Exciter Topic hỏi đáp phần 23

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 8/7/14.

  1. fortiengia

    fortiengia Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/10
    Bài viết:
    1,550
    Được thích:
    745
    Ex nên thay vỏ nào good vậy mọi ng, với lại cho mình chỗ thay luôn nha :D mình định lên size lớn hơn chút thì nên chơi size nào là phù hợp cho vỏ sau, thanks moi người
     
  2. ddhh1993

    ddhh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    9
    AE nào đi qua mâm daytona fake rồi , cho mình xin chút cảm nhận có ok ko , gắn size zin ex có bị gì không , thks ae nha
     
  3. happynguyen1990

    happynguyen1990 Bằng A2

    Tham gia:
    8/4/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    288
    Có ai đi lòng của ex 150 cho ex 135 chưa. Cho mình xin chút y kiến nhé. Có nên lên đồng bộ cam + suppap + xo lo của ex 150 cho 135 không hay nên xài cam lọ Cam ơn các bác trước
     
    mik thích nội dung này.
  4. mik

    mik Bằng A2

    Tham gia:
    21/8/08
    Bài viết:
    226
    Được thích:
    33
    Pitong lõm nhìu nên xe hơi yếu. Thay tăng cam 140k nữa. Loxo mình thấy cũng vậy ak. Ko cứng hơn 135 bao nhiu hết. Cam thi chỉ có 5li thôi. Nói chung nhẹ xe thôi chứ ko khak zin nhìu lam.
     
  5. happynguyen1990

    happynguyen1990 Bằng A2

    Tham gia:
    8/4/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    288
    thanks bác đã trả lời. tại mình thấy trái của ex 150 nó cũng giống như của vixion nên không biết gắn vào nó có giống vixion không. hihi mình đang tính chơi nguyện bộ lòng ex 150 và cây cam của vixion
     
  6. tackebong

    tackebong Tập Lái

    Tham gia:
    29/7/14
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Cho mình hỏi tí, nắp xăng của ex là có 1 miếng su chêm thêm vào để tránh thất thoát xăng bay hơi
    Nó có 2 mặt, 1 mặt phảng và 1 mặt có 2 rãnh
    Vậy mặt nào áp xuống miệng bình xăng, mặt rãnh hay mặt phảng ?
     
  7. camtri

    camtri Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/08
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    383
    Hiện tại em exciter 2011 của mình cũng hơn 4 tuổi rồi nên em nó cũng đã không còn ngon như xưa.Nay mình muốn nâng cấp lên lòng vixion 150 cho em nó chỉ lên lòng, lò xo và cam không làm gì nữa đụng máy mọc.Và muốn lên luôn phuộc saui , phuộc trước bị nặng rồi giờ cũng muốn thay luôn, đồng hồ thì mình muốn thay thành đồng hồ koso sẵn cho mình hỏi thì chỗ nào uy tín vậy các bạn, dạo này các sạp lớn bị phản ánh ghê quá ,giờ các đồng chí nào biết chỉ giúp mình phát
     
  8. camtri

    camtri Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/08
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    383
    mình thấy thay bên gì đo bên đường nguyễn chí thanh cỏ radal gì đó chạy bám đường ngon
     
  9. radiant7759

    radiant7759 Bằng A4

    Tham gia:
    16/7/09
    Bài viết:
    693
    Được thích:
    653
    Mặt phẳng đó bạn :)
     
  10. ddhh1993

    ddhh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    9
    Xe mình đã dc 50k km rồi , giờ cũng yếu mình có nên rớt đầu để làm lại và vệ sinh không ae
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...