xe chạy tầm 60km/h là bắt đầu nghe máy nó la không không chạy được nữa có phải bị tuột nồi ko các bạn
ACE cho em hỏi, chiếc exciter của em la 2011 5 số, em đã lên trái 58, lên xoáy bắp lớn, nồi zin cam zin, bong mai thái, giờ cho em hỏi là phảỉ đi pô e K&N loại gì, và cho em cách nhận biết pô E k&N USA hàng nhái và hàng thật ak. và sắp NSD bao nhiêu, hiện tại em đang đi NSD zin 14/38. bánh sau 80/100 đề pa yếu quá ACE tư vấn giùm em ak, TKS ACE nhiều lắm
Sau 1 thời gian sử dụng exciter thì khi tăng sên đuôi xe và bánh xe bị lệch với nhau cụ thể là bánh bị lệch qua trái nhìn thấy rõ luôn.... Mặc dù xe mình chưa té chưa ngã lần nào,... vậy có cách khắc phục tình trạng lệch bánh xe này không nhìn rất xấu và mất thẫm mỹ... xe mình chạy thì bình thường không có đảo hay sàng bánh gì hết... Cám ơn các bạn đã giúp đỡ.
YaZ fake hoặc X1R fake đều ngon lành hơn Daytona fake hết, ít tiền và ko ngại chơi fake thì đó là lựa chọn hợp lý nhất, mình dùng 2 năm nay chưa hề hấn gì. bạn tăng sên số bên trái cao hơn số bên phải thì nó sẽ thẳng. Ban đầu có thể hơi kêu sên chút nhưng ko sao, mình cũng tăng vậy đi phà phà cả năm nay, tháo NSD ra coi vẫn mòn đều chứ ko sứt mẻ méo mó gì như thiên hạ đồn.
Mình cũng có làm cách này vài lần nhưng thấy sên kêu.... Mình muốn hỏi nguyên nhân là tại sao no bị như thế vậy bạn???? Cám ơn bạn đã giúp đỡ...
nó bị như vậy, theo ngu kiến của mình là vì Yamaha họ làm gắp bên trái uốn cong cho rộng ra vì bên sên rộng hơn bên đĩa nhưng không thay đổi chiều dài của bên gắp trái. Do đó khi uốn cong thì gắp bên trái ngắn đi so với bên phải dẫn đến khi tăng sên trùng số thì bánh lệch về bên trái.