Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. heo0100

    heo0100 Bằng A1

    Tham gia:
    21/5/13
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    2
    À nhầm hình như là nòng sắt rồi . nòng vậy thì làm sao cho có đủ hơi mà gắn bô zin
     
  2. phatmk

    phatmk Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    2,365
    Được thích:
    2,336
    nòng zin gắn vẩn được nhưng đi lâu lỳ máy + tiếng hơi nhỏ xíu thôi :( .
    1: cái này là nòng nhôm nè
    http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQy8S8poSCH526DPyTO00iJV5TQCCOMexMEm4bZNUdarhcSacTH
    2: nòng sắt
    http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTNyGAzzgmMdB4iMhpz5oBLLph_J16TnN6y5pqAqyGAtKEpG1hoew
     
    #992 phatmk, 23/5/13
    Sửa lần cuối: 23/5/13
  3. il_principe39

    il_principe39 Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/11
    Bài viết:
    422
    Được thích:
    256
    cần đạp thắng bị tông cong,mình đi hàn xì uốn lại để xài đỡ thì có ổn ko mọi người,hay phải thay cần đạp thắng khác tks
     
  4. neolklk

    neolklk Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/13
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    10
    mấy bro cho ? là, hbua mình có ? 1 câu là làm sao để khắc phục tình trạng lên ga chậm 1 nhịp và có bạn tl là làm lại nồi trước(nồi 3 càng), có phải là nồi bị rơ ko? nên phải làm lại nồi ko
    và câu thứ 2 là ngoài nguyên nhân đó ra thì còn nguyên nhân nào ko? mình có ? người quen là do tuột nồi, ra chỉnh lại óc nồi, và có người thì nói là do xăng gì đó....
    các bạn cho mình biết giùm tất cả nguyên nhân để xảy ra " chậm 1 nhip " và cách khắc phục từng nguyên nhân đc ko?

    và nữa là vấn đề đi xe đường mưa đặc biệt là xe Si tụi mình...có ai biết cách khắc phục ko zăng xìn đằng trước và cả zăng xìn người ngồi sau ko?
     
  5. heo0100

    heo0100 Bằng A1

    Tham gia:
    21/5/13
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    2
    Vậy là nòng sắt rồi , ferroli hiệu gì mà đi chán quá
     
  6. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    lên đĩa sau bây giờ theo mọi người đi heo sonic hay heo zin si mấy bác.về thẩm mỹ và chất lượng.
     
  7. holic189

    holic189 Bằng A2

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    140
    Chậm 1 nhịp :
    + Canh lại xăng gió cho chuẩn !
    + Thay lọc gió mới (nếu qá cũ rồi)
    + Chỉnh ốc nồi thì theo mình biết cũng có ảnh hưởng tới độ bắt của nồi (bữa trước lên lò xo nồi độ chỉnh nhẹ qá nồi bắt ko tốt, giờ chỉnh lại chấp nhận đạp nặng hơn nhưng nồi rất bắt rất tốt, chạy bốc hơn hẳn) nhưng chỉnh ốc nồi thì sao mà "hết tuột nồi" được @@ ! Tuột nồi rồi thì bạn phải làm lại nồi thôi !
    P.S : Nếu nồi chưa tuột hẳn (nồi còn khá mới nhé) thì lúc tăng ga xe vẫn bị chậm 1 nhịp (ko đáng kể mấy) và lựa chọn là lên lò xo nồi độ..
    Vote sonic ! :)
     
    #997 holic189, 23/5/13
    Sửa lần cuối: 23/5/13
  8. bambo37

    bambo37 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/11
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    11
    Cho mình hỏi thông số canh chỉnh xăng gió chuẩn của Sirius đời 2011 đi được 22k thì thông số thế nào nhỉ...mình chỉnh 2+1/4 nhưng xe đi ko bốc mà lại hao xăng, đặc biệt rất nóng máy nữa...ko biết chỗ nào ngoài HN canh chỉnh xăng gió chuẩn chuẩn nhỉ. ví dụ như có máy đo vòng tua ý.
     
  9. neolklk

    neolklk Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/13
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    10
    thay lọc gió bn $ bạn?
    và lò xo nữa... theo mình bik là 4 cái phải ko? bn $ nữa bạn?
    và cách nào để triệt để khả thi nhất

    còn zụ zăng xìn nữa bạn
     
    #999 neolklk, 23/5/13
    Sửa lần cuối: 23/5/13
  10. holic189

    holic189 Bằng A2

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    140
    lọc gió 49k !
    4 lò xo nồi độ giá khoảng 70-110k (26 team, quốc lủi,v..v)
    Nếu nồi bạn tuột hẳn rồi thì nên làm lại nồi và thay 4 lò xo độ nữa(cái này tùy bạn) là ngon lành ngay :)
    canh xăng gió lại nữa ha !
    ..
    Văng xình đằng trước ?! cái này là xe trước nó bắn lên bạn mà, sao khắc phục đc =))
    Còn người ngồi sau thì chịu thôi, ko thì thay gác chân rider cho cao lên mình ngĩ chắc cũng bớt được phần nào :3
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...