. thoai

    thoai Bằng A2

    Tham gia:
    3/2/12
    Bài viết:
    387
    Được thích:
    62
    xe mình là sirius 50cc, luc đầu xe mình lên máy wave 110cc nhưng giờ giao thông nhiều wa nên bán cục máy đoá rồi.
    giờ mình muốn làm xe mình chạy khoảng trên 100km/h thì mình phải là những gì nek. mình định lên dên wave 110 thay lốc giữa, thay cam, thay bình xăng wave a được không z? vì xe mình đi học thường xuyên nên làm gì thì làm phải để bề ngoài zin của 50cc mới được. Giờ mong ACE biker cho em bik bài nào độ tốt mak bền nhất z? và cuối cùng chi phí là bao nhiêu lun nha.đang là học sinh kinh tế eo hẹp lắm


    cảm ơn ace trước nha
     
  5. phatmk

    phatmk Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    2,365
    Được thích:
    2,336
    lần sau post bên toppic wave nha bạn . máy móc thỳ nó giống wave nên hỏi sirius ít ai biết lắm
    - mình có bài này dùng cho 50cc ổn lắm nè . bạn đi đường cam xăng zden 110 nhưng là đi nòng sắt . mua nòng standa 110 về đóng số 49 zô là vi vu khỏe luôn . nhược điểm là nhìn không được cứng xe lắm . nếu thích xe zin nhẹ nhàng thỳ cứ bình wave @ . còn thích đua bơi thỳ bình e điện cũng dc .
    - làm cục máy không giống như đi kiểng mà cứ thay đồ độ vào là chơi đâu bạn . đó là lý do người ta gọi xe độ là " Xe Bài " đó . có từng bài cho từng mục đích khác nhau mà sử dụng .
    tốt nhất là bạn ra tiệm làm . chứ bây h bạn không rành xe nên khó nói lắm . thực chất cặp bao tay nó không giải quyết được vấn đề nhẹ hay nặng đâu . bởi cọng dây gas nó dính vô ống gas nên cứng hay nhẹ thỳ quyết định bởi dây gas , lò xo , ống gas thôi
     
    #135 phatmk, 7/4/13
    Sửa lần cuối: 7/4/13
  6. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Mình không có nhận định về cái sản phẩm này bởi vì người ta tạo ra thì cũng có mục đích của nó. Nhưng cái gì cũng có mặt này mặt kia. Như bạn muốn loại bỏ mụi than ở xu-pap thì bạn dớt đầu khi đó bạn có thể cạo sạch đánh bóng lại cái đầu bò với mấy cây xu-pap luôn bên cạnh đó bạn có thể xoáy lại xu-pap. Nhưng với phương pháp này thì bạn phải bị một cái, theo mấy bạn nói là mất zin vì phải dớt đầu. Còn sử dụng cái kia thị ngược lại.
    Mỗi dòng xe có một đặc điểm, cấu tạo riêng mà bạn. Mình thử thích nghi với nó xem sao. Chứ như mình chạy Si quen rồi. Qua chạy Future, Wave RSX thấy ga nó cứng khó chạy khó canh ga. :)
     
  7. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    lại Hồng Phát làm bộ chén cổ bi đũa + hạ phuộc trước 2cm (hành trình nhúng của phuộc dư tới hơn 4cm, bạn hạ 4cm còn được nhưng mà nên hạ 2cm thôi để chở nặng k cạ dè). bao êm + đầm
    tầm 300 400k.
    cụp cụp là bệnh chung của si, rất dễ bị, bạn mà vào hãng mua là cũng cụp cụp nữa, tóm lại vào hãng là "cũng như không"
    cá nhân mình là nói không với dớt hay mod chén cổ zin.

    dư xăng 1 tẹo, vặn ốc gió ra (ngược kim đồng hồ 1 chút xíu là ok) nhìn chung nó khô ráo z cũng ổn r
     
  8. kimnguu1205

    kimnguu1205 Bằng A2

    Tham gia:
    23/8/12
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    7
    cho mình hỏi cái họng gió của bình xăng con sirius 2010 bao nhiêu ly zậy?
     
  9. tuananhcpls

    tuananhcpls Bằng A2

    Tham gia:
    1/6/11
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    70
    Xe em Sirius R đời 2007, trước em thay nhông sên đĩa được hơn 1 năm rồi, hồi đó chẳng biết thợ ngoài hàng nó thay cho nhông gì, giờ đi kéo có vẻ kém rồi nên em tính thay, em ngoài HN, định mua DID thay cho máu mà chẳng tìm được chố nào bán ngoài HN, cũng chẳng biết về DID cụ thể loại nào dùng được cho Sirius, theo các bác em nên thay loại nào nếu không mua được DID, còn những loại nhông sên đĩa nào tốt nữa các bác, thay Osaki được không các bác, xe em không đua bơi chế độ gì, nguyên con zin từ lúc mua, nhu cầu cũng đơn giản, đi bình thường trong tp ( HN ) < 40km/h. Thi thoảng em chạy hơn 150km về quê thôi ạ, kéo có nhanh lắm cũng chỉ < 80km ( trung bình 65-70km/h thôi ạ ) Có lúc em test kéo kịch ga đc 100km/h :D. Vậy theo các bác em nên xài loại nào? hay vào Hãng mua nhông sên đĩa chính hãng cho Si về thay cho lành ạ :D.
    Các bác cho em hỏi luôn trong hãng có bán lốp theo xe không các bác, hay các bác cho em hỏi nếu vào hãng thay nguyên 2 cái bánh căm mới ( tức là nguyên 2 bánh xe, vành + lốp + săm ) chính hãng cho Si, trước đĩa sau đùm thì giá giờ trong khoảng chừng bao nhiêu ạ ?
     
    #139 tuananhcpls, 8/4/13
    Sửa lần cuối: 8/4/13
  10. thanhnghia

    thanhnghia Bằng A2

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    199
    bài c-x-n thì đi mở cổ + pô móc nhiu vách.có bị tụt hậu không hay nên đi po rin mở cổ
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...